Phát khiếp với thảm họa “trùng tu nhan sắc” của chị em mê làm đẹp

Xăm mày, phun môi, nhấn – cắt mí… chính là những trào lưu làm đẹp gần đây được các cô gái ưu ái. Tuy nhiên, không ít biến chứng từ chúng khiến phái đẹp phải khóc thét.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Xăm mày – phun môi

Không ai có thể phủ nhận, hàng lông mày góp phần không hề nhỏ khiến gương mặt trông sắc sảo hơn. Với xu hướng lông mày ngang đang được lăng xê nhiệt tình bởi các mỹ nhân Hàn Quốc, thì trào lưu phun thêu lông mày cũng được chị em Việt nhiệt tình hưởng ứng.

Vì tay nghề người xăm khá
Vì tay nghề người xăm khá “non” nên đâm kim vào quá sâu gây chảy máu

Để có được hàng lông mày hoàn thiện, chị em phải dùng đến kĩ thuật phun thêu phẩy sợi, sau đó dùng bút xăm đều siêu nhỏ, vẽ sọc đều như hàng rào hòa cùng hàng lông mày có sẵn để tạo nên sự tự nhiên. Dù không phải là phương pháp thẩm mĩ phức tạp nhưng không phải cơ sở nào cũng có kĩ thuật tốt để mang đến hàng lông mày đều, đẹp. Trong đó, không ít trường hợp dở khóc dở cười khi lông mày bị lệch, hay hai bên không cân xứng, màu nhanh phai… Tuy nhiên, đây chưa hẳn là trường hợp xui xẻo nhất. Trước đây, đã từng có nhiều trường hợp để lại sẹo và rỉ máu ở vết xăm khi kim xăm di quá sâu vào thịt.

Thay vì bờ môi đỏ quyến rũ thì sau khi xăm, chị em lại nhận về thảm cảnh thế này
Thay vì bờ môi đỏ quyến rũ thì sau khi xăm, chị em lại nhận về thảm cảnh thế này

Cũng tương tự như trên, kĩ thuật phun xăm môi sẽ giúp phủ lên môi các màu như đỏ, hồng, cam… Khi vừa thực hiện xong, môi sẽ hơi sưng nhưng về sau lớp vảy sẽ bong tróc dần và để lại màu sắc tự nhiên trên môi. Tuy nhiên, trong trường hợp dụng cụ không đảm bảo vệ sinh cùng cách chăm sóc không hợp lí sẽ dẫn đến nhiễm trùng hay thâm đen bờ môi gây mất thẩm mĩ.

Nhấn – cắt mí

Với những cô gái có đôi mắt một mí hay kém to tròn thì phương pháp tiểu phẫu nhấn- cắt mí được xem như một cứu cánh. Với phương pháp cắt mí, chị em sẽ được cắt bỏ phần da thừa, tạo liên kết giữa cơ nâng mi với da, đồng thời các mũi khâu sẽ được giấu nhẹm dưới nếp mí. Tuy nhiên do phải phẫu thuật nên khiến không ít chị em ngần ngại.

Mí mắt sưng vù hay luồn chỉ bị lệch là hai trong những trường hợp gây xôn xao thời gian gần đây
Mí mắt sưng vù hay luồn chỉ bị lệch là hai trong những trường hợp gây xôn xao thời gian gần đây

So với cắt mí, nhấn mí được chị em ưa chuộng hơn hết khi luồn chỉ vào các điểm đã vẽ trên mí để tạo nếp gấp mí tự nhiên. Dù phương pháp này khá đơn giản, không rạch mổ và ít để lại sẹo, đồng thời cũng nhanh hồi phục hơn, nhưng phương pháp này cũng không hề đơn giản vì vùng da sát mí mắt rất mỏng nên đòi hỏi kĩ thuật cũng như tay nghề của người thực hiện phải siêu đẳng. Không ít trường hợp hai mí khi thực hiện xong lại bị lệch hay sưng tấy, viêm nhiễm, khiến các chị em phải khóc thét.

Khâu chỉ tạo má lúm

Tiểu phẫu má lúm đồng tiền được tạo ra bằng cách khâu chỉ tự tiêu để kết dính giữa da và cơ má, đến khi cười, cơ sẽ co rút kéo da vào bên trong tạo má lúm tự nhiên. Không ít phái đẹp ưa chuộng phương pháp này vì trông gương mặt tươi tắn, đáng yêu hơn. Dù là phương pháp tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng không ít trường hợp má bị sưng, đọng mủ vì thiết bị không vệ sinh hay sử dụng loại chỉ kém chất lượng không tự tiêu. Thậm chí nhiều khách hàng đã phải bỏ ra chi phí gấp nhiều lần để khắc phục những di chứng của chúng.

Bỏ ra 500.000 đồng để làm đẹp....
Bỏ ra 500.000 đồng để làm đẹp….
Sau đó cô gái này phải chi đến hơn 5.000.000 đồng để khắc phục biến chứng
Sau đó cô gái này phải chi đến hơn 5.000.000 đồng để khắc phục biến chứng

Dẫu biết rằng làm đẹp là quyền và nhu cầu của các chị em, khi cuộc sống ngày nay ngoại hình đóng một vai trò không hề nhỏ. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định thẩm mĩ, phái đẹp cần có nhận định sáng suốt, tránh việc cả tin vào những đồn thổi hay hứa hẹn từ các trung tâm thiếu uy tín.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…