“Mẹ ơi sao bố lại ghét cô Th thế ạ, hôm nay con thấy bố lột đồ đánh cô ấy chảy máu ở trong nhà mình đấy”

Mới có cậu con trai 4 tuổi nhưng chị phân chia công việc cho chồng rõ ràng để anh phải có trách nhiệm giúp đỡ vợ, chứ không thể để như mấy ông chồng hàng xóm cứ suốt ngày la cà quán xá chè cháo bỏ mặc vợ hộc tốc đi làm về lại lao vào dọn dẹp cơm nước được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng chị chịu trách nhiệm dậy nấu đồ ăn sáng cho cả nhà rồi đưa con đi học, tối anh về sớm hơn thì đón con, tắm rửa cho con còn chị thì lo đi chợ rồi về cơm nước. Rồi dọn dẹp và cho con đi ngủ. Vợ chồng cùng nhau làm việc nên công việc cũng xong sớm, có thời gian chơi với con mà chồng chị cũng biết thương yêu vợ hơn.

Cả khu xóm ai cũng nức lời khen ngợi chị khéo quản chồng và đặc biệt anh đúng là ông chồng kiểu mẫu. Chiều ấy như mọi ngày, đi làm về chị lại tạt qua chợ mua đồ ăn tối để nấu cho cả nhà, nhưng về tới nơi đã 6 giờ tối mà thấy đứa con trai 4 tuổi vẫn đứng chơi ngoài ngõ. Bình thường mọi ngày giờ này lẽ ra con phải được bố tắm rửa sạch sẽ và chơi trong nhà rồi. Không hiểu sao vẫn nghịch ngoài này với lũ trẻ hàng xóm.

– Muộn rồi sao vẫn ở ngoài này chơi hả con, vào nhà bố tắm rửa cho chứ.

– Bố đang lau nhà mẹ ạ.

– Sao bố lại lau nhà, vừa sáng nay mẹ đã lau sạch sẽ trước khi đi làm rồi mà. Thôi về đi con tối mẹ cho sang cô Thoa mua siêu nhân cho nhé, khi nãy mẹ thấy nhà cô ấy mới có siêu nhân đẹp lắm.

– Vâng, tối mẹ cho con sang cô Thoa mua siêu nhân nhé, nhưng mẹ đừng có nói với bố vì con sợ bố không cho đi đâu.

– Sao bố lại không cho đi.

– Tại vì hình như bố ghét cô Thoa ấy mẹ ạ, hôm nay con thấy bố lột quần áo đánh cô ấy chảy máu ở trong nhà mình đấy. Con kêu lên mà bố cũng không bỏ cô ấy ra cơ.

– Hả…

Chị đi thẳng vào nhà, thấy anh vẫn đang hì hục lau phía góc nhà. Chị hỏi thì anh bảo do cu Tí tè dầm nên anh phải lau không sợ về vợ kêu khai lại cằn nhằn chồng không chịu dọn dẹp.

Tối ấy chị đưa con đi mua siêu nhân ở một cửa hàng khác nhưng đứa con vẫn cứ hỏi đi hỏi lại rằng có phải bố ghét cô Thoa nên mới đánh cô ấy như thế không. Máu trong người chị đã sôi lên sùng sục nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh. Thoa góa chồng, nổi tiếng đong đưa nhưng không ngờ chồng chị lại qua lại với cô ta. Chị phải bắt tận tay, phải cho ả gái lẳng lơ kia một trận không thì họ sẽ chối bay chối biến đi mất.

Tối ấy chị vờ vịt đòi hỏi chồng nhưng anh lấy cớ người không được khỏe nên t ừ chối. Chị biết thừa rằng anh mệt vì cái gì rồi, và chiều nay anh lau nhà vì lý do khác chứ đâu phải cu Tí tè dầm đâu. Con tè mà lại chẳng thấy ướt cái quần mặc từ ban sáng.

Ngày hôm sau chị vẫn tỏ ra bình thường không có biểu hiện gì để anh nghi ngờ. Nhưng chị xin nghỉ làm về sớm và không tạt qua chợ mà phi luôn về nhà. Tới nơi thì đã thấy xe của chồng dựng trước nhà rồi, có lẽ là anh cũng về sớm và chưa đón con. Chị định đẩy cửa vào thì thấy khóa cửa, chả hiểu sao ở nhà mà chồng chị lại chốt cửa bên trong vậy.

Có lẽ anh không biết rằng sau cái lần chị kêu mất chìa khóa thì chị đã tìm thấy nó rồi. Chị nhẹ nhàng dùng khóa nhẹ nhàng mở cửa từ bên ngoài, cánh cửa vừa he hé mở ra chị đã nghe tiếng rên rỉ vọng lại từ phía góc nhà. Chị bước thêm mấy bức thì sững sờ khi thấy chồng đang làm chuyện khốn nạn ấy dưới nền nhà với Thoa ở đúng cái chỗ mà hôm qua chồng hì lục lau đi lau lại.

Chẳng thể chịu đựng thêm nữa, chị mở toang cửa rồi trí hô làng nước tới xem đôi gian phu dâm phụ trong tư thế không mảnh vải che thân. Ngay tối hôm đó chị ôm con ngay về nhà ngoại, chắc chắn chị không thể để cho con lớn lên bên cạnh người bố như vậy được, nghĩ mà thương con vô cùng.

Theo webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…