Ố là la, loại trái cây rẻ như bèo ở VN làm tăng khả năng thụ thai đến 99%, mẹ nào hóng con nhớ ăn nha!

Các mẹ ơi, em vừa thử que lên 2 vạch các mẹ ạ, đúng ngày mùng 8.3 thần thánh em vui quá là vui!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối qua em mới bảo chồng mãi sao tháng này em chẳng có kinh, nghe thế chồng bảo có khi nào em có thai không, em còn lắc đầu nguầy nguậy làm gì có chứ, hic. Dù vậy em cũng rất hy vọng tháng này em sẽ đón con vì em có bí mật săn con yêu theo cách chị đồng nghiệp chỉ.

Vậy là sáng nay, lúc em đang ngủ chồng nhẹ nhàng thơm lên má em, tặng em hoa và socola cực ngon và chìa que ra bảo em vào nhà vệ sinh thử. Ô kê thử thì thử chứ!

Trước khi em vào nhà vệ sinh chồng còn bảo, anh có quà tặng em thì em cũng phải có quà tặng anh nha, làm em hồi hộp muốn chết. Và ố là la, em vừa cắm que vào 2 phút sau đã 2 vạch đỏ lừ các mẹ ạ, sung sướng không kể xiết luôn.

Đây, vui quá em chia sẻ cùng các mẹ bí quyết nha!

Bản thân chị đồng nghiệp em cũng đã thử và thành công nên chỉ lại em. Thấy phương pháp này lạ quá, em lên mạng tìm hiểu và thấy đã có nghiên cứu nên em yên tâm làm theo. Đó là ăn và uống nước thơm trước 5 ngày rụng trứng!

Theo đó, mỗi ngày các mẹ nên ăn hoặc uống nước ép 1/2 trái thơm nha (không nên vì nôn nóng mà dùng quá nhiều kẻo ảnh hưởng đến dạ dày). Theo nghiên cứu, trong dứa có chứa nhiều magie có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các hormone sinh sản và điều chỉnh nội tiết tố thúc đẩy quá trình thụ thai tốt hơn. Bởi nếu cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt magie, các hormone tiết ra không đủ, gây ảnh hưởng tới trứng và quá trình thụ thai.

Ảnh minh họa

Sỡ dĩ nên uống nước thơm trước 5 ngày rụng trứng vì đây là thời điểm trứng rụng rất có lợi cho việc thụ thai, và thời điểm này nếu có chất tác động vào việc sản xuất hormone, điều chỉnh nội tiết tố thì khả năng thụ thai sẽ rất cao.

Và em đã âm thầm giấu chồng thực hiện “âm mưu” của mình trong 5 ngày ròng rã và hồi hộp chờ kết quả từng ngày. Đúng là trời không phụ em. Kết quả rực rỡ luôn, em hạnh phúc quá chừng.

À, ngoài uống nước dứa em cũng xin chia sẻ thêm với các mẹ những nguyên tắc để thụ thai nhanh nha!

– Nên uống nhiều nước để các bộ phận cơ thể nhất là bộ phận sinh sản luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó nên tránh xa rượu bia, thuốc lá nha!

– Giảm stress do công việc, nhiều nghiên cứu chứng minh vợ chồng bị stress cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thụ thai

– Thực hiện chế độ ăn uống – sinh hoạt – ngủ nghỉ lành mạnh và khoa học nữa nhé!

Đó vài bí kíp em chia sẻ cùng các mẹ, mong nhà mình ai cũng mau chóng đón con yêu về trong đêm nay nha! Yêu các mẹ lắm í

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…