Sau 2 ‘vật lạ’ trong 100 ngày mất Minh Thuận, Phương Thanh tiếp tục tiết lộ ‘bí mật’

Vừa qua, Phương Thanh gây xôn xao dư luận khi tiết lộ tìm được 2 ‘vật lạ’ trong 100 ngày mất Minh Thuận. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục tiết lộ ‘bí mật’ mới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng 26/12, trên trang cá nhân, Phương Thanh gây xôn xao dư luận khi chia sẻ chuyện Minh Thuận liên tục ‘về báo mộng’ cho cô. Theo đó, sau 45 ngày mất, đến tròn 100 ngày… nam ca sĩ luôn ‘gửi gấm’ cho người bạn thân nhiều tâm nguyện và “sự thật”. Các câu chuyện tâm linh của Phương Thanh khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Phương Thanh chia sẻ chuyện tâm linh trên trang cá nhân khiến ai cũng rùng mình.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh:

“Sau 45 ngày của anh, được sự báo mộng và tâm linh chỉ dẫn Chanh cùng thầy về nhà anh, tìm ra được 2 cái này: bùa Thái (làm bằng bông gòn nhét trong búp bê) và hình nhân (được đào ở duới gốc cây cảnh ngay cửa sổ). Anh nói anh bị ếm.

Và còn 1 con búp bê nữa trong đó có đồ trấn ếm anh nhưng tìm mãi chưa được.
Có sự chứng kiến của rất nhiều người trong nhà, có người khóc thét vì chính tay họ đào ra hình nhân dưới gốc cây cảnh.

Hôm kia 98 ngày khi đang đi show Nha trang anh lại về nói rằng ráng tìm ra con búp bê, anh bị là do bị chơi, gài theo kiểu fan ruột thân quen tặng quà rồi đem vào nhà (xin lỗi fan chân chính nhé) cái này chơi chiêu hơi cao ảnh huởng tới fan. Hôm nay 100 ngày Chanh về tìm tiếp.

Vì anh nói anh rất lạnh.

Tim được con búp bê đó anh mới vào nhà được. Sorry mọi người, Chanh làm theo ý của anh.
Anh cho Chanh biết tên người làm chuyện này và người cầm vào nhà, nhưng xin phép không nói ra trên Facebook. Biết anh cũng bị 1 nghiệp như vầy là được rồi.

Các bạn ơi, thế giới tà âm mạnh lắm đấy, cẩn thận đề phòng đừng quá tin người mang nghiệp vào thân. Nếu không gặp được người giỏi tâm linh cứu giúp kịp thời coi chừng mất mạng”.

2 ‘vật lạ’ Phương Thanh tìm được sau 100 ngày mất của Minh Thuận.
Phương Thanh thường xuyên chia sẻ các câu chuyện tâm linh trên Facebook.
Chia sẻ từng gây chú ý của Phương Thanh.

Sau chia sẻ gây sốc, ít giờ sau, giọng ca ‘Trống vắng’ tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ kế hoạch lớn trong năm 2017.

Cô viết thông báo: “Mua đất làm nơi bốc thuốc chữa bệnh. Chanh đang đi tìm 1 miếng đất ở Quận 9 hoặc thủ Đức – Hóc Môn – trên 1000M, đất vườn nha.

Nhà ai còn dư đất bán rẻ cho Chanh (nhớ bán rẻ nha) để lấy nơi Chanh và em lợn bắt đầu làm chỗ thờ cúng – chữa bệnh cho người.

– Ung thư giai đoạn 1,2 thôi nhé (thuốc nam) giai đoạn 3 thì phải xét lại.

– Giải nghiệp âm tất cả các thể loại

Ngoài em lợn sẽ có 1 số thầy thân hữu rất có tâm sẽ hỗ trợ giúp cho mọi người.

Làm theo Chánh đạo nên yên tâm nhé ..

Khởi nguyện đi chữa bệnh cho mọi người rồi đó. Hy vọng qua 2017 ý nguyện sẽ thành”.

Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng hút 10.000 lượt like, bình luận của cộng đồng mạng.

Chị hài hước nói chuyện với khán giả hâm mộ: “Tự nhiên đi hát không lo mà lo đi bốc thuốc chữa bệnh giúp người nè. Chắc là thêm 1 nghiệp lành nữa đây”.

Các bình luận của dân mạng.

Trong một bài phỏng vấn, Phương Thanh tiết lộ, cô vừa mất đi 4 người thân trong vòng 45 ngày. Trong đó bao gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ. Tuy nhiên, thay vì đau buồn, rơi vào tuyệt vọng, Phương Thanh luôn cố gắng mỉm cười dù ở bất cứ đâu. Bởi những nỗi đau tột cùng là sự thật mà cô không thể né tránh.

Đến hiện tại, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Phương Thanh đã mạnh mẽ và có cái nhìn tích cực hơn. “Tôi sẽ không khóc nữa, tôi có nuốt nước mắt vào trong và chấp nhận sự thật vì không thể giữ mãi người thân bên cạnh mình nữa. Bản thân tôi nghĩ nên hoan hỉ trước mọi tin buồn dẫu điều đó rất khó. Tôi cố thay đổi tư duy và buông bỏ mọi phiền não…” – Phương Thanh bày tỏ với truyền thông.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng tránh nhắc nhiều về người đã khuất. Thậm chí, việc cô đã làm được những gì cho người thân trước khi mất cũng không muốn chia sẻ thêm quá nhiều.

Nguồn: Phụ Nữ Sức Khỏe

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…