Phẫn nộ cô giáo mầm non tát lia lịa vào mặt bé trai đến bầm tím chỉ vì bức xúc, mẹ hiền hay thú dữ

Trưa ngày 11/2, trong giờ ngủ trưa, cháu Huy không ngủ, khóc quấy và đạp vào bụng cô Quý là người dỗ các cháu ngủ. Do thiếu kiềm chế nên cô Quý đã bợp tai cháu Huy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 14/2, ông Nguyễn Hoàng Thanh, Chủ tịch HĐQT Trường mầm non tư thục Sơn Long (KP7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết hội đồng kỷ luật nhà trường đã ra quyết định buộc thôi việc đối với bà Ngô Kim Quý (SN 1989) do vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp và vi phạm quy chế hoạt động của nhà trường. Nhà trường cũng đã báo với Phòng Giáo dục & Đào tạo TP Biên Hòa về vụ việc này.

Mặt cháu Huy sau khi bị cô Quý tát

Vi phạm của bà Quý liên quan đến việc đánh trẻ gây thương tích ngay tại trường. Chiều 11/2, khi đến đón con trai (cháu Trần Quang Huy 18 tháng tuổi) học tại Trường mầm non tư thục Sơn Long, anh Trần Ngọc Tài và vợ là Nguyễn Thanh Diễm Mai (ngụ phường Thống Nhất) phát hiện bên má của cháu Huy bị sưng tấy với nhiều vết lằn bầm đỏ. Bà Trương Tuyết Lụa, Hiệu trưởng nhà trường nhìn nhận cô Ngô Kim Quý, người giữ trẻ ở lớp bé đã đánh cháu và xin lỗi gia đình.

Chị Mai cho hay cháu Huy mới được gia đình gửi vào học tại trường Sơn Long được 3 ngày. Ngay ngày thứ hai đưa con đến lớp đã thấy cháu sợ cô giáo đêm về bé hay giật mình và khóc với vẻ sợ hãi.

Đau lòng với việc con bị đánh, gia đình cháu Huy đề nghị ngành giáo dục phải có biện pháp xử lý thích đáng những người có liên quan để không có tránh trường hợp trẻ bị bạo hành ở ngay những cơ sở giáo dục.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh, cho biết, cháu Trần Quang Huy mới vào học được 3 ngày. Trưa ngày 11/2, trong giờ ngủ trưa, cháu Huy không ngủ, khóc quấy và đạp vào bụng cô Quý là người dỗ các cháu ngủ.

Do thiếu kiềm nên cô Quý đã bợp mấy bợp tai vào má cháu Huy. Sau khi sự việc xảy ra cô Quý đã báo cáo với ban giám hiệu và cháu Huy được chăm sóc xức dầu, chườm nước đá.

Với những vết xước hằn rõ trên má cháu Huy, ông Thanh cho rằng có thể do lúc chườm nước đá gây ra. Theo ông Thanh cô Quý chỉ là người phụ giúp chăm các cháu ăn, ngủ và làm việc tại trường Sơn Long được 2 năm.

Ông Thanh cũng cho biết trường Sơn Long có hệ thống camera cho phụ huynh giám sát đầu tiên ở TP Biên Hòa. Tuy nhiên ông Thanh cũng cho hay không có được hình ảnh cô Quý đánh cháu, do việc xảy ra ở góc khuất.

Nhìn nhận trách nhiệm, ông Thanh cho rằng: “Nhà trường không thể biện minh gì về sự việc này, chỉ mong giá đình thông cảm. Cô Quý chỉ vì bức xúc không kiềm chế được nên mới dẫn đến hành động như vậy”.

Theo WTT

Xem thêm: Cô giáo trường mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ em đánh đập dội nước

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…