Nụ cười của phụ nữ được xây dựng bằng chính sự tử tế của người đàn ông bên cạnh họ

Muốn biết đàn ông có tử tế không chỉ cần nhìn người phụ nữ bên cạnh học là biết. Nếu người phụ nữ bên họ luôn cười thì đó chính là người đàn ông tử tế.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người đàn ông tử tế sẽ gọi điện thoại báo với vợ một tiếng khi về trễ. Chứ không để vợ gọi rồi mới viện ra đủ thứ lý do. Bởi họ biết được rằng việc vợ ngồi ở nhà chờ đợi quả thật chẳng dễ chịu chút nào. Họ không muốn nhìn thấy hình ảnh vợ ngồi đợi mình mòn mỏi bên mâm cơm nguội lạnh. Họ không thích nhìn thấy sự tiều tụy trên gương mặt của vợ.

Đàn ông đừng mải mê hơn thua nhau địa vị, nhà cửa, xe cộ nữa. Mà hãy so về sự tử tế của mình đối với vợ. Bởi hạnh phúc của vợ chính là thước đo sự tử tế của một người đàn ông.

Người đàn ông đó dù ở bên ngoài có tài giỏi đến mấy, nếu ở nhà hơn thua với vợ thì cũng chẳng ra gì. Người đàn ông đó dù có lãnh đạo tài tình đến đâu, ở nhà mắng vợ chửi con thì cũng không ai nể phục.

Địa vị của đàn ông chưa bao giờ nói lên được anh ta là một người tốt. Chỉ khi nhìn vào cách đối xử với vợ, bạn mới biết được anh ta là người như thế nào mà thôi. Người tử tế sẽ không để vợ phải đợi chờ họ chơi chán rồi quay về.

Bản lĩnh của một người đàn ông là không bao giờ làm cho vợ khóc. Không bao giờ để vợ phải cô đơn trong ngôi nhà của mình quá lâu. Không để vợ phải đánh đổi quá nhiều thời gian để chờ đợi chồng vấp ngã rồi tha thứ.

Một người đàn ông tử tế là một người biết làm cho người đàn bà của mình hạnh phúc, là người đàn ông có thể không thể tuyệt vời nhất thế gian nhưng có thể khiến người phụ nữ của mình là người đàn bà hạnh phúc và khiến những người đàn bà khác ngưỡng mộ. Với đàn ông, thì đừng tin những lời đàn ông nói mà hay nhìn những thứ anh ta làm. Vì đàn bà hạnh phúc khi nào cũng là người đàn bà xinh đẹp.

Bạn cứ thử nhìn những người đàn bà hạnh phúc xem điều đó có đúng không nhé! Người đàn bà hạnh phúc thì cả nụ cười, ánh mắt, thần thái của họ cũng đều khiến người khác cảm nhận được sự vui tươi, ấm áp, và một con tim đủ đầy đấy… Mà đàn bà thường hạnh phúc vì những điều gì? Vì tiền ư? Có thể. Vì nhà lầu, xe hơi ư? Cũng có thể? Nhưng là có thể thôi, còn đa phần đàn bà hạnh phúc vì đàn ông, vì được yêu, được chiều, được thương từ một người đàn ông mà thôi…

Đừng nghe đàn ông nói, hãy nhìn những gì đàn ông làm. Và nhìn vào đâu? Hãy nhìn vào người đàn bà và những đứa con bên họ.

Theo Myeva

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…