Nữ tiếp viên hàng không bán dâm cho khách trên máy bay gây phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, bức ảnh môt tiếp viên hàng không nữ đang trong tư thế qu.a.n h.ệ bằng miệng với hành khách khiến dân mạng xôn xao lẫn phẫn nộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với tốc độ lan truyền đến chóng mặt, bức ảnh đã tạo lên làn sóng phẫn nộ về hành động này của nữ tiếp viên. Một trong những ý kiến chế giễu sâu cay rằng đây là một dịch vụ mới của hãng hàng không nhằm phục vụ khách hàng của mình.

Hình ảnh này lan truyền chóng mặt gây nên sự phẫn nộ của cư dân mạng

“Họ làm việc thật vất vả và tận tuỵ để phục vụ cho các hành khách của hãng, họ xứng đáng được tăng lương!” một tài khoản Weibo bình luận chế giễu.

Trước áp lực của dư luận với những chỉ trích gay gắt, phi hành đoàn qua tìm hiểu đã truy tìm ra nhân vật trong bức ảnh đang bị cáo buộc “bán dâm trên không” cho hành khách là nữ tiếp viên Liu Riu Qi của hãng hàng không Shenzhen Airlines.

Theo đó, dân mạng cũng tìm ra được trang cá nhân của cô gái này không lâu sau đó  nhằm trút giận vì đã làm hoen ố công việc mà rất nhiều người trẻ yêu thích và ngưỡng mộ.

Họ cũng phát hiện được rất nhiều hình  ảnh tự sướng đầy khiêu gợi cánh đàn ông của Liu Riu Qi.

Phi hành đoàn đã điều tra ra đây là nữ tiếp viên Liu Riu Qi của hãng Shenzhen Airline

Truyền thông Trung Quốc cho rằng, quan hệ tình dục thực hiện công khai ngay trên lối đi của máy bay là một điều không thể chấp nhận được. Nó không chỉ làm hoen ố hình ảnh dịch vụ  của hãng mà còn ảnh hưởng đến uy tín quốc gia.

Ngay cả những tiếp viên khác trong phi hành đoàn cũng cảm thấy xấu hổ với hành động táo bạo và quá tự nhiên  của Liu Riu Qi và họ tỏ ra hối tiếc vì để điều xấu xí đó xảy ra.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cật lực phản đối và tẩy chay hãng Shenzhen Airline : “Bạn hãy chọn 1 hãng hàng không không những uy tín, an toàn mà còn có văn hoá phục vụ tốt. Hãy nói không với Shenzhen Airline!” một hành khách nói với truyền thông.

“Sẽ thế nào nếu con cái bạn thấy điều tồi tệ này, bạn sẽ phải giải thích với chúng như thế nào!” hành khách thân thuộc của Shenzhen Airline cho biết thêm, bà cảm thấy thật đáng hổ thẹn.

Shenzhen Airline từng dính 1 phốt trước đây, và đây là lần thứ 2 khiến hình ảnh của hãng ngày một xấu đi.

Tiếp viên hàng không Trung Quốc xinh đẹp nhất thế giới gây tranh cãi là đây

Hồi tháng 6, một nữ tiếp viên của Shenzhen Airline là Liu Miaomiao được mệnh danh là nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới trong một cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc.

Tuy nhiên theo phần lớn cư dân mạng,  Liu hoàn toàn không xứng đáng với danh hiệu xinh đẹp nhất vì nhan sắc rất tầm thường, không nổi trội, nhiều tiếp viên của các hãng khác xứng đáng hơn.

“Tuy nhiên, bằng cách nào đó, Shenzhen Airline đã chiếm được giải  xinh đẹp nhất cho nhân viên của mình, thật không xứng đáng!” một tài khoản Weibo cho biết.

Cú phốt này vừa hạ nhiệt thì Shenzhen Airline tiếp tục đối diện với scandal tiếp viên bán dâm cho khách.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…