“Ông bố đơn thân” sinh năm 97 soái ca ngời ngợi khiến chị em giành nhau làm “mẹ kế”

Ông bố đơn thân sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình 6 múi cực chuẩn khiến bao cô nàng mê mẩn, sẵn sàng trở thành “mẹ kế” của đứa trẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hình ảnh các ông bố trẻ đơn thân, một mình “gà trống nuôi con” đã chẳng còn gì lạ. Hầu hết, những ông bố đơn thân đều mang đến cho người đối diện cảm giác trưởng thành, điềm đạm và vô cùng ấm áp. Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại được dịp đứng ngồi không yên khi phát hiện một ông bố trẻ có vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, dáng chuẩn như người mẫu và đặc biệt là chẳng ai nghĩ anh chàng đã làm bố cả.

Ông bố đơn thân với vẻ ngoài thư sinh, body 6 múi

Sở hữu gương mặt trẻ trung, điển trai như nam thần, chàng trai mang quốc tịch Mỹ – Chance Perez khiến nhiều cô nàng ngỡ ngàng khi biết anh đã là ông bố của một cô con gái cực kỳ xinh xắn. Được biết, Chance Perez sinh năm 1997, nay mới 22 tuổi, cao 1m78, hiện đang là ca sĩ, người mẫu và kiêm “chức trách” làm bố của cô bé Brooklyn 4 tuổi.

Ông bố đơn thân khiến bao cô nàng mê mẩn vì… quá đẹp trai.

Cư dân mạng tranh cãi về sự thật làm bố đơn thân của Chance Perez

Thực tế, trước vẻ điển trai của Chance Perez, cư dân mạng đã đổ đứ đừ và dành nhiều lời khen tặng cho vẻ ngoài hoàn hảo của ông bố đơn thân “vạn người mê”. Tuy nhiên, bên cạnh lời xuýt xoa ấy lại có một vài tranh cãi, cho rằng bé Brooklyn chỉ là con nuôi của Chance Perez.

Chance Perez cưng chiều con gái như công chúa.

Theo những bàn tán của cư dân mạng thì trước đây, anh chàng từng “đổ vỏ” cho mẹ của bé, sau phát hiện ra sự thật nhưng vì quá yêu quý Brooklyn nên anh bỏ qua và vẫn để bé gọi là bố, còn Chance Perez nghiễm nhiên trở thành “ông bố đơn thân” trong mắt nhiều người.

Và dù câu chuyện rắc rối này tới nay chưa thật sự rõ ràng, song điều chắc chắn, đó là Chance Perez rất rất được lòng cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái. Cùng xem họ nói gì về “ông bố đơn thân” điển trai này nhé:

Ông bố đơn thân sinh năm 97 soái ca ngời ngợi khiến chị em giành nhau làm mẹ kế

“Đẹp trai quá đáng luôn, đang định nhận làm người yêu thì biết anh có con gái, lại còn bố đơn thân chứ, thôi về đây em nuôi cả 2 luôn cũng được”.

– “Chẳng bù cho nhà tao, anh tao cũng 97 và giờ vẫn còn ngồi ghế đại học, anh lớn tao 93 và vẫn ế chỏng chơ”.

– “Em là một người vị tha. Em chấp nhận một người đàn ông vì hiện tại không vì quá khứ. Em sẽ yêu thương chăm sóc con anh như con em, về đây với em đi anh”.

– “Em không ngại làm mẹ kế đâu anh, em nói tiếng Anh cũng giỏi lắm nha nên là anh đừng ngại, qua đây đón em đi”.

– “Mấy má mê trai dữ trời, người ta có con rồi đó, con bé xinh thế kia thì ai chen vô được nữa mà mấy má ngồi mơ mộng”.

– “Con bé cũng đáng yêu quá chừng, được cả 2 cha con đều đẹp. Cô gái nào có phúc lấy 1 được 2 đây trời”.

Dù thế nào thì vẻ điển trai của Chance Perez vẫn khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Vừa đẹp trai lại vừa có trách nhiệm, Chance Perez đã khiến bao cô nàng đổ gục, đòi sống đòi chết làm… “mẹ kế” con gái anh. Dù biết điều này là khá khó để thực hiện đấy, nhưng giấc mơ có ai đánh thuế đâu, phải không nào?

Ảnh: Internet

Theo Yeah1

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…