Phượt thủ ‘huyền thoại’ lên tiếng: “Bị các bạn nữ rủ rê lên giường làm sao tôi cưỡng lại được”

Không biết nói thật bao nhiêu phần trăm. Nhưng thấy khổ thân mấy bạn nữ chụp ảnh cùng. Kiểu này giải thích sao với bố mẹ nếu trong sạch. Sau vụ này rút kinh nghiệm nhé, trai gái không quen biết đi phượt qua đêm dễ bị hại lắm !!!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, hình ảnh của một nam phượt thủ có sở thích chụp ảnh cùng với hàng loạt cô gái xinh đẹp trong những chuyến đi phượt được chia sẻ lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một đoạn chat được cho là của nam thanh niên này đang có hành động gạ gẫm một nữ phượt thủ lên giường cũng bị chia sẻ. Thậm chí, vài bức ảnh nhạy cảm trên giường của phượt thủ này cũng bị phát tán, khiến dân mạng một phen xôn xao.

Trong một số page dành cho giới trẻ không ngừng xôn xao bàn tán về vấn đề này, danh tính của anh chàng phượt thủ trên cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Theo như tìm hiểu, nam phượt thủ – nam chính trong những bức ảnh trên là L.D.H, sinh sống tại Vĩnh Phúc và là nhân viên của 1 công ty viễn thông.

Phượt thủ L.D.H đã có buổi Live Stream trần tình về sự việc đang xảy ra với mình

Với ngoại hình bình thường, chiều cao không quá nổi bật và làn da ngăm đen nhưng lại chụp ảnh tình tứ với hàng loạt các cô gái xinh đẹp, thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người đặt câu hỏi: “Liệu rằng thanh niên này chính là đối tượng “gạ gẫm” chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần chụp ảnh cũng những cô gái trong nhóm phượt?”. Phải chăng những cô gái chụp ảnh cùng chàng phượt thủ này cũng vô tình vướng vào những ồn ào không đáng có trong quá trình đi phượt.

Đề tìm hiểu rõ hơn về những hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội vừa qua, chia sẻ với chúng tôi, tài khoản Đ.B. – một thành viên trong hội phượt với những cô gái cho biết: “Tôi có đọc được những thông tin trên mạng những ngày gần đây. Tuy nhiên sự việc không phải như những gì đã được đăng tải lên mạng xã hội. Các bạn nữ chụp ảnh cùng L.D.H đều là thành viên chính của hội “Phượt B.Đ”, và tất cả đều trong nhóm chơi với nhau.

Những bức ảnh trên được chụp vào ngày 19/11, nhóm chạy cung Hà Nội – Tam Đảo, xuất phát từ Hà Nội lúc 9h, và anh L.D.H có xin tham gia cùng đội mình trong chuyến này. Lên Tam Đảo cả đội ăn uống, ngủ nghỉ bình thường và hôm sau đi check in tại Nhà Thờ Đá. Anh D.H. có ngỏ ý chụp ảnh cùng các bạn nữ thì cả nhóm đồng ý và vui vẻ nhận lời, chụp ảnh làm kỉ niệm chứ không hề tán tỉnh hay có ý gì khác”.

Tài khoản Đ.B cũng cho biết, D.H. cùng nhóm phượt 3 – 4 lần rồi chứ không phải đây là lần đầu tiên, tuy nhiên cũng không ngờ chỉ mấy tấm hình như vậy lại đem đến nhiều rắc rối cho thành viên của nhóm phượt như vậy. “Tôi không biết những tấm hình nóng đó từ đâu mà có, tuy nhiên, nhân vật nữ trong những tấm hình đó hoàn toàn không phải các bạn nữ trong nhóm phượt, vì nhóm đi khá đông nên không hề có việc “đá lẻ”, kể cả làm ôm của anh D.H. cũng không hề, các bạn chỉ đơn thuần là chụp ảnh cùng thôi”.

