Nữ sinh mặc đồng phục hồn nhiên nằm trên lòng và ôm hôn bạn trai giữa trung tâm thương mại

Dù trên người còn mặc đồng phục học sinh nhưng bạn nữ sinh này không ngần ngại ôm hôn, quấn quít lấy bạn trai ngay giữa trung tâm thương mại trước ánh mắt của rất nhiều người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đã yêu nhau thì ai cũng muốn được thể hiện tình cảm với nửa kia mọi lúc mọi nơi, cho dù đó có là nơi công cộng đi chăng nữa. Tuy nhiên nắm tay, một cái ôm hay một nụ hôn nhẹ thì còn dễ thương và chấp nhận được, chứ giữa thanh thiên bạch nhật mà tình tứ như chốn không người thì đúng là nên xem lại.

 

Hai đoạn clip ngắn ghi lại cảnh “mùi mẫn” của một cặp bạn trẻ ở ghế chờ của một trung tâm thương mại tại TP.HCM mới đây đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Dù hai clip chỉ khá ngắn với tổng thời lượng chưa tới 1 phút nhưng cũng đã khiến người xem phải “xốn mắt” với cách thể hiện tình cảm quá trớn giữa nơi công cộng như vậy.

Trong đoạn clip này bạn nữ còn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh của trường THPT T., quận Tân Phú nhưng vẫn thản nhiên ôm hôn một chàng trai trẻ ở ghế chờ của một khu trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở TP.HCM. Nơi cặp bạn trẻ này ngồi nằm ngay giữa hành lang chính của khu TTTM này, cũng là nơi đông đúc người nhất và lúc nào cũng có người lớn, trẻ em nườm nượp qua lại.

Hành động này không phải chỉ là một phút bộc phát hay chỉ xảy ra một lần mà trong hai đoạn clip có thể thấy bạn nữ này hết ngồi rồi lại nằm – chứng tỏ cả hai đã cũng phải “mùi mẫn” như vậy nhiều hơn hai lần.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hai đoạn clip này sau khi đăng tải đã thu hút về tổng hơn… 1,2 triệu lượt xem chỉ sau 5 tiếng đồng hồ. Ở bên dưới ai nấy cũng đều thể hiện thái độ phẫn nộ trước cách hành xử kém tế nhị, đặc biệt là khi cả hai còn quá trẻ như vậy. Một bạn học sinh có tên Facebook là N.A chia sẻ: “Trời ơi nhấn vào thấy bạn nữ kia mặc đồng phục trường mình mà muốn bật ngửa luôn. Không biết cái bạn trong clip là ai nữa nhưng mà sắp tới đây nhờ bạn mà con gái trường mình tha hồ mang tiếng luôn rồi. Nói thiệt đây không phải lần đầu mình thấy mấy bạn cấp 3 thể hiện tình cảm kiểu này, trong trường cũng đầy mà! Nhưng quan trọng là người ta biết phép lịch sự tối thiểu, có “anh anh em em” thì cũng phải biết lựa chỗ cho phù hợp. Chứ ai dè “múa lưỡi” ngay chỗ đông người như vậy chứ. Đến là bó tay luôn đó!”

Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau rất nhiều. Đây chắc chắn sẽ là bài học cho cặp bạn trẻ trong clip, đồng thời là lời cảnh tỉnh cho những ai thích thể hiện tình cảm quá lố nơi công cộng!

Nguồn afamily

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…