Sai lầm lớn nhất của nam giới khi làm ‘chuyện ấy’ ít ai ngờ

Không phải thời gian quan hệ ngắn hay ‘dạo đầu’ kém, phần lớn đàn ông đang phạm 1 sai lầm lớn khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ về sau, theo Men’s health

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ôm ấp, vuốt ve sau khi quan hệ tình dục có thể là một trong những cách dễ dàng nhất để khiến phái nữ thỏa mãn hơn, nhưng phần lớn đàn ông bỏ qua điều đó, theo 1 cuộc khảo sát mới đây do Hội đồng Thông tin và Giáo dục Tình dục Canada và hãng bao cao su Trojan phối hợp thực hiện.

Các nhà nghiên cứu đã hỏi 2400 người Canada về lần quan hệ tình dục gần nhất. 71% phụ nữ được ôm ấp 6-10 phút sau khi quan hệ đánh giá trải nghiệm của họ là ‘rất thỏa mãn’. Trong khi đó, con số này chỉ đạt 41% ở những phụ nữ được ôm ấp ít hơn.

Sai lầm lớn nhất của đàn ông khi quan hệ là không âu yếm bạn tình sau khi sex
Sai lầm lớn nhất của đàn ông khi quan hệ là không âu yếm bạn tình sau khi sex

Trên thực tế, sự thân mật sau khi làm chuyện ấy cũng quan trọng không kém màn dạo đầu để phụ nữ đạt cực khoái, theo tác giả nghiên cứu, giáo sư chuyên ngành tình dục học Robin Mihaulsen tại đại học Guelph.

Đó có thể là vì cơ thể phụ nữ (và đàn ông) chứa đầy oxytocin – hormone gắn kết – sau khi quan hệ, khiến họ khao khát sự tiếp xúc thân mật hơn.

Ngoài ra, phụ nữ thường dễ cảm thấy tổn thương sau khi sex, bà cho biết. Việc bỏ thêm vài phút để âu yếm đối tác trên giường sẽ khiến nàng yên tâm rằng bạn quan tâm đến mình chứ không phải chỉ vì nhục dục.

“Đây là một trong những điều dễ dàng nhất bạn có thể làm để cải thiện mối quan hệ. Nó là cơ hội cực kỳ quan trọng để tăng sự kết nối, nhưng đàn ông thường bỏ qua”.

Phần lớn mọi người trong cuộc nghiên cứu không thể đạt cột mốc âu yếm 6 phút: 17% cho biết không hề âu yếm và 36% làm điều này dưới 5 phút.

Bà Milhausen đề nghị, trong lần quan hệ tiếp theo, hãy kéo đối tác lại gần người hoặc để cô ấy tựa vào ngực bạn. Hãy dành ít nhất 6 phút để nghịch tóc, xoa lưng, hôn má hoặc trán và cho cô ấy biết rằng bạn thực sự thích được ở bên nàng.

Hãy dành ít nhất 6 phút để âu yếm nàng sau khi sex – Ảnh: Internet
Hãy dành ít nhất 6 phút để âu yếm nàng sau khi sex – Ảnh: Internet

Hơn nữa, việc âu yếm sau khi quan hệ còn tăng cường cảm giác thỏa mãn cho đàn ông. Đồng thời, vì việc này khiến đối tác cảm thấy hạnh phúc hơn với mối quan hệ của bạn, có khả năng cô ấy sẽ chấp nhận sex nhiều hơn trong tương lai, theo bà Milhausen.

Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên nam giới không nên đi tiểu ngay lập tức sau khi quan hệ tình dục. Với phụ nữ, họ nên đi tiểu sau khi làm chuyện ấy để phòng ngừa viêm nhiễm. Nhưng với đàn ông, do cấu tạo cơ quan sinh dục khác với nữ, nếu đi tiểu ngay sau khi quan hệ có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt. Vì sau khi xuất tinh, tình trạng sung huyết vẫn còn, áp lực của niệu đạo và tuyến tiền liệt chưa biến mất, dẫn đến tình trạng khó tiểu, trào ngược nước tiểu. Lâu ngày, tình trạng này có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vì thế, các chuyên gia tình dục khuyên nam giới nên nghỉ ngơi 5-10 phút trước khi vệ sinh ‘cậu bé’. Trong thời gian này, hãy âu yếm người bạn tình của mình để tăng cường gắn kết, làm cho đối tác cảm thấy được yêu thương. Mối quan hệ của cả hai sẽ bền chặt hơn.

Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Xem thêm: 2k huyết chiến trên phố đi bộ

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…