Phụ nữ BÉO chỗ nào thì TÀI LỘC chỗ đó, cúi xuống xem mình tài lộc đến đâu nhé!

Một số bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng béo lại càng phúc lộc. Hãy cùng điểm qua một số bộ phận đó nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tay múp thịt

Bàn tay phụ nữ nhiều người thích gầy và mỏng, nhưng thực tế, bàn tay phụ nữ nhỏ nhắn nhưng múp thịt chứng tỏ có số phần may mắn, giàu sang, cuộc đời sẽ gặp nhiều phúc lộc, không phải lo lắng gì nhiều , tha hồ hưởng lợi. Tuy nhiên nếu bàn tay to, khô cứng thì số phần sẽ chịu nhiều vất vả.

Gót chân đầy đặn, hồng hào

Phụ nữ có gót chân đầy đặn, hồng hào chứng tỏ người phụ nữ ấy có số mệnh giàu sang, phúc phần rất tốt. Cuộc đời không phải suy nghĩ gì nhiều, tuy cũng có chút vất vả ban đầu nhưng về sau tha hồ ngồi hưởng.

Ảnh Internet

Trán đầy đặn

Trán đầy đặn chứng tỏ người phụ nữ rất thông minh, nhanh nhẹn, tài trí hơn người. Người phụ nữ này làm mọi việc đều suôn sẻ, hanh thông. Tầm nhìn của những người này rất đáng nể, có thể nhìn thấu mọi việc, suy đoán, phán quyết đúng đắn nên dễ dàng đạt được thành công.

Mặt tròn phúc hậu

Phụ nữ có mặt tròn nhìn phúc hậu, sáng như trăng rằm. Nếu là con gái chắc chắn sẽ được gả về gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng. Không những vậy, phụ nữ sở hữu dáng mặt tròn cũng được nhận định là người tháo vát, đảm đang, là chỗ dựa cho thân nhân.

Cằm tròn

Nhiều cô nàng ngày này thường thích phẫu thuật cho cằm nhọn nhưng không biết rằng cằm tròn đầy đặn mới phúc đức. Bên cạnh đó, còn được xem là người tính cách cởi mở, nhân từ, đôn hậu nên được rất nhiều người yêu quý, phúc khí của họ vô cùng tốt, không những luôn may mắn mà còn mang đến vận đỏ cho mọi người xung quanh.

Ảnh Internet

Mũi cao, cánh mũi đầy

Người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu. Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.

Vòng 3 đầy đặn

Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn là người giàu đường con cái, số mệnh đỏ son. Người có vòng 3 đầy đặn là người có phúc khí tốt, cuộc đời được an nhàn và hưởng hạnh phúc dài lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday

Xem thêm: 7 bước massage ngực để vòng thêm căng tròn:

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…