Quảng Bình: Ba thanh niên giở trò đồi bại xong xuôi mới biết đã gặp phải…đàn ông

Một cán bộ viện KSND TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đây là vụ án có rất nhiều sự phức tạp, gây tranh cãi bởi tính chất “đàn ông hiếp dâm đàn ông”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thấy cô gái đẹp, lững thững đi bộ giữa màn đêm, ba thanh niên rồ xe theo tán tỉnh. Những lời bông đùa cợt nhả, khiến thiếu nữ khó chịu. Trong cơn chếnh choáng men say từ dư âm cuộc nhậu cả đêm, ba người bắt luôn cô gái, bỏ lên xe, chạy đến khu đất trống rồi thay nhau cưỡng hiếp…

Chuyện chỉ có vậy, nhưng trước đơn tố cáo của nạn nhân, cùng lời nhận tội của nhóm thanh niên dâm bạo… bỗng dưng làm cho cơ quan tố tụng “choáng váng” nhiều năm liền. Chỉ vì “nhan sắc” đó đã từng là một người đàn ông.

Ảnh Internet

“Vùi hoa bẻ nhụy ven đường”

Trao đối với phóng viên, một cán bộ viện KSND TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, gần 5 năm qua, vụ án hiếp dâm có một không hai cả nước vẫn đang được các cơ quan tiến hành tố tụng xem xét giải quyết. Đây là vụ án có rất nhiều sự phức tạp, gây tranh cãi bởi tính chất “đàn ông hiếp dâm đàn ông”.

Câu chuyện có thể được kể lại như sau: Tàn cuộc nhậu thì đêm đã khuya, Nguyễn Văn Tình ngà ngật đứng dậy, rủ luôn hai người bạn đi về. Đêm Đồng Hới đầu tháng 4 tối đen, tịnh không một bóng người.

Nhóm bạn kể trên vòng vèo mấy con đường hóng gió thì phát hiện một thiếu nữ chậm rãi đi bộ. Bộ quần áo ôm sát người cô, hằn lên những đường cong gợi cảm. Ba thanh niên buông lời trêu chọc làm cho cô gái khó chịu. Trước thái độ cương quyết của cô, Tình và hai người bạn bỏ đi.

Tuy nhiên, trong người đã sẵn men rượu, lại bị kích thích bởi vẻ gợi tình của “bông hoa lạc trong đêm”, ba thanh niên quyết định quay xe trở lại. Lần này, thay cho những lời tán tỉnh, nhóm thanh niên khống chế cô gái bỏ lên xe. Mặc cho nạn nhân vẫy vùng, kháng cự, chiếc xe máy chở bốn người tìm đến một khu đất trống.

Ảnh Internet

Sau đó, Nguyễn Văn Tình và hai thanh niên kia thay phiên nhau hãm hiếp cô gái. Thỏa mãn xong dục vọng, ba người đi về. Còn cô gái vì quá đau khổ khi phẩm tiết bị xúc phạm, bị buộc quan hệ tình dục ngoài ý muốn đã tìm đến Công an TP.Đồng Hới để tố cáo. Vật chứng cô mang theo là chiếc ví tiền của Nguyễn Văn Tình bị rơi ra trong lúc anh này mải mê cơn khoái lạc…

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, Công an TP.Đồng Hới đã nhanh chóng xác minh, sàng lọc đối tượng và lên kế hoạch truy bắt.

Rất nhanh sau các biện pháp nghiệp vụ đó, Nguyễn Văn Tình và các đồng phạm hiếp dâm bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, ba thanh niên trên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Làm khó cơ quan tố tụng

Cũng tại Cơ quan điều tra Công an TP. Đồng Hới, cô gái bày tỏ yêu cầu xử lý hình sự đối với nhóm của Tình vì đã hiếp dâm mình. Cô kể thêm, đêm đó vì cãi nhau với người yêu nên trong lúc giận dỗi, thiếu nữ xinh đẹp rời khách sạn tản bộ cho khuây khỏa thì gặp nhóm của Tình.

Mặc dù đã phản ứng quyết liệt nhưng với sức mạnh của ba thanh niên, cô gái không còn cách nào khác, bị buộc phải giao cấu ngoài ý muốn.

Theo các quy định của pháp luật mà cụ thể là Điều 111 Bộ luật Hình sự thì Tình và hai người bạn kia đã phạm vào tội hiếp dâm. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, nhân thân cô gái lại đem đến rất nhiều khó khăn cho vụ án. Bởi lẽ, trong các loại giấy tờ tùy thân, cô gái mang tên một người đàn ông và giới tính là… nam.

Thừa nhận với công an, cô gái cho biết, mấy năm trước, cô đi giải phẫu giới tính để trở thành con gái. Hiện nay, tất cả các bộ phận trên cơ thể cô là phụ nữ. Như vậy, việc xâm hại đến tính dục ngoài ý muốn của cô do nhóm của Tình gây ra là đã phạm vào tội hiếp dâm.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, trong quá trình xử lý vụ án, các cơ quan tiến hành tố tụng TP.Đồng Hới có nhiều tranh cãi. Cả cơ quan công an và viện kiểm sát đều không thống nhất được phương án xử lý nên chuyển vụ việc lên cấp tỉnh. Thế rồi, cũng vì những tranh luận đó, vụ án đến nay gần 5 năm vẫn chưa có câu trả lời.

Hai luồng ý kiến trái ngược nhau được xác định là một bên cho rằng, khách thể của tội hiếp dâm chỉ có thể là phụ nữ. Đàn ông không thể hiếp dâm nhau nên Tình và nhóm bạn đã không xâm phạm đến khách thể của tội phạm và hình phạt này nên không phạm tội.

Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng, hành vi của Tình và nhóm bạn đã là hiếp dâm vì đã dùng số đông, dùng vũ lực buộc nạn nhân giao cấu ngoài ý muốn nên đã phạm tội.

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…