Ông bố ‘địu con nhặt rác’ từng gây phẫn nộ vì dùng thắt lưng đánh con đã mất tích bí ẩn nhiều tháng nay

Dùng thắt lưng đánh con, Đào Đức Khiêm (SN 1990, trú tại Long Biên, Hà Nội) khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều tháng nay, người này đưa 2 đứa con đi đâu người thân và công an không hề hay biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây hơn 3 tháng, cộng đồng mạng từng xôn xao sự việc ông bố “địu con nhặt rác” ở Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh chính người đàn ông này dùng thắt lưng vụt liên tiếp vào người con gái mình khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh Khiêm dùng thắt lưng đánh con từng gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Qua tìm hiểu xác định người này là Đào Đức Khiêm (SN 1990), trước đây có hộ khẩu thường trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Khiêm có quá khứ bất hảo, phá phách. Điều đặc biệt, sau khi sự việc gây xôn xao, hơn 3 tháng nay, Đào Đức Khiêm đưa hai người con đi đâu đến nay người thân không ai hay biết.

Ngày 7/3, trao đổi với chúng tôi, ông Đào Đức Tích (61 tuổi, chú của Khiêm) cho biết, nhiều tháng nay, Khiêm ôm con đi đâu người thân trong gia đình không hề hay biết. Hiện gia đình ông tỏ ra lo lắng cho 2 người cháu mà Khiêm mang đi.

Cách đây gần 1 tháng, có người nói có gặp một người giống Khiêm ở khu vực quận Long Biên và chỉ đi một mình. Gia đình tôi hiện không thể liên lạc được nên không biết mấy đứa trẻ thế nào, ở đâu, ai nuôi dưỡng…”, ông Tích tỏ ra lo lắng cho biết.

Ông Tích cho biết, hơn 2 tháng nay không có tin tức gì về các cháu mình

Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy, nơi Khiêm từng sinh sống cũng khẳng định, nhiều tháng nay Khiêm không về địa phương. Công an cũng không có tung tích về Khiêm cũng như con cái.

Theo thiếu tá Hưng, địa điểm Khiêm dùng thắt lưng đánh con được xác định ở phường Đức Giang, quận Long Biên. Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng, Công an phường Đức Giang đã dán thông báo truy tìm Đào Đức Khiêm. Tuy nhiên, nhiều tháng nay công an không tìm được người này nên đã báo cáo sự việc lên Công an quận Long Biên.

Theo trithuctre

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…