Nữ bồi bàn đang mang thai khóc vì được boa 900 USD

Một nữ phục vụ kiêm nhân viên pha chế rượu ở nhà hàng Mỹ bật khóc khi được khách hàng boa 900 USD trong lúc cô đang mang thai và gia đình khó khăn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sarah Clark làm trong một nhà hàng ở thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Cô đang mang thai tháng thứ 9 và dự sinh vào ngày 8/1/2017, theo CNN.

Cô cho biết mình không nhận được khoản hỗ trợ nào suốt thai kỳ, điều phổ biến trong ngành dịch vụ nhà hàng. Vị hôn phu đang thất nghiệp do phải phẫu thuật đầu gối.

Lời chúc phúc trên hóa đơn nữ khách hàng viết tặng Clark. Ảnh: CNN

“Đây là tiền của Chúa, người đã mang lại cho tôi và giờ tôi tặng bạn. Chúa ban phước lành cho bạn!”, nữ khách hàng viết trên hóa đơn, để lại 900 USD tiền boa, trong khi tiền ăn chỉ hết 61,3 USD.

Đối với Clark, khoản tiền boa là sự hỗ trợ lớn lao.

“Bạn luôn nghe thấy những điều tương tự nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được nhận nó. Đó là một sự giúp đỡ rất có ý nghĩa đối với tôi và gia đình”, Clark nói.

“Lúc đầu tôi không thể tin vào mắt mình vì đó là một số tiền lớn. Phải mất một lúc tôi mới kịp hiểu ra và bật khóc”.

Clark cho biết người khách nữ thường tới nhà hàng và nhiều lần nói chuyện với cô. Có thể người khách thông cảm với Clark bởi cô ấy cũng đang mang thai.

“Tôi không biết liệu cô ấy có biết được điều này sẽ giúp được cho tôi nhiều đến mức nào vào lúc này. Tôi nghỉ sinh và chồng tôi mất việc, chúng tôi sẽ không hề có nguồn thu nhập nào. Vì thế đây chính là tiền thuê nhà và các khoản chi tiêu khác của chúng tôi”.

Theo VnXpress

Xem thêm: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…