Nữ tân binh gây sốt ngày nhập ngũ vì mặt mộc quá xinh đẹp được dân mạng nháo nhác truy lùng

Lễ giao quân năm 2017 tại TP.HCM sáng 16/2 diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng đầy xúc động. Các tân binh lên đường sau giây phút chia tay lưu luyến với người thân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Sáng 16/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP.HCM đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017 với 3.900 công dân lên đường nhập ngũ. Trong đó có hơn 2.000 bạn trẻ tình nguyện viết đơn thực hiện nghĩa vụ quân sự; 1.690 công dân có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học; sức khỏe loại I, II chiếm hơn 77%, hơn 4% đảng viên và có 68 người là con cán bộ.
Trong đợt giao quân này, quận 9 được chọn là điểm giao nhận quân chính với hơn 400 thanh niên gia nhập vào các đơn vị Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân (Cam Ranh, Khánh Hòa), Bộ tham mưu Quân đoàn 4, tiểu đoàn trinh sát 47 và tiểu đoàn nhuệ binh 150 (Bộ tham mưu Quân khu 7), Bộ tư lệnh TP.HCM, Trường quân sự Quân khu 7. Ngoài các chiến sĩ của quận 9, có các tân binh các quận 7, 4 tham gia nghĩa vụ ở Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân.
Trước khi các tân binh lên đường, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tặng hoa, trò chuyện, thăm hỏi, động viên các tân binh trước lúc lên đường làm nghĩa vụ.
5 công dân nữ trong đợt giao quân này sẽ gia nhập vào đơn vị Trường quân sự Quân khu 7.
Ngô Huyền Thanh Thư (22 tuổi, quận 12) chia sẻ: “Tham gia nghĩa vụ quân sự em mong muốn ở môi trường quân đội sẽ rèn luyện được bản lĩnh và góp sức mình bảo vệ chủ quyền đất nước”.
Trần Thị Giao Linh (24 tuổi) cười tươi trong ngày chuẩn bị gia ngâp đơn vị mới. Tân binh này cho biết trước khi viết đơn tình nguyện vào đơn vị Trường quân sự Quân khu 7 chị thuộc Đoàn bắn súng quân dụng của Bộ tư lệnh thành phố.
Phan Thị Thủy Tiên (22 tuổi, quận Bình Tân) một trong 5 nữ tân binh sẽ trải qua 3 tháng quân ở Trường quân sự quân khu 7.
Từ 6h sáng, rất đông người thân và các chiến sĩ đã tập trung chuẩn bị lễ giao quân. Không khí háo hức, hăng hái hiện rõ trên nét mặt của các tân binh. Hàng trăm người thân có mặt trong niềm vinh dự, hạnh phúc ngày con, em mình lên đường tòng quân.
Trong giây phút chia tay, nhiều tân binh và người thân không cầm được nước mắt. Trong ảnh mẹ và dì lần lượt ôm chầm thanh niên Nguyễn Nam Công Tước (21 tuổi) trước khi dặn dò con, cháu sinh hoạt, rèn luyện tốt khi bước vào môi trường mới.
Tân binh Nguyễn Tấn Phong (20 tuổi, quận 9) không kìm nén được cảm xúc khi chia tay vợ, con lên đường làm nhiệm vụ.
Thanh niên này cho biết anh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự khi con chưa đầy 1 tuổi. Mặc dù đi xa lâu ngày rất nhớ con nhưng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đối với Tổ quốc.
Xen lẫn niềm xúc động là sự phấn khởi, háo hức của nhiều tân binh khác. Trong ảnh, tân binh Việt Quân cùng bạn gái Trương Đài cười rạng rỡ trước khi lên đường.
Dương Ngọc Trung (20 tuổi, quận 7), là thợ điện lạnh được gọi lên đường nhập ngũ vào đơn vị Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân (Cam Ranh, Khánh Hòa). “Lần đầu tiên cháu xa nhà lâu ngày nên tôi sẽ rất nhớ nhưng hy vọng qua môi trường quân đội cháu sẽ trưởng thành, cứng cáp hơn”, chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy, mẹ tân binh này chia sẻ
Thanh niên Phong chào tạm biệt vợ, con và người thân trước khi xe chuyển bánh.
Cũng trong sáng nay, tại điểm trường THPT Nguyễn Tất Thành, quận 6 có 222 chiến sĩ tham gia lễ giao nhận quân vào các đơn vị.
Buổi lễ diễn ra từ sớm nên có nhiều chiến sĩ vẫn còn buồn ngủ.
Kha Bảo Khang vừa tỏ tình với người yêu được 3 ngày đã lên đường tham gia nghĩa vụ công an. Khang cho biết người yêu anh ở Đức Hòa, Long An quen nhau đã lâu nhưng nói lời yêu vào đúng dịp lễ tình nhân vừa rồi. Anh kể, người yêu khi hay tin anh lên đường nhập ngũ vừa mừng, vừa lo. Mừng vì anh đạt được ước nguyện của mình, lo là từ nay những khó khăn, buồn vui trong cuộc sống cô gái phải tự mình vượt qua khi không có anh bên cạnh.
Chiến sĩ nắm tay người yêu cùng người thân lên đường nhập ngũ.
Cười rạng rỡ chào người thân, bạn bè khi xe chuyển bánh. Từ năm 2016, thời gian tại ngũ nâng lên 24 tháng (trước đó là 18 tháng).

Theo zing.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…