Sau thời gian dài ‘đấu trí’, mẹ nữ sinh giao gà đã thừa nhận buôn bán ma túy với chủ mưu vụ sát hại con gái

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Trần Thị Hiền đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Lúc này, bà Hiền nói “không ngờ Toán và đồng bọn lại ra tay sát hại con gái” càng lộ ra nghi vấn bà Hiền thực sự có mối liên hệ với nhóm nghi phạm sát hại nữ sinh C.T.M.D

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Trần Thị Hiền (45 tuổi, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi “Mua bán trái phép ma túy”.

Được biết Bà Hiền là mẹ của nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (22 tuổi) – người bị nhóm 8 người bắt cóc, hãm hiếp sau đó sát hại trong dịp Tết Nguyên đán.

Bà Hiền và cô con gái C.T.M.D bị sát hại vào chiều 30 Tết.

Trước đó, ngày 27/5, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, khẳng định bà Hiền tham gia buôn bán ma túy với Vì Văn Toán – kẻ chủ mưu thuê nhóm tội ác bắt cóc, sát hại Cao Mỹ Duyên.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này biết việc con gái bị bắt cóc nhưng khai báo không trung thực gây khó khăn cho công tác điều tra…

Vừa qua, thông tin trên báo Lao Động, Đại úy Sùng A Khai, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Trần Thị Hiền đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy với nhóm đối tượng.

Lúc này, bà Hiền nói “không ngờ Toán và đồng bọn lại ra tay sát hại con gái”.

Bà Trần Thị Hiền được xác định có liên quan đến nhóm nghi phạm cưỡng hiếp, sát hại con gái bà.

Trước đó, khi con gái bà Hiền bị sát hại, người phụ nữ này thường lên mạng xã hội than thở, bày tỏ sự căm phẫn với các đối tượng giết con gái bà, nhằm “tung hỏa mù”, đánh lạc hướng điều tra của công an. Đây là hành vi hết sức ngoan cố, tinh vi của nữ bị can.

Sau khi con gái bị sát hại, nhiều tin đồn cáo buộc bà Hiền quen biết nhóm giết Cao Mỹ Duyên. Tuy nhiên, mẹ nữ sinh liên tục phủ nhận.

Được biết, ở địa phương, công việc chính của vợ chồng bà Hiền là làm nông nghiệp. Hai người này chỉ nuôi thêm gà để buôn bán nhỏ lẻ, thỉnh thoảng có đợt cung cấp con giống cho bà con ở địa phương.

Tuy nhiên, nhà bà Hiền bỗng giàu lên bất thường, xây nhà to, sắm nhiều đồ đạc, được đưa vào diện giàu nhất nhì ở địa bàn. Bà Hiền đeo rất nhiều vàng trên người.

Trước đó, mẹ nữ sinh liên tục phủ nhận có quen biết với nhóm nghi phạm sát hại nữ sinh C.T.M.D.

Còn theo những người bán hàng tại chợ Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, nơi bà Hiền bán gà trước đây, bà Hiền lâu lâu mới ra chợ, mỗi lần đều trau chuốt, quần áo là lượt. Nhìn vào cách ăn mặc, nhiều người cho rằng bà ấy không phải dân lao động. Về tính cách, bà Hiền cũng được nhận xét là không hòa đồng với mọi người, thông tin trên VTCNews.

Mới đây, gia đình bà Trần Thị Hiền đã mời luật sư Lê Hồng Hiển – Giám đốc tại Công ty Luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội ) tham gia bào chữa cho bà Trần Thị Hiền. Được biết, luật sư Hiển cũng là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nữ sinh C.T.M.D.

Chiều 31/5, trao đổi với Đất Việt, Luật sư Lê Hồng Hiển – Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết, ông vừa có cuộc tiếp xúc với chồng, con gái lớn của bà Trần Thị Hiền để hoàn tất thủ tục là người bào chữa cho bà Hiền.

Chân dung nhóm nghi phạm sát hại bà nữ sinh C.T.M.D

“Tôi mới chỉ tiếp xúc với chồng và con gái lớn của bà Hiền để hoàn tất các thủ tục ban đầu. Khi hoàn tất các thủ tục thì mới tiếp tục đề nghị cơ quan điều tra cho tiếp xúc với bà Hiền trong trại giam. Còn để tiếp cận hồ sơ vụ án thì phải chờ khi cơ quan cảnh sát điều tra có kết luận vụ án”, luật sư Hiển nói với báo này.

Bên cạnh đó, cũng theo vị luật sư này cho biết, trong quá trình tiếp xúc với chồng, con gái bà Hiền, cả hai người này cũng không có chia sẻ gì với khác về vụ án của Duyên và bà Hiền mà chỉ nhờ hướng dẫn về mặt pháp lý để đảm bảo quyền lợi chính đáng.

Theo saostar

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…