Phép màu đã đến với người đàn ông xấu số phải mang khối u mặt khổng lồ

Một người đàn ông với khối u mặt khổng lồ đã thoát khỏi cái chết đau đớn nhờ lòng tốt của vị bác sĩ xa lạ đến từ Tây Ban Nha.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Anh Mike Koech sống tại Cộng hòa Kenya, đã trải qua những tháng ngày đau đớn và khổ sở triền miên với một khối u khổng lồ trên mặt. Khối u quái ác đã khiến gương mặt anh biến dạng khủng khiếp, mũi và miệng của Koech bị lệch sang một bên, mắt trái hỏng hoàn toàn và má trái có ích thước gần bằng một chiếc đầu thứ 2.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Các bác sĩ ở Kenya và Ấn Độ đều đã bó tay trước trường hợp của anh Koech, các bệnh viện từ chối điều trị và thông báo rằng anh sẽ không sống được bao lâu nữa. Quả thật, khối u cứ ngày càng phát triển nhanh hơn và đe dọa lấy đi tính mạng của Koech bất cứ lúc nào.

Thế nhưng, phép màu đã đến với người đàn ông tội nghiệp, ngay khi anh Koech và gia đình từ bỏ hi vọng và nghĩ rằng anh sẽ chết, thì một vị bác sĩ người Tây Ban Nha đã xuất hiện và cứu sống cuộc đời anh.

Sau khi được bác sĩ Cavadas cứu chữa, hiện nay anh Koech đã mang một gương mặt hoàn toàn mới.
Sau khi được bác sĩ Cavadas cứu chữa, hiện nay anh Koech đã mang một gương mặt hoàn toàn mới.

Vị bác sĩ nhân hậu đó là ông Pedro Cavadas. Được biết, bác sĩ Cavadas đã nghe tin về trường hợp của anh Koech thông qua Hội Chữ Thập Đỏ. Ngay sau đó, ông liền tìm cách đưa anh Koech đến bệnh viện Manises ở Valencia, Tây Ban Nha, nơi ông đang làm việc.

Mặc dù bệnh tình của anh Koech rất trầm trọng, việc phẫu thuật còn đem đến nhiều rủi ro và chi phí lớn, thế nhưng, với tấm lòng nhân hậu của một vị lương y, bác sĩ Cavadas đã tìm mọi cách để cứu bệnh nhân của mình.

Bác sĩ Pedro Cavadas, vị ân nhân đáng kính đã cứu sống và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh Koech.
Bác sĩ Pedro Cavadas, vị ân nhân đáng kính đã cứu sống và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh Koech.

Ông nói: “Việc mổ lấy khối u cho Mike rất khó và nguy hiểm, thế nhưng chỉ cần giúp cậu ấy thoát khỏi cái chết, tôi sẽ làm tất cả trong khả năng của mình. Tôi coi Mike như một người bạn. Tôi đã hứa với cậu ấy rằng, nếu tôi không thể kiểm soát khối u và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, thì tôi sẽ chăm sóc gia đình Mike thay cho cậu ấy.”

Sau 4 lần phẫu thuật trải dài từ năm 2011, 2013 và 2015, cuối cùng, đến tháng Năm vừa qua, anh Koech đã được loại bỏ hoàn toàn khối u và mang một gương mặt mới. Hiện anh đã trở lại Kenya để tiếp tục làm nghề lái xe ôm và chăm sóc gia đình.

Lòng tốt chính là phép màu có thật trên thế giới này.
Lòng tốt chính là phép màu có thật trên thế giới này.

Mới đây, gia đình anh Koech vừa chào đón thêm một thành viên mới là cô con gái đáng yêu mang tên Carmen. Đây là cái tên mà bác sĩ Cavadas đã đặt cho cô bé khi được Mike thỉnh cầu, đồng thời đó cũng là tên người mẹ quá cố của ông.

Đối với Mike Koech, anh cho biết sẽ không bao giờ có thể đền đáp hết tấm lòng vĩ đại của bác sĩ Cavadas, anh chỉ có thể noi gương vị ân nhân của mình, sống tốt với mọi người và làm lan truyền sự tử tế đến những người xung quanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…