Nữ sinh trót dại có con với bạn thân và cái kết đầy bất ngờ

Thất tình, mượn rượu giải sầu, một đôi bạn thân “trót dại” có bầu với nhau, câu chuyện tưởng như chỉ có trên phim này đang là chủ đề hot của cư dân mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lấy thằng bạn thân vì đứa con – Tâm sự của một sinh viên làm mẹ từ khi 20 tuổi” sẽ chứng minh cho bạn thấy trên đời có lắm chuyện trớ trêu, “khó đỡ” mà ta luôn nghĩ chỉ có thể bắt gặp trên phim ảnh mà thôi.

Tâm sự đang khiến mạng xã hội
Tâm sự đang khiến mạng xã hội “dậy sóng”

Mối quan hệ giữa cô sinh viên và anh bạn thân bắt đầu từ năm 2 người học lớp 11 và khi đó, cả hai chỉ đến với nhau theo đúng nghĩa bạn thân do cả hai “tính bựa như nhau“. Bên cạnh đó, khi lên đại học thì 2 đứa vẫn thân, “thỉnh thoảng đi uống nước, tâm sự, đặc biệt là những lúc thất tình hay cãi nhau với người yêu là lại gọi nhau đi trà đá, đôi lúc là uống bia“. Có thể nói “chuyện yêu đương của nhau hai đứa đều hiểu rất rõ“.

Tuy nhiên, cũng vì hay rủ nhau đi uống bia khi thất tình như thế mà một đêm nọ, hai người đã “trót dại” với nhau để rồi sáng hôm sau khi tỉnh ra thì “chuyện đã lỡ rồi“. Dù chàng trai đã nhắn tin xin lỗi nhưng cô gái vẫn mặc kệ vì giận.

Để rồi đến khi cầm que thử 2 vạch trên tay thì cô gái hoàn toàn sụp đổ, “hoang mang tột độ, nghĩ về tương lai, về bố mẹ, về đứa bé mà khóc cả đêm, người gầy hẳn đi“. Thế nhưng cô cũng quyết định nhắn tin cho anh bạn thân: “Tao có em bé rồi. Giờ tao đang sợ quá.

Bất ngờ ở chỗ anh chàng kia không hề quất ngựa truy phong hay bắt cô phá thai như nhiều trường hợp không may khác mà ngay sáng hôm sau đã dắt cô về hỏi chuyện bố mẹ đôi bên và quyết định cưới. “Lấy nhau mà chẳng có tí tình cảm yêu đương gì” nhưng cô gái vẫn thấy may mắn vì được bố mẹ chồng rất quý “chứ không kỳ thị hay ghét bỏ“.

Hai người thân nhau từ năm lớp 11 cho đến khi lên đại học
Hai người thân nhau từ năm lớp 11 cho đến khi lên đại học

Dù vậy nhưng cuộc sống của hai vợ chồng vẫn chỉ như hai đứa bạn thân. “Nằm ngủ thì vẫn nằm chung giường, chỉ ôm nhau thôi chứ không làm gì.” Nhiều lúc nằm cạnh nhau mà anh chồng cứ nhắn tin với bạn gái cũ. Khi cô gái hỏi tại sao anh lại đồng ý cưới dù không yêu, anh chồng thản nhiên trả lời: “Có thì cưới thôi, tao có phải thằng hèn đâu. Thế không yêu sao mày còn đồng ý làm gì?” Cô gái nhỏ nhẹ: “Tao không muốn bỏ đứa bé với vì ba mẹ tao nữa.

Thế nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén“, lâu ngày sống cạnh anh bạn thân “ngon giai” nên cô gái nhận ra mình đã yêu từ lúc nào, đã biết ghen tức khi thấy chồng nhắn tin với bạn gái cũ và lại còn dọa “Tao mách mẹ đấy.

Đỉnh điểm câu chuyện là một tối nọ khi anh chồng thông báo đi chơi với bạn gái cũ một lúc, cô vợ đã “bực phát khóc“, xuống sân dạo quanh một lát rồi bị trượt chân ngã cầu thang, lát sau thì thấy mình tỉnh dậy trong bệnh viện, chồng thì ngủ gục cạnh bên. Cô gái “sợ quá sờ vội lên bụng thì may quá Bí (tên đứa con) vẫn còn“. Anh chồng thấy động thì thức dậy, sụt sùi: “May quá, vợ dậy rồi. Anh sợ quá.” Kể từ đó, anh chồng biết lỗi nên xưng hô đã có sự thay đổi, toàn “anh anh vợ vợ” nhưng cô gái thì vẫn “mày tao” bình thường.

Kể từ lúc đó, anh chồng chỉ còn biết “có vợ với con“, không còn nhắc đến người yêu cũ nữa. Cô gái cũng rất sung sướng khi nhận ra điều đó và nghĩ thầm rằng “dù không đứa nào nói ra nhưng đều hiểu đã yêu nhau mất rồi“.

Đến khi cô sinh con thì còn bất ngờ hơn khi thấy anh chồng IT ngỡ là khô khan, vụng về lại chăm con rất khéo, biết dỗ khi con khóc, biết pha sữ, đóng bỉm không sai một chút nào.

Không yêu mà cưới vì trót có con, hai vợ chồng chỉ sống với nhau như hai đứa bạn thân và anh chồng vẫn liên lạc với cô bạn gái cũ
Không yêu mà cưới vì trót có con, hai vợ chồng chỉ sống với nhau như hai đứa bạn thân và anh chồng vẫn liên lạc với cô bạn gái cũ

Kết thúc tâm sự, cô gái thú nhận: “Trong vòng có gần 2 năm thôi mà cuộc đời mình đã thay đổi chóng mặt như vậy rồi. Đấy, các bạn cùng trang lứa nhận bằng tốt nghiệp rồi mình thì mới hết năm 3, chồng con đuề huề. Nhưng mà mình không hối hận mà ngược lại đang rất hạnh phúc vì có Bí, có anh chồng bạn thân, có bố mẹ chồng tốt, bố mẹ đẻ thương. Cuộc sống cần gì nhiều hơn đâu.

Tâm sự của cô sinh viên này nhận được hơn 50.000 lượt thích, hơn 7400 lượt chia sẻ cùng 6100 bình luận của cộng đồng mạng. Có không ít bình luận chia sẻ hạnh phúc và sự may mắn của cô gái khi có được chồng là bạn thân, có được một gia đình viên mãn hạnh phúc.

Tâm sự này nhận được rất nhiều lượt tương tác và bình luận từ phía cộng đồng mạng
Tâm sự này nhận được rất nhiều lượt tương tác và bình luận từ phía cộng đồng mạng

Tuy nhiên cũng có rất nhiều bình luận chỉ trích cô gái đã làm kẻ thứ ba xen giữa tình cảm của anh bạn thân và cô người yêu cũ tội nghiệp. Ai cũng trách cô gái “úp sọt” anh bạn thân, cướp người yêu và phá hoại hạnh phúc của người khác mà lại có thể đăng lên khoe trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng đã kết luận rằng: Đây là ví dụ điển hình cho việc trên đời không bao giờ có chuyện bạn trai/bạn gái thân và khi yêu, hãy coi chừng anh bạn thân/cô bạn thân của người yêu vì sẽ có ngày bị hớt tay trên như trường hợp trên.

Theo Yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…