PGĐ Công an Hà Nội tiết lộ thân thế Cao Mạnh Hùng, kẻ học thức xâm hại bé 8 tuổi

Trước tin đồn Cao Mạnh Hùng – nghi phạm xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Thiếu tướng Đinh Văn Toản – Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã lên tiếng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Bị gia đình chị N.T.L (sinh năm 1970, ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tố dâm ô với bé T.Y.N (sinh năm 2008), Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ nên không ai làm gì được hắn ta.

Cao Mạnh Hùng sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình, từng là cán bộ một ngân hàng TMCP song nay đã chuyển công tác và chỗ ở khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi. Điều đáng nói là Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi song vẫn giở trò cầm thú với bé T.Y.N, con của chị N.T.L.

Những ngày qua, rộ tin Cao Mạnh Hùng là cháu của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình – Nguyễn Hồng Diên, song Thiếu tướng Đinh Văn Toản phủ nhận thông tin này.

Khi được phóng viên Hà Nội TV hỏi: “Quan điểm của Công an TP. Hà Nội sẽ xử lý vụ việc này như thế nào khi có thông tin cho rằng đối tượng thuộc gia đình có thế lực?”, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời: “Hiện nay, chúng tôi được biết rằng là thông tin này trên mạng cũng như một số cơ quan ngôn luận cũng có nêu trong một số ngày qua. Thế nhưng cho đến ngày hôm nay, cũng đã khẳng định rằng Cao Mạnh Hùng hoàn toàn không có quan hệ gì với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Thế mà chúng tôi cho rằng, kể cả trong trường hợp như thế nào thì vẫn để bình đẳng trước pháp luật. Chúng tôi vẫn tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời phóng viên về vụ Cao Mạnh Hùng xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi.

Ngày 13.3, khi được cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình triệu tập ở Hà Nội, Cao Mạnh Hùng khai không có mối quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Cơ quan An ninh điều tra Công an Thái Bình đã tìm ra được nguồn gốc của bản tin đưa nội dung thất thiệt về mối quan hệ của đối tượng Cao Mạnh Hùng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Đó là từ nguồn Facebook của 2 đối tượng (một ở TP Hồ Chí Minh, một tại Hà Nội). Cơ quan An ninh điều tra đang tiếp tục khẩn trương làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ảnh Internet
Ảnh chân dung được cho của Cao Mạnh Hùng bị phát tán.

Trước tin đồn Cao Mạnh Hùng đã bỏ trốn, Thiếu tướng Đinh Văn Toản tiết lộ: “Hiện nay chúng tôi vẫn đang triệu tập. Cho đến hôm nay, cơ quan điều tra Cảnh sát thành phố vẫn đang triệu tập, thẩm vẫn cũng như là đấu tranh với Hùng về hành vi phạm tội của Hùng. Hiện nay chưa có dấu hiệu gì Hùng bỏ trốn”.

Về câu hỏi: “Dựa trên những chứng cứ thu thập được, Công an TP. Hà Nội có khởi tố bị can hay không?”, Thiếu tướng Đinh Văn Toản cho biết: “Với tinh thần rất là kiên quyết của Giám đốc công an thành phố, lãnh đạo Công an thành phố, chúng tôi đang rất quyết liệt chỉ đạo cán bộ điều tra của cơ quan điều tra Công an thành phố thật nhanh chóng thu thập tài liệu chứng cứ để đi đến khởi tố bị can”.

Gia đình chị N.T.L chắc chắn sẽ rất vui khi biết thông tin trên vì đã đấu tranh đòi công lý cho con gái 8 tuổi suốt hơn 2 tháng qua.

Theo WTT

Xem thêm: Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời phóng viên về vụ Cao Mạnh Hùng xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi...

Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời phóng viên về vụ Cao Mạnh Hùng xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi..

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…