Rùng mình nơi chôn sống trinh nữ làm thần giữ của giữa lòng Hà Nội

Chôn của cải châu báu cùng người sống làm thần giữ của là một phương thức khá phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ xa xưa, tại khắp nơi trên thế giới đã lưu truyền những câu chuyện ít nhiều mang tính huyễn hoặc về thần giữ của.

Cho tới nay, những câu chuyện về thần giữ của còn lưu lại trong dân gian tương đối nhiều. Những lời đồn thổi càng làm tăng tính chất linh thiêng, huyền bí của từng câu chuyện. Những nghi vấn và giả thuyết về thần giữ của với nhiều tầng khác nhau được lưu truyền qua các thế hệ khác nhau là sức hút kỳ lạ với bất kỳ ai.

Trong đó có câu chuyện về một thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn là chôn sống trinh nữ làm thần giữ của.

Cô gái này bị chôn sống trong hầm mộ, miệng ngậm sâm, sau 100 ngày chết đi, hồn ma canh giữ kho báu.

ds30051214
Ảnh minh họa

Ở Hà Nội cũng có một ngọn núi được tương truyền có kho báu được cất giữ theo cách này. Ngọn núi ấy có tên Bạch Tuyết, cũng là tên của chính cô gái bị chôn sống.

Quả núi thấp với vỏn vẻn 4 hòn đá. Trên từng tảng đá, có nhiều cây to vươn cao. Người dân Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) gọi núi bằng cái tên Bạch Tuyết hoặc Cô Tiên.

Nhiều người truyền tai nhau rằng, dưới núi có “hầm thần của” linh thiêng, nhưng được yểm bùa, không ai lấy ra được. Từ những lời đồn đó, có không ít người đi thử vận may tìm kho báu nhưng sau đó đều đau ốm, bệnh tật, gia đình tan nát.

7db50_nui20thieng
Núi thiêng

Nhiều người đồn rằng, Vân Côn (Hoài Đức – Hà Nội) là đất thánh, có nhiều lộc trời. Dưới các ngôi đền, ngọn núi, dòng sông ở mảnh đất này chứa không ít ngọc ngà, châu báu. Sự linh thiêng ở Vân Côn cũng đã lan truyền đi khắp nơi.

Theo những người dân sống ở đây thì ngày xưa khi người Trung Quốc qua Việt Nam họ mang theo nhiều vàng bạc, châu báu.

Để bảo vệ số tài sản, họ đã dựng lên nhiều hòn đá kết thành hầm sâu, sau đó bắt một cô gái xinh đẹp rồi chôn sống làm “thần giữ của”. Cô gái bị bắt có tên Bạch Tuyết.

e979c_biancaysi1
Người ta bảo cây si này chính là “chồng” của Bạch Tuyết

Còn một điều cực kỳ huyền bí đó là, nhiều hôm cứ đến 4h chiều, ở ngọn núi bốc ra mùi như nước mắm nồng nặc, khó chịu. Bởi thế, ai cũng sợ, không dám đến gần.

Hiện ở chân núi Bạch Tuyết có một cây si. Theo người dân nơi đây, cây si này là hiện thân của một thanh niên bị chết và cũng chính là… chồng cô Bạch Tuyết.

Theo Soha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…