Làm gì khi nàng nói: “Em không có hứng?”

Các chàng nên thuộc “nằm lòng” những bí kíp sau đây khi đối diện với những câu hỏi khó “nhằn” trong “chuyện ấy?.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phải làm gì khi cô ấy nói “em không có hứng”?

“Đi xa về, đang hào hứng vì nhớ nàng. Bỗng thấy mặt nàng càu cạu, động vào người nàng nàng cũng dửng dưng. Nhớ quá, muốn yêu nàng thì nàng bảo: “Em không có hứng”. 4 tháng không gần gũi rồi mà nàng nói vậy thì mình phải làm sao hả các bố?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trả lời

“Em không có hứng” – Đừng vội cảm thấy bị xúc phạm như ăn một cái tát trời giáng khi nghe thấy câu nói này của nàng. Chỉ cần hiểu đơn giản: Stress là thứ có thể giết chết mọi ham muốn thể xác. Hãy mát xa cho nàng, giúp nàng dễ chịu, tự khắc nàng sẽ “đổ gục” trước bạn thôi.

Phải làm gì khi gặp tình trạng “trên bảo, dưới không nghe”?

“Mình vừa mới chia tay bạn gái sau 4 năm yêu nhau. Sau khi chia tay, mình gặp phải tình trạng “trên bảo, dưới không nghe”. Đây là lần đầu tiên mình bị như vậy. Mình phải làm gì?”.

Trả lời:

Bạn đang gặp vấn đề về cương cứng. Vấn đề này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Có thể do bị chấn thương tâm lý (trầm cảm, từng bị sốc trong mối quan hệ trước đó, từng ly hôn, từng chia tay sau thời gian dài yêu nhau, gặp nhiều áp lực đau khổ trong cuộc sống), cũng có thể do thể trạng có vấn đề.

Sau khi vừa kết thúc một mối quan hệ tình cảm, nam giới thường có xu hướng bị lo lắng, trầm cảm. Bắt đầu một mối quan hệ mới cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi đã có nhiều kỷ niệm lâu năm với người yêu trước đó. Chuyện chăn gối với người cũ có thể hoàn hảo, như một thói quen, một việc làm hàng ngày không thể thiếu. Khi đến với người mới, ắt tâm lý sẽ bị chi phối, ảnh hưởng phần nào. Tốt hơn hết nên thẳng thắn nói chuyện với bạn gái mới, tìm hiểu kỹ nhau hơn và chưa nghĩ đến “chuyện đó” vội.

Vấn đề của bạn cần nhiều thời gian. Hoặc bạn cũng có thể đi khám bác sỹ để được điều trị về tâm lý. Các liệu pháp tâm lý sẽ giúp giải tỏa lo lắng và khiến bạn dễ chịu, tự tin hơn với mối quan hệ mới này. Ngoài ra cũng cần đối diện với nỗi thất vọng và nỗi đau của chính bạn khi phải chia tay người yêu cũ đó. Chỉ có thẳng thắn đối diện mới có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phải làm gì khi “cô bé” của nàng không ẩm ướt?

“Bọn mình đều còn rất trẻ, đang ở tuổi sung sức trong “chuyện ấy”. Thế nhưng dạo gần đây hai đứa gần gũi nhau thì “cô bé” của nàng khô khốc, mỗi lần thâm nhập nàng đều tỏ rõ sự đau đớn, chịu đựng, mình thấy thương và thấy bất lực vì không làm cách nào để nàng ẩm ướt trở lại. Tình trạng này kéo dài hơn 2 tháng nay rồi…

Trả lời:

“Cô bé” thiếu ẩm ướt có nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân ấy là nàng chưa sẵn sàng để làm “chuyện ấy”. Phụ nữ cũng giống như chiếc điện thoại, phải bấm đúng số bạn mới gọi cho nàng được. Có thể do bạn chưa thành thạo “màn dạo đầu” nên nàng chưa có cảm hứng dành cho cuộc yêu. Stress cũng là một nguyên nhân khiến nàng không thích thú “chuyện ấy” dẫn đến việc “trả bài” theo nghĩa vụ.

Hãy tìm hiểu tâm tư nàng để cùng đồng cảm về tâm lý phụ nữ, lắng nghe cơ thể nàng khi “xung trận”, đến khi nàng ham muốn, tự khắc bạn sẽ cảm nhận được nhịp yêu cuồng si của nàng. Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…