Sau nhiều năm bị tạt axit, ngoại hình mới của cô gái khiến hung thủ phải ngỡ ngàng

Gương mặt xinh đẹp và ngoại hình cuốn hút chính là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế đã ban tặng cho cô gái người Úc Dana Vulin.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuy nhiên, chính vì sắc đẹp trời ban ấy mà Dana đã bị một người phụ nữ đến tận cửa nhà, dùng axit Sulfuric đậm đặc tạt vào cơ thể. Vụ việc này đã khiến toàn cơ thể Dana bị bỏng nặng và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Với lòng dũng cảm dám sống, dám đối mặt, và dám ước mơ, cô đã viết nên câu chuyện phi thường mà bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khâm phục về chặng đường đau đớn để tìm lại chính mình.

Người phụ nữ hành hung cô đã nói rằng, khi thấy Dana đứng cùng chồng mình trong một buổi diễn thuyết chung của hai người, trong lòng cô lúc đó vô cùng đố kỵ, nên đã rắp tâm phá hủy dung nhan xinh đẹp ấy.

Khuôn mặt xinh đẹp của Dana Vulin trước khi bị tạt axit

Thời gian sau tai nạn với Dana là một cuộc chiến chống lại cả nỗi đau về thể chất lẫn tinh thần. Cánh cửa tương lai dường như đóng sập trước mắt cô.

Dana Vulin trong quá trình điều trị sau tai nạn

Dana đã phải sử dụng mặt nạ, quần áo bảo hộ cùng hàng chục ca phẫu thuật tái tạo và phục hồi da. Bị hủy hoại nhan sắc và không thể xinh đẹp như trước chính là nỗi đau khó chấp nhận nhất của bất kỳ cô gái nào.

Dana Vulin trong quá trình điều trị sau tai nạn

Dana chia sẻ, đã có lúc cô định tìm đến cái chết để được giải thoát. Nhưng nghĩ đến gia đình, nghĩ đến bản thân còn rất nhiều dự định chưa thực hiện được, cô lại mạnh mẽ đối mặt.

Dana Vulin trong quá trình điều trị sau tai nạn

Từ một cô gái “tật nguyền” cả về thể xác lẫn tinh thần, sau nhiều năm kiên trì điều trị, cuộc sống của Dana đã dần dần ổn định hơn. Gần đây, cô đã tự tin chia sẻ những bức ảnh của mình lên các trang mạng xã hội. Mặc dù thân thể chằng chịt những vết sẹo nhưng nó chẳng hề ảnh hưởng tới khuôn mặt tươi tắn của cô. Hơn bao giờ hết cô cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng sống, và cô yêu làn da chẳng được mượt mà của mình.

Dana tự tin với ngoại hình mới

Dana hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho nhiều người bất hạnh khác và giúp họ tìm được ý nghĩa cuộc sống. Cũng như câu chuyện của người mẫu Katie Piper, người đã hồi sinh từ nỗi đau tương tự, nay tiếp sức mạnh cho cô.

Dana nói: “Chúng tôi vốn dĩ là những cô gái xinh đẹp có mái tóc vàng óng ả, nhưng chỉ sau một đêm khuôn mặt ấy đã biến thành con quái vật khủng khiếp. Tôi đã khóc rất nhiều. Những giọt nước mắt rơi như những giọt máu thi nhau rút dần sức lực của tôi. Rồi một ngày, tôi học được cách chấp nhận và biến những nỗi đau ấy thành sức mạnh cho chính mình. Giờ đây, tôi cũng sẽ như Katie, dùng câu chuyện của mình để truyền cảm hứng tích cực cho những người khác.”

Dana từng phải đeo mặt nạ hơn 2 năm. Nhưng giờ đây, cô có thể tháo bỏ lớp mặt nạ để hòa nhập với cuộc sống

Trước khi tai nạn này xảy ra, Dana đang có một sự nghiệp đầy hứa hẹn. Và giờ đây cô đã tiếp tục chinh phục chính bản thân mình và trở thành một người diễn thuyết nổi tiếng.

Dana tràn đầy tự tin và sức sống

Dana đã phải trải qua 30 tháng điều trị và hàng chục ca phẫu thuật đau đớn. Một lần phẫu thuật là một phần quá khứ đau buồn được chôn vùi theo. Những vết sẹo còn lại ấy chính là một câu chuyện dài về ý chí, sức mạnh, lòng dũng cảm của cô khi đối diện với hoàn cảnh khó khăn và những việc làm đẹp vì cộng đồng nảy sinh từ chính nỗi đau của mình. Bài học đắt giá mà ta có thể học được đó là luôn vươn lên, cố gắng hết mình ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Clip về nghị lực của cô gái xinh đẹp Dana Vulin

Nguồn ĐKN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…