Sau 7 tháng yêu nhau qua facebook, cặp đôi chính thức làm đám cưới về chung một nhà

Chuyện tình Facebook của Minh Thư và Khả Bằng yêu nhau 7 tháng nhưng chưa gặp gỡ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao thời gian qua. Hôm nay, cô nàng Minh Thư chính thức báo tin mừng cho mọi người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ câu chuyện tình yêu qua Facebook của cặp đôi Minh Thư và Khả Bằng đã khiến cho cộng đồng mạng Việt sôi sục cách đây khoảng một tuần.

Hôm nay, cặp đôi lại khiến tất cả những ai đã từng theo dõi câu chuyện đều hướng mắt nhìn vào bởi tình yêu của họ đã bắt đầu đơm hoa kết trái.

Ảnh Internet

Hình ảnh trong buổi hai bên gia đình nói chuyện người lớn Minh Thư chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: “Hôm nay em đã chính thức là vợ người ta và cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi lời chúc phúc cho bọn em trong thời gian qua”.

Theo như chia sẻ, cả hai bên gia đình đã nói chuyện người lớn và quyết định ngày 19/12 âm lịch nạp tài, ngày 21/12 âm lịch sẽ tổ chức đám cưới.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngày 19/12 âm lịch nạp tài, ngày 21/12 âm lịch sẽ tổ chức đám cưới.Có lẽ đây là một cái kết rất đẹp cho chuyện tình của Minh Thư (SN 1996, quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa), hiện là sinh viên Trường Đại học Hồng Đức và Trần Khả Bằng (SN 1993 cùng quê) hiện làm việc tại Nga.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã tạo ra một sức hút cực kỳ mạnh mẽ trên các diễn đàn bởi đây chính là lần đầu hai người gặp mặt nhau, trong khi họ đã yêu nhau được 7 tháng.

Minh Thư từng cho biết cô hiện đang là sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Với gương mặt rất xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Minh Thư đã thu hút bao ánh mắt của người đối diện. Bởi vậy, dù mới chỉ quen biết qua Facebook nhưng chàng trai Trần Khả Bằng (SN 1993 cùng quê) đã “mê mẩn” Minh Thư chỉ qua những tấm hình.

Chuyện tình “ảo” thành thật được Minh thư kể lại với giọng nhí nhảnh, đáng yêu: “Cách đây 7 tháng, em có đăng tải mộthình ảnhvới bạn của anh Bằng lên Facebook. Sau đó anh ấy kết bạn với em và cả hai trò chuyện, lâu dần có tình cảm rồi yêu nhau.

Ảnh Internet

Minh Thư và Khả Bằng hạnh phúc bên nhau.Trong thời gian yêu nhau, bọn em chưa một lần gặp mặt bởi em sống ở Việt Nam còn anh ấy đang làm việc tại Nga. Thế nhưng tình cảm ngày một lớn dần, cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên cả hai xác định sẽ đi đến hôn nhân”.
Ban đầu chỉ là những dòng tin nhắn qua Facebook, sau đó là những cuộc gọi hình ảnh để trò chuyện, dần dần cả hai cảm mến nhau lúc nào không hay. Mặc dù khoảng cách địa lý xa xôi trở ngại nhưng Minh Thư và Khả Bằng vẫn luôn hướng về nhau với một tình cảm chân thành nhất. Tính đến giờ phút này, tình yêu của họ đã được 7 tháng.

Thư cho biết, suốt 7 tháng qua, cặp đôi chỉ có thể kết nối với nhau qua mạng xã hộivà những ứng dụng liên lạc. Dù vậy, dựa vào nhữnghình ảnh họ đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành, nồng nhiệt không kém bất kỳ đôi tình nhân nào.

Minh Thư kể: “Em nhớ nhất là ngày 25/5/2016 và cũng là ngày mà suốt đời em không bao giờ quên được. Hôm đó, anh Bằng đã nhờ bạn anh ấy ở quê mua một bó hoa mang đến phòng tặng em. Cùng lúc em nhận được tin nhắn từ anh ấy nói rằng “Tin anh nhé, làm người yêu anh nhé!”. Đây là món quà đầu tiên và cũng là món quà đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời em”.

Kể từ đó, tình yêu sét đánh, như mối lương duyên trời định của Minh Thư và Khả Bằng cứ ngày một lớn dần, dựa trên sự thấu hiểu và đồng cảm với đối phương.

“Bạn trai em là người sống rất tình cảm, lãng mạn và chân thành, biết chăm sóc bạn gái, luôn quan tâm lo lắng cho em dù ở xa. Mới yêu nhau nhưng anh ấy đã công khai chuyện của hai đứa lên Facebook và gọi điện về thông báo cho gia đình. Mẹ anh ấy cũng hay gọi điện hỏi thăm em, coi em như con dâu trong nhà” – Minh Thư vui mừng chia sẻ.

Sự chân thành luôn được đền đáp, tình yêu trong sáng sẽ nở ra những bông hoa đẹp… Sau 7 tháng “thai nghén” với đủ vị mặn, ngọt, đắng, cay, dày vò, nhung nhớ… tình yêu của cặp đôi bắt đầu “đơm hoa” và đã đến lúc “hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngay sau khi thông tin về đám cưới của cặp đôi được chia sẻ, rất nhiều người đã để lại lời chúc phúc cho họ. Ngay sau khi thông tin về đám cưới của cặp đôi được chia sẻ, rất nhiều người đã để lại lời chúc phúc cho họ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vui mừng và ngưỡng mộ một tình yêu đẹp như trong chuyện cổ tích bước ra đời thực.

Theo Webtretho

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…