Sau 6 lần “dao kéo”, hot girl Quảng Ninh ân hận vì dại khờ phá tướng

Chỉ trong một năm rưỡi, Mai Lệ Huyền bước lên bàn mổ tới 6 lần. Thừa nhận mình bị nghiện dao kéo, song nhan sắc cứng đờ hiện tại đã khiến Lệ Huyền phải nói câu ân hận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, bài viết chi tiết về quá trình tu sửa nhan sắc của Mai Lệ Huyền trên trang cá nhân của cô đã khiến nhiều bạn gái trẻ không khỏi sợ hãi. Theo đó, cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ – cụm từ màHuyền sử dụng – đã biến cô từ một cô gái có nhan sắc tươi tắn, ấm áp… giờ trở thành hot girl vô cùng xinh đẹp nhưng vô cảm.

"Cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ" đã biến Mai Lệ Huyền từ một cô gái có nhan sắc tươi tắn, ấm áp… giờ trở thành hot girl tuy xinh đẹp nhưng vô cảm.
“Cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ” đã biến Mai Lệ Huyền từ một cô gái có nhan sắc tươi tắn, ấm áp… giờ trở thành hot girl tuy xinh đẹp nhưng vô cảm.

Sinh năm 1991, Lệ Huyền sở hữu ngoại hình khả ái với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và các đường nét hài hòa, thu hút người đối diện. Chính vì điều này mà khi biết Huyền tốn hàng trăm triệu và bao nhiêu lần đau đớn “đập đi xây lại” nhan sắc, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Giải thích điều này, Huyền chỉ biết thở dài: “Tất cả là do cái tội ham hố, thấy người ta sửa đẹp nên mình cũng muốn thử xem thế nào. Ai dè…”.

Lần thử mở màn cho chuỗi ngày làm đẹp sau này của Huyền bắt đầu từ năm 2015. Bộ phận đầu tiên Huyền quyết định cho “nếm mùi dao kéo” chính là mũi. Sau cơn đau, nhìn sống mũi cao, thẳng tắp như gái lai… Huyền vô cùng phấn khích.

Sau khi làm mũi, Lệ Huyền không ngừng "dao kéo" cho các bộ phận khác trên cơ thể.
Sau khi làm mũi, Lệ Huyền không ngừng “dao kéo” cho các bộ phận khác trên cơ thể.

Tiếp theo mũi, Huyền lao vào thử nghiệm phần cằm bằng cách tiêm filler (chất làm đầy). Gương mặt V-line giúp Huyền trở nên rất thu hút, nhưng hậu quả của chất làm đầy thì quá đáng sợ. Được một thời gian, filler tan không đều khiến cằm của Huyền chỗ lồi, chỗ lõm. Nạo filler ra, Huyền áp dụng phương pháp độn cằm. Chưa được, lại chờ thêm vài tháng cho cằm lành sau đó đi sửa. Phải tới 3 lần nằm lên bàn mổ, chiếc cằm của Huyền mới yên vị.

Khi khuôn cằm ổn định vị trí chưa lâu, Huyền lại “thòm thèm” bơm môi. Một năm trước, xu hướng bơm môi bằng restylan chưa đạt chuẩn nên khi tiêm, thợ thẩm mỹ thường phải pha chung dung dịch này với silicon để giữ dáng cho môi. Sau khi bơm, thợ thẩm mỹ lại phải nạo silicon ra để môi mềm mại trở lại. Đây chính là điều khiến tới tận bây giờ, Huyền vẫn không hết “ớn” mỗi khi nhớ lại.

Phải mất tới 3 lần nằm lên bàn mổ, chiếc cằm của Huyền mới yên vị.
Phải mất tới 3 lần nằm lên bàn mổ, chiếc cằm của Huyền mới yên vị.

Đau “xé thịt, xé gan” là cảm giác mà Huyền kể lại trong sợ hãi về quá trình nạo silicon thừa trên môi. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó, khi nỗi ám ảnh về cơn đau tạm lui, Huyền tiếp tục nghĩ tới hành trình mới. Nhấn mí cho to hơn, tiêm botox để 2 bên hàm thon gọn, lăn kim trị mụn… khiến trong suốt 36 tháng trời, Huyền lúc nào cũng tất bật, bận rộn với những kế hoạch làm đẹp, tu sửa…

“Tôi trở nên nghiện dao kéo, thực sự nghiện. Nhiều đêm không ngủ được, tôi cứ ngồi ngắm các khuôn mẫu mà mình ưng, khi thì đôi môi, khi cặp mắt, lúc cái cằm… của người khác, sau đó quyết thẩm mỹ cho mình giống hệt như thế”, Huyền không ngại chia sẻ.

