Phát hiện bạn gái ngoan hiền là thành viên tích cực của “hội chăn chuối” chàng trai đã…

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp như vậy nhưng ai ngờ khi kế hoạch hoàn hảo với màn cầu hôn có 1-0-2 mà Khánh cất công chuẩn bị sắp diễn ra thì một việc không mong muốn xảy đến.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Yêu nhau suốt 2 năm, trải qua nhiều khó khăn gian khổ chính vì vậy mà chưa bao giờ Khánh nghĩ người mình lấy làm vợ không phải là Liên. Với anh thì có được một cô bạn gái ngoan hiền lại giỏi giang như Liên không có gì hạnh phúc hơn nữa, Khánh luôn làm mọi cách để người yêu mình vui, thậm chí dù bận tối mắt tối mũi anh vẫn luôn có không riêng cho hai đứa. Vậy nhưng chẳng hiểu dạo gần đây Liên có tâm sự hay giận giỗi gì anh không vì cô cứ trốn tránh việc hẹn hò rồi nói chuyện với Khánh, suốt ngày Liên chỉ chúi mắt vào cái điện thoại rồi đọc đọc bấm bấm.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Thấy bạn gái khác hẳn nên Khánh lo lắng rồi hỏi dò xem có chuyện gì vậy nhưng Liên đều bảo bạn bè nói chuyện với nhau trên facebook thôi chứ không có chuyện gì. Thấy thế thì Khánh cũng an tâm rồi không bận tâm nữa vì anh hiểu chuyện phụ nữ thì dù có hỏi cũng rắc rồi toàn đủ thứ trên đời. Vì cảm thấy Liên hờ hững nên Khánh giả vờ giận dỗi thì Liên cũng biết y hứa sẽ dành thời gian cho bạn trai của mình.

Tuy nhiên có một lần khi Khánh đến phòng Liên chơi thì thấy điện thoại của cô để trên giường, biết rõ là Liên gét nhất việc xâm phạm đời sống riêng tư, nhưng lúc đó vì quá tò mò lâu nay Liên cứ thu thu giấu giấu nên Khánh lấy để xem thử có gì khả nghi hay không. Cứ tưởng có gì động trời nào ngờ vừa mở mục chat tin nhắn ra thì thấy Liên đang nói chuyện về đám cưới của cô bạn. Lúc đó Khánh thở phào nhẹ nhõm rồi chợt anh nghĩ có lẽ Liên cũng tủi thân khi thấy bạn bè lập gia đình hết rồi còn mình thì chưa.

– Em này, mình yêu nhau được một thời gian rồi…nên tính chuyện cưới xin được rồi đấy nhỉ.

– Anh nói thật ư…..anh quyết thế nào em nghe vậy.

– Anh thấy em vẫn chưa muốn cưới nên chúng mình cứ thư thả đã nhỉ.

– Em đâu có ý đấy đâu cơ chứ….con gái ai chẳng muốn được người mình yêu cưới về cơ chứ.

Thấy bộ dạng bối rối ấy của bạn gái mà Khánh không nhịn đượcc cười, hóa ra lâu nay có thể Liên giận vì mình không đặt vấn đề cưới xin cả. Chính vì vậy mà Khánh quyết định sẽ tạo bất ngờ cho bạn gái của mình bằng một màn câu hôn lãng mạn. Tất nhiên là Khánh không hề tiết lộ một chút thông tin gì cho Liên, cứ để Liên được bất ngờ một phen.

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp như vậy nhưng ai ngờ khi kế hoạch hoàn hảo với màn cầu hôn có 1-0-2 mà Khánh cất công chuẩn bị sắp diễn ra thì một việc không mong muốn xảy đến. Hôm đó Khánh ôm hoa và nhẫn nhưng vẫn nói với Liên rằng anh bận nên không thể hẹn hò với cô được, thấy Liên buồn mà Khánh chỉ cười khúc khích vì anh biết nếu nhìn thấy những điều mà mình chuẩn bị thể nào Liên cũng òa khóc vì hạnh phúc.

