Phát ghen với cô vợ trẻ được chồng hơn 16 tuổi cưng chiều như trứng mỏng, ai bảo lấy chồng già là dở

Gần đây rất nhiều người phản đối mối tình chồng già – vợ trẻ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều cô vợ trẻ chạnh lòng. Nhiều cô cho biết, lấy chồng già sướng… như tiên. Dĩ nhiên, chồng già đây cũng chỉ chênh lệch chục tuổi thôi, chứ chênh lệch đến hàng chục tuổi thì đó lại là một việc khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện của Thảo Phương (sinh năm 1995) và ông chồng già hơn 16 tuổi (sinh năm 1979) là như vậy đó.

Ảnh Internet

“Kiếp lấy chồng già. Khi ăn chẳng may hóc xương chồng trẻ bảo: “Bỏ cái gì vào mồm phải nhìn chứ, mù à?”, chồng già bảo: “Sao em không để miếng đó cho anh?”. Con bị nôn trớ, chồng trẻ: “Em ơi con trớ kìa”, chồng già: “Anh thay áo cho con rồi”. Lúc này em đang ôm điện thoại, chồng bảo gì cũng gật…”, đây là dòng chia sẻ về những cái lợi khi lấy chồng già của Thảo Phương trong group chị em khiến ngàn người like và tấm tắc khen cô tốt số.

Ảnh Internet

Sau lời khoe về anh chồng già của nhà mình thì câu chuyện của Phương và Tuấn (chồng Phương) được “khui” ra cũng không kém phần hấp dẫn về một anh “chồng già” luôn đối đãi với vợ trẻ như nữ hoàng.

Phương đi làm thêm ở nhà hàng gặp Tuấn là sếp ở đây, rồi quen và yêu. Tuy nhiên, sau đó gia đình 2 bên ngăn cấm kịch liệt nhưng cả hai vẫn quyết định đến với nhau. Từ khi lấy chồng Thảo sướng hơn tiên, ngay cả bây giờ khi đã có con cô cũng chẳng phải mó tay vào việc gì. Mọi chuyện trong nhà đều có ông xã và người giúp việc lo.

“Chồng mình già cũng không phải đại gia gì cả, thế nhưng anh là người không bao giờ muốn vợ con phải khổ. Điều mình hạnh phúc hơn người phụ nữ khác là luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chồng”, Phương hào hứng khoe.

Có rất nhiều câu chuyện giản dị mà ngọt ngào trong cuộc sống vợ chồng mà khiến Phương luôn cảm thấy hạnh phúc. Biết Phương thích ăn bánh ngọt, bông lan. Tuấn đi sinh nhật bạn về mà vẫn gói phần về cho Phương rồi bảo: “anh xin về cho vợ”. Đến tận bây giờ, khi có con rồi anh vẫn đối xử như vậy với cô.

Ở trong nhà, đến cả cô giúp việc nhìn thấy những hành động hàng ngày của anh chồng già dành cho cô vợ trẻ mà cũng phải bảo: “Nhớ mà trân trọng chồng đấy, người thế hiếm lắm”.

Điều đặc biệt không biết vì có vợ trẻ hay vì rất đỗi yêu vợ mà Tuấn đi đâu cũng muốn đưa vợ đi cùng, thích khen vợ trước mặt bạn bè. Ngược lại Phương cũng vui vì điều này do có phần hãnh diện được anh chồng thích “khoe vợ” như thế và tình cảm càng ngày càng mặn mà.

Cứ đến cuối tuần, dù con nhỏ nhưng cặp chồng già, vợ trẻ vẫn không quên đi ra ngoài hẹn hò ăn uống như những cặp tình nhân khác. Cũng có lúc tối 2 vợ chồng nằm ôm nhau xem tivi cũng thấy hạnh phúc.

Phương không phải là người giỏi nữ công gia chánh, nấu ăn cũng không ngon nhưng Tuấn thì luôn thích ăn cơm vợ nấu và lúc nào cũng khen lấy khen để. Tuy làm công việc kinh doanh nhưng về đến nhà, Tuấn lại dọn dẹp nhà cửa, chăm con chứ không nề hà việc gì.

