Nữ sinh đại học Văn Hóa gây sốt với suối tóc dài 1,2 mét khiến anh em sốc nặng khi quay mặt lại

Sở hữu gương mặt xinh như hot girl, cô nàng có tên Mai Hoa còn khiến cộng đồng mạng “phát sốt” vì có mái tóc dài 120cm mượt mà, óng ả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về hình ảnh của một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, sở hữu mái tóc đen dài óng ả, mượt mà. Qua tìm hiểu được biết, nhân vật chính trong những hình ảnh “gây thương nhớ” cộng đồng mạng đó có tên Mai Hoa. Hiện cô đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch trường Đại học Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa.

Mai Hoa cho biết, mái tóc của cô có độ dài 120cm đã được cô giữ gìn qua bảy năm ròng. Đến thời điểm hiện tại, Mai Hoa vẫn chưa có ý định thay đổi kiểu tóc của mình.

“Trong khi cả xã hội, các bạn nữ đều thay đổi với những kiểu tóc ngắn hợp mốt và hiện đại. Đó là phong cách riêng của mỗi người. Còn mình muốn giữ một chút gì đó của người phụ nữ truyền thống, đặc biệt là mái tóc, vì vậy mình luôn trung thành với mái tóc dài và đen. Nó làm mình duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều, đặc biệt ai cũng nói mình rất hợp với tóc dài” – Mai Hoa tự tin nói.

Khi được hỏi mái tóc dài có gây trở ngại gì cho cô trong quá trình học tập và sinh hoạt hằng ngày, Mai Hoa chia sẻ: “Tuy là tóc mình dài thật, có thể mọi người nhìn đôi lúc sẽ thấy hơi vướng nhưng với mình có thể do có tình cảm đặc biệt với mái tóc nên việc tóc dài chưa bao giờ là trở ngại của mình cả. Mình vẫn thường xuyên thả tóc trong những dịp đặc biệt của khoa, của trường hay mặc áo dài”.

Mai Hoa diện áo dài duyên dáng với mái tóc buông lơi gây thương nhớ bao người.

Chia sẻ về bí quyết để giữ được mái tóc dài óng mượt, Mai Hoa đã rất chăm chỉ gội đầu bằng các hương liệu tự nhiên, đặc biệt là vỏ bưởi. Cứ đều đặn một tuần ba lần cô kết hợp vỏ bưởi cùng các nguyên liệu khác như lá sả, hương nhu hay hoa bưởi nấu cùng nhau. Sau đó, Mai Hoa lấy phần nước đun sôi để nguội và gội đầu.

“Mình bắt đầu gội đầu với vỏ bưởi từ rất lâu rồi, mình thấy khi gội đầu với các nguyên liệu tự nhiên như vậy thì tóc khỏe hơn, không lo hóa chất, cảm giác tóc dài và suôn hơn rất nhiều. Đặc biệt gội đầu với vỏ buổi tạo cảm giác rất thư giãn, thoải mái cho da đầu” – Mai Hoa cho biết.

Tinh dầu từ từ vỏ bưởi là bí quyết giúp Mai Hoa có mái tóc đẹp “vạn người mê”.

Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, bộ tóc dài đen huyền 120cm, Mai Hoa còn được mọi người biết đến là một nữ sinh tài năng khi tham gia hội thi nhân viên du lịch Thanh Hóa 2016 – Giỏi nghiệp vụ, đẹp phong cách và mang về cho mình giải ba đầy vinh sự cho bản thân và gia đình.

Một lần nữa nói về mái tóc “huyền thoại” của mình, Mai Hoa bày tỏ: “Mình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người, phần lớn là nhờ mái tóc dài đã tạo nên sự khác biệt giữa đám đông. Và mình cảm thấy rất vui vì điều đó”.

Theo Dân Việt

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…