Ông hoàng Youtube PewDiePie 96 triệu sub livestream xem video bà Tân Vlog, gây кіпʜ пɡạс với triệu sub sau 2 tuần

Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng khá nhiều người đã bất ngờ vì hình ảnh của Bà Tân Vlog được PewDiePie để ý trên livestream của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những ngày gần đây, sức nóng của Bà Tân Vlog trên YouTube vẫn chư có dấu hiệu thuyên giảm khi mới 2 ngày trước (25/5), kênh cảu bà đã đủ tiêu chuẩn đạt Nút Vàng khi vươn lên ngưỡng 1 triệu sub. Không chỉ khiến người ta sửɴg sṓt với tốc độ bứt phá sau vỏn vẹn 20 ngày đăng video, cách đây ít phút, Bà Tân Vlog lại một phen nữa gây вãо cư dân mạng khi được phát hiện có mặt trên video livestream của PewDiePie – “ông hoàng YouTube” một thời.

Cụ thể, livestream này của PewDiePie đã được đăng tải vào cùng ngày 25/5 khi Bà Tân Vlog đạt triệu sub, nhưng vì nền tảng đăng lên là DLive, không phải YouTube nên ít người kịp để ý.

PewDiePie react về kênh Bà Tân Vlog.

Trong lúc đang tương tác trực tiếp với fan và react về một số meme như thường lệ, PewDiePie bất ngờ truy cập trang thống kê Social Blade và xem danh sách các kênh tăng sub nhanh nhất trong 24h vừa qua. Tại thời điểm đó, Bà Tân Vlog đang đứng Top 3 toàn thế giới, cũng vừa đạt triệu sub.

Không giấu nổi tò mò, sau khi lướt qua 2 vị trí đầu và cảm thấy không hứng thú lắm (Top 1 bị nghi mua sub trái phép; Top 2 là kênh thuộc mạng lưới Yeah1, đang dính lùm xùm xử phạt bởi YouTube), PewDiePie click vào ngay kênh của bà Tân để xem có gì hay ho.

Sau một thoáng có chút ngạc nhiên vì đây tiếp tục là một đại diện đến từ Việt Nam, thậm chí đạt triệu sub chỉ sau 19 video và 20 ngày, PewDiePie vẫn đáɴʜ giá “Bà Tân Vlog” là một kênh phát triển chính đáng, tự nhiên và không có chuyện phạm luật mua sub. “Kênh này đến từ Việt Nam. Wow, tận 1 triệu sub cơ, có lẽ là hợp chuẩn đấy. Mà họ thực sự mới chỉ đăng video từ hơn 2 tuần trước thối á…?” – PewDiePie thốt lên trong lúc livestream.

Nếu các bạn muốn tự mình kiểm chứng, đây là link truy cập livestream của PewDiePie, tua nhanh tới 1:39:20 và theo dõi nhé.

DLive là một website livestream xây dựng trên cách thức hoạt động hơi khác một chút so với YouTube về các khoản lợi nhuận chia cho chủ kênh, và PewDiePie sau khi cân nhắc đã ký hợp đồng livestream độc quyền cho DLive vào tháng 4 vừa rồi. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ DLive là nơi duy nhất được PewDiePie livestream, còn các video bình thường vẫn có thể đăng thoải mái ở YouTube, Facebook…

Nhiều người có thể đã biết tới PewDiePie, không ít thì nhiều, qua lịch sử làm video hài hước về meme hoặc chơi game của anh, gần nhất là cuộc đua sub với kênh T-Series của Ấn Độ để giành ngôi Top 1 Subscribe trên YouTube. Hiện tại, vì lượng fan nội địa hùng hậu nên T-Series đã lấn át PewDiePie hơn tận 3 triệu sub, nhưng trong lòng nhiều người, PewDiePie vẫn xứng là “ông hoàng YouTube” vì tầm ảnh hưởng quốc tế cao và sâu rộng hơn.

Theo: Kenh14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…