Nhóm bạn trong chuyến phượt Tam Đảo trong đó D.H. có tham gia và chụp ảnh cũng một số bạn nữ

Để giải thích cho những ồn ào vừa qua, trưa ngày 5/12, thanh niên này đã livestream trên Fanpage để nói rõ về hàng loạt hình ảnh chụp cùng nhiều cô gái đã bị cư dân mạng lên án. Theo đó, D.H cho biết những bức ảnh chụp chung với các cô gái chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường còn những hình ảnh “giường chiếu” bị lộ trên facebook là ảnh của anh với người yêu cũ, không hề liên quan đến những chuyến đi phượt.

“Thứ nhất, 2 hình ảnh khỏa thân mà Hoạch chụp là đều là người yêu cũ của Hoạch. Một người quê Vĩnh Phúc và một người ở Bắc Ninh. Một người đã có gia đình và một người chuẩn bị có gia đình, họ đều đồng ý chụp những bức ảnh đó nên mong các bạn có suy nghĩ xem có nên kết luận vội vàng quá không”.

D.H. cho biết: “Mình nghĩ mình phải lên tiếng để mọi người hiểu hơn về những tấm hình trên trang cá nhân của mình. Tất cả các bạn nữ chụp ảnh cùng mình đều là ở cùng nhóm phượt Tam Đảo mà mình đã tham gia.

Sau đó, ngày 28/11, nick facebook của mình bị hack nên đã bị người khác đưa thông tin không chính xác và đã có những lời lẽ không hay. Mong các bạn nghe bằng hai tai và suy xét cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến các bạn nữ chụp ảnh cùng mình. Cuộc sống và công việc của các bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị mọi người lên án khá gay gắt.

Những hình ảnh mình chụp cùng các bạn mặc đồng phục, có logo công ty mình đang làm việc chỉ là các đồng nghiệp bán hàng cùng nên có chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau, chứ không hề yêu đương hay dụ dỗ gì. Những hình ảnh nhạy cảm ấy chỉ là ảnh chụp với người yêu cũ của mình, và không hề liên quan đến những chuyến đi phượt. Hai người ấy chưa hề đi phượt và chưa hề đi cùng nhóm phượt nào. Và những hình ảnh trên đều là tự nguyện và chủ động, mọi người đều thoải mái với nhau”.

Hình ảnh phượt thủ tên L.D.H. chụp ảnh cùng hàng loạt cô gái

“Mình có lỗi là “sống ảo”, đã up hình ảnh lên mạng xã hội. Sáng nay mình có ra cơ quan công an, cũng nhận được lời khuyên là nên giải quyết những chuyện riêng tư và giải quyết tình cảm. Cuộc sống của mình khá căng thẳng, nhiều thứ bị chi phối công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Nên mong các bạn hiểu rõ sự việc và để mọi chuyện lắng xuống”. D.H cho hay.

Thế nhưng, D.H cũng nói thêm rằng, thực chất trong những chuyến đi phượt, nhiều lần các phượt thủ là người chủ động “gạ gẫm” chứ không phải anh. “Thậm chí, nhóm trưởng của một cung phượt còn từng nói với chúng tôi rằng đoàn của mình con gái đầy ra đấy, tán được bao nhiêu thì tán, “ăn” được bao nhiêu con thì ăn, tôi không nói sai một lời. Lúc bị các nữ phượt thủ rủ rê lên giường, thú thật làm sao tôi cuỡng lại được vì tôi cũng là đàn ông mà.!!!”

Hoạch cho biết sáng nay anh đã có mặt tại công an huyện Yên Lạc để giải quyết việc gây xích mích với L.B – người ‘bóc phốt’ anh và khẳng định đoạn chat gạ gẫm một bạn nữ tên H. đổ đèo Tam Đảo. Người nói chuyện không phải là Hoạch do fb bị hack.

Trong cuộc livestream này, anh chàng thẳng thắn cho rằng mình không làm gì sai trái cả.