Vậy nhưng khi đang rón rén tiến đến cửa phòng cứ tưởng Liên khóc vì bị cho leo cây ai ngờ anh chết điếng khi nghe được Liên nói chuyện với ai đó qua điện thoại:”….Được, em đến ngay đây, chờ em nhé…” Nghe đến đó Khánh muốn đạp tung cửa bước vào nhưng vì mọi việc chưa rõ ràng nên Khánh quyết định âm thầm đi theo Liên để xem rốt cuộc có chuyện gì.

Sau 20 phút bám đuôi thì Khánh thấy Liên dừng trước một khách sạn vip và được người đàn ông sang trọng đến ôm eo bước vào, chỉ đến đó thôi Khánh hiểu ra tất cả là mình bị cắm sừng mà không hề hay biết. Máu tức dồn lên não Khánh vội vã lao tôi giật tay Liên lại.

– Thế này là thế nào, em bảo ốm nằm ở nhà cơ mà. Hóa ra hẹn người vào nhà nghỉ cơ à…anh tưởng em ngoan hiền lắm cơ mà.

– Anh…anh nghe em giải thích đã.

– Muốn nói gì thì về nhà rồi nói, lên xe đi.

Vì không muốn mọi người bàn tán xì xào nên Khánh chở Liên về phòng cô để ba mặt một lời nói rõ mọi chuyện. Trên đường đi mà Khánh tức hộc cả máu, cô bạn gái ngoan hiền mà anh tin tưởng lại làm cái trò đấy. Vừa bước vào nhà Khánh ném luôn bó hoa và mặt Liên rồi quát.

– Trong khi tôi cố gắng chuẩn bị mọi thứ để cầu hôn cô thì cô lại cắm một cái sừng to tướng vào người tôi.

– Anh…xin anh nghe em đã. Đây là lần đầu em gặp anh ta…chỉ duy nhất một lần thôi.

– Một lần ư, cô còn định lừa tôi nữa sao. Một lần mà thân nhau đến mức đưa nhau vào nhà nghỉ ạ.

– Em nói thật mà…em và anh ta quen nhau qua mạng chỉ mấy phút trước đây rồi hẹn gặp mặt…nên…

Nghe thấy Liên nói điều đó bây giờ Khánh chợt nhớ ra về việc thời gian gần đây Liên thường xuyên chú tâm vào cái điện thoại là vì thế. Khánh vội lấy điện thoại Liên rồi bắt cô phải khai báo thật thà, cầm điện thoại Liên vào mục chát chit mà Khánh như chết sững không dám tin vì lâu nay bạn gái mình nằm trong…” hội chăn chuối” và là một thành viên tích cực trong hội. Những từ ngữ khiếm nhã nào là ” chăn chuối” ” tìm chuối” rồi còn bình luận đủ các điểm trên trời dưới đất ” chuối” của những người đàn ông khác. Và điều kinh khủng hơn đó là người đàn ông có hẹn với Liên hôm nay chính là một ” chuối mới” được Liên săn đón.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đến lúc này Khánh thật sự không thể chấp nhận thêm được nữa, anh nhìn Liên với ánh mắt chán chường không thể diễn tả nỗi. Một cô gái ngoan hiền như Liên lại có thể biến chất như thế. Dù rất yêu Liên nhưng Khánh vẫn phải quyết định chia tay vì anh không thể nào lấy một người vợ như thế này được. Khánh thẫn thờ bước đi khi mọi việc sáng tỏ…còn Liên nhìn thấy bó hoa và chiếc nhẫn mà khóc lõ van xin sự quay lại của bạn trai. Suy cho cùng mọi chuyện đến nước này đều do phút yếu lòng, ham hố của Liên..chẳng thể trách cứ được ai.

Theo tapchisao

Xem thêm: Chị em hả hê với màn dạy chồng kiểu ‘hổ cái’ của cô vợ trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…