Quán trứng vịt lộn 1 đêm bán 1.000 quả: Khách đến mua sốc nặng khi biết bên trong nồi có…

Đây được xem là quán trứng vịt lộn “đắt khách” nhất Sài Gòn khi bán được khoảng 1.000 quả trứng mỗi đêm, cùng với việc kinh doanh nước mía, bia, đậu phộng… nên số tiền quán thu về trong một đêm bán hàng có thể lên tới 8 triệu đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những người dân sinh sống quanh khuôn viên khu căn hộ và biệt thự cao cấp Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) đã quá quen thuộc với sự nhộn nhịp, đông đúc của một quán ăn nhỏ chỉ bán duy nhất món trứng vịt lộn. Không bán quá nhiều món ăn, có chăng chỉ thêm vài cốc nước mía, đậu phộng hay bắp rang lai rai cùng trứng vịt lộn nhưng từ khi mở ra bán đến lúc dọn hàng thì các nhân viên của quán chưa bao giờ ngơi tay.

trungvitlon1
Ảnh Internet

Hầu hết khách tới đây đều chỉ để ăn món “tủ” của quán là trứng vịt lộn, theo nhiều người chẳng hề ngoa khi khen trứng ở đây là ngon nhất Sài Gòn. Bởi vậy, số lượng trứng bán ra mỗi ngày của quán lên đến cả ngàn trứng.

Đương nhiên để có thể tạo nên tên tuổi và ngày càng nhiều người biết đến hơn, quán trứng vịt lộn này cũng cần có bí quyết riêng. Điều đầu tiên chinh phục hầu hết các thực khách chính là ở hương vị của món trứng.

Trứng vịt nơi đây không quá to mà có trọng lượng trung bình, quả nào cũng đều tăm tắp như nhau. Khi vừa đập vỏ, bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngon bằng mắt với nước cốt khá nhiều và mùi thơm dậy lên rất đặc trưng. Trứng được chọn loại vừa lứa nên phần trứng nhiều, thực khách không lo ăn phải phần “con vịt” có nhiều lông tơ, không có vị tanh hoặc hóc phải xương như khi ăn trứng già.

trungvitlon2
Ảnh Internet

Một điểm đặc biệt nữa là phần mề của hột vịt dù có nhưng rất nhỏ và mềm, cực ngon nên hầu như không ai bỏ lại phần này như khi ăn ở những chỗ bán thông thường. Làm được những điều đó cũng nhờ vào bí quyết luộc trứng đặc biệt không thể tiết lộ của quán.

trungvitlon3
Ảnh Internet
trungvitlon4
Ảnh Internet
trungvitlon5
Ảnh Internet

Theo nhiều khách hàng, trứng vịt lộn ở đây còn “ghi điểm” nhờ các loại gia vị ăn kèm cũng được chế biến riêng. Muối tiêu dùng để chấm được rang kĩ, giã mịn, có độ mặn vừa, mùi thơm nhẹ nhưng không gắt của tiêu xay, ăn vào miệng là tan ngay chứ không lợn cợn muối.

Bên cạnh đó, ớt xay do quán tự làm có mùi thơm từ tỏi bằm và ngọt thanh vừa đủ của đường.

trungvitlon6
Ảnh Internet
trungvitlon11
Ảnh Internet

Vị ngon béo ngậy của trứng hòa quyện cùng vị mặn, thơm của muối tiêu, vị thơm của với rau răm non khiến món trứng vịt lộn của quán cực hấp dẫn và khó quên. Khách đến ăn hầu hết đều gọi khoảng 5 – 6 quả/lần, ăn xong chỉ thấy no và đã miệng chứ chưa bao giờ thấy chán.

Có lẽ do trứng ngon đặc biệt như vậy nên giá bán của quán cũng tương đối cao hơn so với những quán khác. Một quả trứng giá 8.000 đồng, nhưng theo nhiều người nhận xét là đáng đồng tiền. Ngoài ra quán còn bán thêm nước mía với giá 6.000 đồng/ly để kiếm thêm thu nhập. Trung bình một đêm, quán thu về hơn 8 triệu đồng từ tiền bán trứng và nước uống.

trungvitlon12
Ảnh Internet
trungvitlon13
Ảnh Internet

Thêm một điều rất độc đáo nữa giúp cho quán trứng vịt lộn này hút khách đến vậy đó là quán còn có dịch vụ đưa đón khách bằng xe hơi. Nếu bạn đi theo nhóm 6 đến 8 người trong quận 2 thì chỉ cần gọi điện, quán sẽ cử một chiếc xe hơi đến đón và đưa bạn về hoàn toàn miễn phí.

Theo chủ quán, chiến dịch kinh doanh độc nhất vô nhị này nhằm tạo sự thoải mái và thân thiện, nhờ đó quán cũng bán được nhiều hơn.

Quán bắt đầu bán từ 3h chiều cho đến 11h đêm nhưng nếu đến vào giờ cao điểm ăn vặt ban đêm, khoảng 7h đến 9h có thể bạn sẽ không có chỗ ngồi do quá đông khách, và chuyện khách ngồi tràn ra cả vỉa hè cũng rất bình thường ở đây.

Theo Feedy

Xem thêm: Cách làm cơm cuộn Hàn Quốc vừa ngon lại đẹp mắt, bạn đã biết chưa?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…