Rùng rợn với những câu chuyện ma có thật một trăm phần trăm

Chuyện ma thường được nhiều người trêu đùa rằng đó là trò đùa của tưởng tượng và hư cấu. Tuy nhiên, nhiều câu chuyện có thật rùng rợn đến khó tin khiến bạn phải dựng tóc gáy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong đêm tối thanh vắng, còn gì “thú vị” bằng việc quây quần bên nhau tắt đèn và râm ran những chuyện ma quái khiến mọi người giật mình. Tuy nhiên, đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ tự hiểu rằng, những câu chuyện trên chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, thêu dệt.

Tuy nhiên, không phải lúc nào khẳng định này cũng là chính xác. Khi thực tế trước đây, không ít câu chuyện là những sự thật từng xảy ra trong quá khứ.

Xác chết dưới gầm giường:

Nếu là fan của những bộ phim kinh dị, hẳn bạn chẳng còn xa lạ với tình tiết: trong một căn phòng âm u và bên dưới lớp chăn ấm, nệm êm là một xác chết chực chờ xuất hiện. Ít ai ngờ rằng, tình tiết này hoàn toàn có thực. Một cặp vợ chồng nọ quyết định dừng chân tại khách sạn Cecil ở Los Angeles (Mỹ) để nghỉ ngơi. Khi vừa mở cửa bước vào phòng, họ phát hiện mùi hôi thối, khó chịu, và lập tức gọi nhân viên đến kiểm tra.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi lục tung mọi thứ để kiểm tra, đến khi nâng tấm nệm của chiếc giường lên, thì cũng chính đây, một xác chết thối rữa nằm ngay bên dưới.

Ngoài khách sạn Cecil, nhiều khách sạn khác cũng vô tình trở thành nơi “an nghỉ bất đắc dĩ” của không ít “hồng nhan”. Chuyện những cô gái làng chơi sau một đêm đổi chác và bị hành hung rồi mang nhồi xuống nệm cũng không phải là chuyện hiếm. Và thực tế là nhiều vị khách thậm chí còn ngủ khá ngon giấc trên chiếc giường có xác chết thối rữa.

Và cụ thể hơn, vào năm 1999, sau một đêm yên giấc trên chiếc giường tại nhà nghỉ, đôi vợ chồng trẻ đến từ Atlantic mới kịp phát hiện ra có một xác chết bên dưới khi thấy có gì đó cồm cộm. Hay cách đây hơn 10 năm, một người đàn ông đã ngủ tận 3 đêm trong một khách sạn ở thành phố Kansas mà cũng chẳng phát hiện gì bất thường cho đến khi nhân viên vệ sinh phát hiện xác chết dưới tấm đệm.

Trò đùa linh ứng đêm Halloween

Sau khi góp vui bằng màn biểu diễn ảo thuật đêm Halloween bằng cách giả vờ treo cổ thì chả hiểu lí do vì sao sợi dây siết chặt cổ người thanh niên và khiến anh ta tử vong. Những tưởng chuyện đùa này hết sức phi lí nhưng thực tế đã chứng minh rằng: không ít người “thích đùa” đã tự kết liễu mình theo cách đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào năm 2001, một cậu nhóc 14 tuổi ở Michigan trong lúc buồn chán đã tự tìm trò tiêu khiển bằng cách thử chui đầu vào sợi dây treo bộ xương trong ngày Halloween để hù dọa những người xung quanh. Tuy nhiên, thật không may, sợi dây siết chặt khiến cậu tử vong chỉ vài phút sau đó.

Tương tự thế, cách đây 3 năm, trong lễ hội Halloween ở Kentucky, một chàng thanh niên có ý định hù dọa em gái cũng đã thực hiện màn treo cổ trên. Và cậu bé đã ra đi trong bệnh viện vì pha nghịch dại của mình.

Bị chôn sống:

Thỉnh thoảng mọi người vẫn hay kháo nhau những tình tiết li kì về việc khai quật mộ. Và điều hay được nhắc đến là họ thường xuyên tìm thấy những vết cào cấu trên thành của quan tài. Điều này có phải đã chứng tỏ: “xác chết dưới mồ” là nạn nhân của những vụ chôn sống?

Theo đó, vào cuối thế kỉ 19, một thương gia người Anh William Tebb đã thực hiện cuộc thống kê và nhận được kết quả: 219 trường hợp suýt bị chôn sống cùng 149 trường hợp đã thật sự bị chôn sống trong tổng số hàng ngàn cái chết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một lí do lí giải cho điều trên là vì khoa học y tế giai đoạn đó chưa phát triển. Nếu ngưng thở quá lâu hay có dấu hiệu chết lâm sàng thì mọi người đã thực hiện nghi thức an táng. Dù so với thời nay có thể thực hiện nhiều phương pháp y học để hồi tỉnh.

Chính mối lo ngại đó, mà giai đoạn trước trong giới quý tộc, điền chủ dấy lên phong trào mua “quan tài bảo đảm”. Nếu lỡ may rơi vào trường hợp này, họ chỉ cần rung chuông hay giương cờ để thông báo cho người thân bên ngoài biết để giải thoát cho họ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…