Nửa đêm đi câu cá thấy cô gái nhảy cầu, thanh niên lao xuống cứu mới biết đó là người yêu cũ

Trên đời có lắm sự tình cờ trớ trêu nhưng éo le nhất, có lẽ là gặp lại người yêu cũ trong tình huống vô cùng tệ hại. Và mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã bất ngờ gặp lại người cũ của mình, đồng thời lại cứu cô luôn trong hoàn cảnh khá đau lòng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chàng trai ngồi câu cá và cô gái nhảy sông t ự t ử

Ngày 27/5 vừa qua tại Huệ Châu tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc, cảnh sát địa phương nhận được tin báo có một cô gái vừa nhảy sông. Họ nhanh chóng ra hiện trường ứng cứu, đưa cô gái cùng chàng trai tốt bụng lên bờ an toàn. Được biết, chàng trai này là một thanh niên đang ngồi câu cá gần địa điểm xảy ra sự việc. Khi thấy cô gái nhảy sông t ự t ử, anh chàng không ngần ngại mà nhảy xuống ứng cứu.

Công tác ứng cứu diễn ra nhanh chóng.

Lại nhắc về cô gái nghĩ quẩn, sau khi được cứu lên thì đã xác định được danh tính cùng lý do mà cô nàng quyết làm điều dại dột. Cô nàng này họ Trương, trước khi nhảy sông có đi uống rượu với bạn trai, hai người tại đây phát sinh tranh cãi lại thêm một vài lý do khác tác động nên cô gái nghĩ quẩn, quyết định nhảy sông tự vẫn.

Vì cãi nhau với bạn trai, cô gái quyết định t ự t ử.

Mối quan hệ không ngờ của cô gái nhảy sông và thanh niên câu cá

Chuyện sẽ chẳng có gì nói thêm, nếu thanh niên câu cá và cô gái nhảy sông t ự t ử là những người xa lạ, Tuy nhiên, sau khi cứu lên, chàng trai mới phát hiện ra cô gái có ý định t ự t ử kia là… người yêu cũ của mình. Và rồi tin tức này lan truyền trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm, đặc biệt là chi tiết vô tình cứu được người yêu cũ của chàng trai.

Cô gái được chàng trai cứu lại chính là người yêu cũ của anh.

Cư dân mạng cho rằng, điều bất ngờ này như là duyên phận chưa đứt của cô gái và chàng trai. Có không ít người còn bình luận rằng cặp đôi này có lẽ còn nợ nhau nên mới gặp gỡ trong hoàn cảnh trớ trêu thế, biết đâu lại là nguồn cơn để cả hai quay lại thì sao nhỉ.

– “Tin tưởng đây chính là duyên phận của cả 2”.

– “Bạn trai mới khiến cô ấy buồn đi t ự t ử, bạn trai cũ lại vô tình cứu được, đây chính là duyên phận chứ còn gì nữa. Hi vọng cả 2 sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mối quan hệ của mình”.

– “Sự việc như được ông trời sắp đặt sẵn vậy, hi vọng họ có thể trở về bên nhau”.

– “Có khi sau vụ này cả 2 lại quay về với nhau không chừng”.

– “Cũng may biết bơi, không lại chìm cả 2 thì nhọ lắm đấy”.

Ai cũng hi vọng họ sẽ trở về bên nhau sau pha thoát ch ết thần kỳ.

– “Giống như duyên số chưa hết vậy nên ông trời cho gặp lại để quay về bên nhau. Tái hợp ngay thôi anh chị”.

Mặc dù chưa rõ sau câu chuyện này, chàng trai và cô gái có thể quay trở về bên nhau hay không, song ai cũng mong mỏi cô gái nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng vì chuyện tình cảm mà làm điều dại dột. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện đầy duyên nợ này?

Theo yan

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…