Phẫn nộ hình ảnh con 13 tuổi ở Thái Nguyên bị bố đánh tứa máu

Do con trai bỏ học nhiều ngày, đi chơi điện tử nên khi tìm được, người cha đã dùng que tre đánh con tím bầm, tứa máu ở mông.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng nay, trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một cháu bé nằm trên giường bệnh với phần mông tím bầm, tứa máu bởi các vết đánh được người đưa hình ảnh lên cho biết là do bố cháu gây ra trước đó.

Theo thông tin thì cháu bé tên là Tạ Văn L. (13 tuổi) trú tại xóm Nguyễn, thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng nay (7/10), ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên đã xác nhận thông tin về sự việc trên và hiện cháu L. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Bình.

Ảnh FB L.T
Ảnh FB L.T

Theo ông Hải, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con.

Tôi đã trực tiếp điện sang Công an huyện và thị trấn được báo cáo là do bố cháu khi đi làm ăn xa về thì nhận được thông báo của nhà trường cháu L. bỏ học khoảng 10 ngày nay, xe đạp cũng bán để lấy tiền chơi điện tử.

Anh L. đi tìm thì thấy con ở quán điện tử nên có đánh một hai cái và cháu bỏ chạy. Sau khi tìm thấy con ở khu vực cánh đồng bên trên trường cấp 3 tại thị trấn thì anh L. do không kiềm chế được đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương.

Sau khi về nhà, bà cháu kiểm tra thấy có tím và cháy máu nên đã đưa lên Bệnh viện đa khoa Phú Bình để điều trị“, ông Hải thông tin.

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình cũng cho hay, hiện các cơ quan chức năng của huyện, thị trấn đã vào cuộc làm rõ, xử lý sự việc và thăm hỏi sức khỏe của cháu.

Chiều nay, ông Hải cũng sẽ trực tiếp đến viện nơi cháu L. đang điều trị để thăm hỏi và tìm hiểu rõ thêm về sự việc.

Còn theo ông Dương Viết Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo thị trấn đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của cháu L. và hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

Đồng thời, công an huyện, thị trấn cũng đã mời bố cháu L. lên làm tường trình rõ ràng về sự việc này.

“Bố mẹ cháu đã bỏ nhau, L. do bố cháu nuôi nhưng do bỏ học nhiều ngày, đi chơi điện tử nên bố cháu đi làm xa về nghe thấy thế đi tìm được con, không kiềm chế được đã đánh cháu bằng que tre, gây ra vết thương như vậy còn không phải do say rượu hay có vấn đề gì…

Hiện sức khỏe cháu đã ổn định, chỉ bị thương ở phần mông và chúng tôi cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, cùng với đó có hướng xử lý, ngăn chặn việc tương tự có thể xảy ra“, ông Hòa nêu rõ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…