Nhấn mí cho to hơn, tiêm botox để 2 bên hàm thon gọn, lăn kim trị mụn… khiến trong suốt 36 tháng trời, Huyền lúc nào cũng tất bật, bận rộn với những kế hoạch làm đẹp, tu sửa…
Nhấn mí cho to hơn, tiêm botox để 2 bên hàm thon gọn, lăn kim trị mụn… khiến trong suốt 36 tháng trời, Huyền lúc nào cũng tất bật, bận rộn với những kế hoạch làm đẹp, tu sửa…

Đầu tư cho 6 lần dao kéo tổng cộng lên tới 140 triệu đồng, số tiền một phần của bố mẹ cho, phần còn lại do Huyền tự tích cóp, giờ thì Huyền chẳng còn đồng nào khi tất cả đã “bay” vào các thẩm mỹ viện.

“Đau đớn và tốn kém nhưng nói thật, bây giờ tôi vẫn không hài lòng với vẻ đẹp dao kéo. Nó cứng và nhàm chán quá, mất hết tự nhiên rồi”, Huyền bảo. Không chỉ thế, sức khỏe của cô gái 25 tuổi sau nhiều lần phải dùng thuốc tê, thuốc mê… giờ xuống cấp một cách đáng lo ngại.

Sống mũi cao như gái lai từng mang lại cho Huyền sự kiêu hãnh thì nay, cứ trở trời, nó lại khiến vách ngăn giữa mũi đau nhức. Tuy cao hơn nhưng chóp mũi bị nhọn, lộ cốt nên phá tướng; hoặc đôi khi chẳng may lỡ va nhẹ vào mũi, cơn đau váng óc lại khiến Huyền tưởng như không chịu nổi. Đó là chưa kể từ ngày nâng mũi, Huyền bỗng nhiên bị dính viêm xoang, suốt ngày hắt xì, nước mũi chảy ròng ròng.

Sau 6 lần nằm trên bàn mổ làm đẹp, sức khỏe của Lệ Huyền đã bị ảnh hưởng khá nhiều.
Sau 6 lần nằm trên bàn mổ làm đẹp, sức khỏe của Lệ Huyền đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Trí nhớ của cô gái 25 tuổi sau 6 lần dao kéo cũng không còn được như trước. Đau đầu, nói trước quên sau… là chuyện “thường ngày ở huyện” xảy ra với cô nàng.

Thực sự lúc này đây, tôi muốn được tháo tung những bộ phận giả trên mặt mình và mong ước trở lại với dung nhan cũ. Nhưng tôi sợ đau, rồi lại sợ mặt biến dạng nên không dám động gì nữa. Mỗi lần soi gương lại thấy buồn. Nhưng cũng may mắn vì mặt không bị lỗi gì, và chưa thấy có biến chứng. Nếu không tôi cũng chẳng biết làm sao”, Huyền chia sẻ.

“Đừng lạm dụng thẩm mỹ. Nếu bạn đã có gương mặt ưa nhìn, các đường nét không thô kệch cho lắm thì hãy tận dụng cách làm đẹp bằng mỹ phẩm, bằng các liệu pháp tự nhiên. Quan trọng nhất trong đời con gái đó là một tâm hồn. Thời gian dao kéo, hãy để dành cho việc trang bị kỹ năng sống và lên các kế hoạch xây dựng cuộc đời”, Mai Lệ Huyền bày tỏ tâm sự.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Giờ đây, tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp, chuẩn hiện đại nhưng Lệ Huyền chia sẻ cô chỉ muốn tháo tất cả các bộ phận "giả" để có đường nét tự nhiên như ngày xưa.
Giờ đây, tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp, chuẩn hiện đại nhưng Lệ Huyền chia sẻ cô chỉ muốn tháo tất cả các bộ phận “giả” để có đường nét tự nhiên như ngày xưa.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đã khiến sức khỏe của Lệ Huyền xuống cấp khá nhiều.
Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đã khiến sức khỏe của Lệ Huyền xuống cấp khá nhiều.
Người đẹp sinh năm 1991 mong các bạn gái không nên lạm dụng "dao kéo" mà hãy chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn.
Người đẹp sinh năm 1991 mong các bạn gái không nên lạm dụng “dao kéo” mà hãy chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…