Quấy khóc khi mẹ đẻ cùng nhân tình ân ái, bé gái bị ngược đãi, hôn mê 545 ngày chưa tỉnh

Sau 545 ngày nhập viện, bé Tân Di 3 tuổi ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại, còn mẹ bé đã phải hầu tòa vì khiến con mình trở nên như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

18 tháng trước, bé Tân Di mới tròn 1 tuổi 11 tháng, cũng hiếu động, chập chững biết đi, bập bẹ biết nói như bao bạn cùng lứa khác, nhưng đột nhiên, tai họa ập đến với bé.

Tháng 6/2015, mẹ của Tân Di là cô Lưu Kiều Lệ bắt đầu quen biết và chung sống với người hàng xóm tên Triệu Diệu Phi, còn bố đẻ của bé thì vẫn đi làm xa nhà. Theo lời khai của cô Lưu, cô và người đàn ông tên Triệu thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau, có đưa theo Tân Di đi cùng.

Những lúc ấy, bé gái quấy khóc khiến người tình của cô Lưu khó chịu và có hành vi ngược đãi với bé. Đêm ngày 18/9/2015, Tân Di bị đánh đến hôn mê bất tỉnh.

Tân Di hôn mê trong bệnh viện

Bệnh viện cho biết, khi được chuyển đến, toàn thân bé gái có nhiều vết trầy xước, vùng bộ phận sinh dục và tứ chi còn nhiều vết sẹo cũ, đùi và cánh tay có vết dao cứa, nghiêm trọng nhất là bé bị xuất huyết não dẫn đến hôn mê.

Lưu Kiều Lệ thừa nhận, sự việc xảy ra khi cô và người tình đang “ân ái”, tiếng quấy khóc của Tân Di khiến họ Triệu cảm thấy phiền toái. Hắn đã dùng khăn tắm trói chân tay bé Tân Di lại rồi dốc ngược người bé lên, nhiều lần đầu bé bị đập xuống đất rồi hắn lại lộn ngược người bé suốt nửa giờ đồng hồ. Đến 19h ngày hôm sau, họ không thấy Tân Di cử động nữa mới đưa đi cấp cứu.

Cô bé đáng thương nhập viện với nhiều vết thương nghiêm trọng

Sau 2 ngày con cấp cứu, Lưu Kiều Lệ mới gọi chồng là anh Trương Thiệu Phong về nhà với lý do con bị thương nặng vì ngã khi đang chơi. Ngày hôm sau, nghe y tá nói, anh Trương mới biết việc con mình bị ngược đãi nên đã báo cảnh sát.

Sau 3 lần chuyển viện cùng với sự giúp đỡ của các bà mẹ hảo tâm trên khắp cả nước, đến ngày thứ 545 điều trị, phép màu mới xuất hiện, cô bé Tân Di đã bắt đầu khẽ mở mắt nhìn mọi người, ngón tay cũng có chút cử động.

Giọt nước mắt trong cơn hôn mê của Tân Di sau khi phẫu thuật não

Trước phiên tòa ngày hôm nay, 19/3, Triệu Diệu Phi đã phủ nhận mọi cáo buộc về tội ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên, luật sư Kế Thời Tuấn cho biết, không có điều gì có thể gây bất lợi cho Tân Di trong việc định tội những người này. Luật sư Kế cũng đề nghị phạt Triệu Diệu Phi từ 15 năm tù giam hoặc phạt tù vô thời hạn, khoảng nửa tháng nữa sẽ có phán quyết công khai.

Các bà mẹ hảo tâm trang trí phòng bệnh cho Tân Di nhân dịp Tết Trung thu

Đại diện phía Tòa án cho biết, vì vụ việc có ảnh hưởng đến trẻ dưới tuổi vị thành niên nên sẽ không thẩm tra xử lý công khai, Tòa án cũng không tiếp nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào về vụ án này.

Nguồn: afamily

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…