Bé sơ sinh 11 tháng khiến mẹ nào cũng muốn có con gái

Cô bé với cách ăn mặc “sang chảnh” đã có tới hơn 100 nghìn tín đồ theo dõi trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mya Byrne (hiện đang sống tại Scotland) đang là một trong những em bé nổi tiếng nhất thời gian gần đây trên mạng xã hội ảnh Instagram. Mới 11 tháng tuổi nhưng cô bé với cách ăn mặc “sang chảnh” đã có tới hơn 100 nghìn tín đồ theo dõi.

Gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng hoe cùng đôi mắt xanh to tròn như búp bê của Mya Byrne đủ sức “đốn tim” bất cứ ai một lần ngắm nhìn. Thậm chí, ngay cả ngôi sao truyền hình thực tê siêu vòng 3 Kim Kardashian cũng đã phải bày tỏ sự hâm mộ của mình với Mya.

Gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng hoe cùng đôi mắt xanh to tròn như búp bê của Mya Byrne đủ sức “đốn tim” bất cứ ai một lần ngắm nhìn.
Cô bé với cách ăn mặc “sang chảnh” đã có tới hơn 100 nghìn tín đồ theo dõi trên mạng xã hội.

Nhận thấy vẻ xinh xắn thu hút của con gái cưng, mẹ Mya Byrne càng chú ý hơn đến việc mua sắm quần áo và làm điệu cho con dù cô bé còn rất nhỏ tuổi.

Được biết, bà mẹ trẻ mỗi tháng đã bỏ ra khoảng 1.000 bảng Anh (tương đương khoảng 35 triệu đồng) cho việc mua quần áo của con. Nhưng giờ đây, nhờ sự nổi tiếng của Mya, có rất nhiều nhà tài trợ gửi quần áo tới và việc duy nhất của hai mẹ con Mya giờ đây chỉ còn là mặc đồ đẹp và chụp ảnh đăng lên mạng.

Mỗi tháng, mẹ của Mya chi ra hơn 35 triệu tiền quần áo cho công chúa cưng.

Cùng ngắm thêm những bức hình siêu đáng yêu của Mya:

Mya Byrne (hiện đang sống tại Scotland) đang là một trong những em bé nổi tiếng nhất thời gian gần đây trên mạng xã hội ảnh Instagram.
Mới 11 tháng tuổi nhưng cô bé với cách ăn mặc “sang chảnh” đã có tới hơn 100 nghìn tín đồ theo dõi.
Gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng hoe cùng đôi mắt xanh to tròn như búp bê của Mya Byrne đủ sức “đốn tim” bất cứ ai một lần ngắm nhìn.
Thậm chí, ngay cả ngôi sao truyền hình thực tê siêu vòng 3 Kim Kardashian cũng đã phải bày tỏ sự hâm mộ của mình với Mya.
Nhận thấy vẻ xinh xắn thu hút của con gái cưng, mẹ Mya Byrne càng chú ý hơn đến việc mua sắm quần áo và làm điệu cho con dù cô bé còn rất nhỏ tuổi.
Được biết, bà mẹ tre Amy mỗi tháng đã bỏ ra khoảng 1.000 bảng Anh (tương đương khoảng 35 triệu đồng) cho việc mua quần áo của con.
Nhưng giờ đây, nhờ sự nổi tiếng của Mya, có rất nhiều nhà tài trợ gửi quần áo tới và việc duy nhất của hai mẹ con Mya giờ đây chỉ còn là mặc đồ đẹp và chụp ảnh đăng lên mạng.

Nguồn: eva

Xem thêm: Người đàn ông vứt ảnh, ném tượng Bác Hồ bị cả làng bắt xuống mò và đạp văng xuống mương

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…