Phim kinh dị mới của đạo diễn ‘The Ring’ lại gây ám ảnh

Nội dung ‘A Cure for Wellness’ kể về hậu quả khi con người muốn dùng khoa học để thay thế vai trò của Chúa. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được kỳ vọng là một trong những phim kinh dị ấn tượng nhất 2017, mới đây A Cure for Wellness của đạo diễn Gore Verbinski tung ra trailer đầu tiên. Phim hé lộ những cảnh quay đẹp mê mẩn nhưng không kém phần ám ảnh thu hút sự chú ý.

Lấy bối cảnh ở tương lai giả định, phim xoay quanh một chàng nhân viên trẻ tuổi đầy tham vọng (Dane DeHaan). Anh được cử tới đón CEO của công ty từ một “trung tâm điều trị” tuyệt đẹp tại vùng núi Alps, Thụy Sĩ. Tưởng như đây là một chuyến đi đơn giản, anh đã không lường trước được những bí mật chết người mà nơi này đang cố che giấu.

Ảnh trong phim
Ảnh trong phim

Đạo diễn của phim –  Gore Verbinski từng gây tiếng vang lớn với “bom tấn” kinh dị The Ring ra mắt năm 2002. Bộ phim được đánh giá có chất lượng vượt qua cả bản gốc huyền thoại của Nhật. Sau The Ring, tên tuổi Verbinski được xếp vào hàng những đạo diễn phim kinh dị ấn tượng nhờ cách làm phim duy mỹ, mạnh hiệu ứng thị giác.

A Cure For Wellness là lần trở lại đầu tiên sau 14 năm của ông với dòng phim kinh dị. Phim của Verbinski luôn được đánh giá cao nhờ hình ảnh đặc sắc cùng chất quái dị trong câu chuyện. Verbinski đánh vào nỗi sợ tiềm thức của người xem, khiến chất kinh dị trong phim trở nên chân thực hơn.

The Ring
The Ring

Phim còn gây chú ý vì có sự tham gia của “mỹ nam” Dane DeHaan. Anh chàng được các nhà làm phim Hollywood nhận xét là “viên ngọc sáng” với lối diễn có chiều sâu, khuôn mặt điện ảnh. Vai diễn có tâm lý phức tạp trong A Cure for Wellness mà DeHaan thủ vai hứa hẹn để lại ấn tượng.

A Cure For Wellness được hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Đức từ năm 2014. Dane DeHaan và Mia Goth là hai diễn viên chính đầu tiên được chọn. Jason Isaacs sau đó được thêm vào với vai trò phản diện. Bối cảnh của phim chủ yếu được quay ở tòa lâu đài cổ Hohenzollern, tọa lạc phía Tây Nam nước Đức. Trong gần 2 tuần quay, lâu đài đã đóng cửa hoàn toàn với khách du lịch để đoàn phim có sự tập trung tốt nhất.

Ảnh trong phim
Ảnh trong phim

Kịch bản phim được viết bởi Justin Haythe, biên kịch của một phim tâm lý nặng đô khác là Revolutionary Road. Phim có lịch công chiếu dự kiến ban đầu là 23/9/2016, nhưng nay bị dời sang 17/2/2017.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…