Trong cách đối nhân xử thế, vì Tuấn hơn tuổi nên lúc nào Phương cũng nể phục vì cái gì chồng cũng biết. Thế nên, cách đối nhân xử thế này nọ Phương đều hỏi ý kiến chồng. Còn trẻ tuổi, bố mẹ chiều, đi lấy chồng, đẻ con sớm còn nhiều cái vụng thì chồng Phương là người chỉ dạy cho từ những điều lớn nhỏ. Bởi thế, lấy chồng già với Phương thực là có lợi.

Ảnh Internet

Tuy thế, lấy chồng già không phải không có những nhược điểm, Phương kể: “Chồng hơn 16 tuổi, biết nhiều quá đâm ra khó tính, cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ nhưng bù anh ấy lại tâm lý và hiểu phụ nữ vì thế mình cũng không phải chê trách điểm gì. Đời này có ai hoàn hảo đâu. Nhiều người lúc yêu thì rõ tốt với bạn gái, nhưng lấy rồi thì khác hẳn. Nhưng thật may anh ấy vẫn chẳng có gì thay đổi cả”.

Ảnh Internet

Trong công việc, biết những mong muốn của vợ, Tuấn luôn động viên và giúp những ước mơ của vợ thành hiện thực. Cái lợi mà Phương nhìn thấy khi yêu một anh chồng già là bởi vì già nên đã trải qua và hiểu tâm lí phụ nữ. Ở độ tuổi trưởng thành và dày dặn trong cách sống và kinh nghiệm sống nên mọi chuyện đều biến từ khó thành dễ rất đơn giản. Chồng già cũng biết chiều và hiểu tâm lí phụ nữ cần gì, muốn gì. Và cách họ yêu thương chăm sóc cũng rất thực tế và quan tâm từ những cái nhỏ nhặt nhất như từ việc cài chiếc mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên, chồng già không phải nuông chiều vợ một cách vô lối. Đôi khi, Phương hờn dỗi vì những chuyện vớ vẩn, Tuấn không hề dỗ, anh nói: “Sau này ra đời có nhiều thứ làm em bị tổn thương giày vò hơn thế nhiều nên phải mạnh mẽ lên”. Vì thế, Phương lúc đầu cũng ấm ức nhưng sau thì thôi vì cô nàng cũng hiểu ra đó là những bài học thực tế chồng dạy mình về cách sống và ứng xử với mọi vấn đề.

Khi “hỏi xoáy” Phương rằng có phải chồng già là lợi thế rồi nhưng mà còn có cả thêm tiền và địa vị nữa mới có được những hạnh phúc như thế này không. Cô vợ trẻ có phần bức xúc lên tiếng: “Điều mình đang ghi nhận và chấp nhận đến với chồng là sự yêu thương, tận tình và chăm sóc của anh ấy dành cho mình và con từ khi yêu đến cưới, lúc có con rồi vẫn không thay đổi. Tiền – địa vị là những thứ để anh ấy bổ sung để giúp mình có cuộc sống hạnh phúc và no đủ hơn thôi. Chứ còn thực tế, có những người lấy chồng già và lắm tiền cũng không mua được sự quan tâm như thế đâu”.

Công nhận nghe em này kể thì lấy chồng già sướng thật. Ít nhất là trên tâm lý mình sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp hơn chồng nên tinh thần cũng thoải mái hơn. Chồng già thì phải giữ vợ mà

Nói vậy thôi chứ tôi nghĩ cũng tùy người, may mắn gặp chồng yêu thương, tâm lý, biết giúp đỡ vợ con thì sướng. Còn không biết chọn, gặp phải người tệ thì chồng già hay trẻ cũng khổ như nhau thôi. Quan trọng nhất vẫn là chọn được người phù hợp, còn tuổi tác chỉ là tương đối. Tuy nhiên, tôi đọc thì một nghiên cứu cho biết, tỉ lệ ly hôn ở cặp đôi cao tuổi sẽ cao hơn so với những người tuổi tác không cách biệt mấy. Bởi rõ ràng, khi tuổi càng cách biệt thì suy nghĩ, quan điểm sống, sở thích, nhu cầu tâm sinh lý… cũng khác nhau nên dễ dàng dẫn đến chia tay hơn.

Theo Webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…