NSƯT Hán Văn Tình đang rất nguy kịch

Gia đình và bạn bè của NSƯT Hán Văn Tình đang có mặt tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cầu mong nghệ sĩ qua khỏi cơn nguy kịch.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo thông tin mới nhất từ nghệ sĩ Trà My đang có mặt tại bệnh viện, đồng tử của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã giãn, và các bác sĩ nói rằng có lẽ anh khó qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Trí Thức Trẻ, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết, hiện chồng bà đang được cho thở oxy và mở nội khí quản.

photo1472794868356-1472794868373-97-0-340-476-crop-1472794929815
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đang rất nguy kịch

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Trà My đã cập nhật tình hình sức khỏe của NSƯT Hán Văn Tình. Nghệ sĩ Hán Văn Tình được đưa vào bệnh viện trong tình trạng khá nguy kịch.

Nghệ sĩ Trà My cho biết: “Chúng tôi đang ở Bệnh viện ung bướu Hưng Việt , nơi nghệ Sỹ Hán Văn Tình đang có diễn biến rất xấu”.

Rất đông các y bác sĩ đã có mặt tại phòng bệnh của ông để hỗ trợ cấp cứu. Hiện tại ông cũng không thể tự thở mà phải nhờ các công cụ hỗ trợ.

Sau khi biết tin tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu đi, rất đông các anh em nghệ sĩ đã đến bệnh viện nhằm động viên, hỗ trợ ông vượt qua cơn nguy kịch.

Thông qua trang cá nhân của nghệ sĩ Trà My, rất đông fan hâm mộ của “Chu Văn Quềnh” đã gửi lời động viên.
Được biết, hiện tại người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng đã có mặt đầy đủ tại bệnh viện.

Diễn viên, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí.

Tuy nhiên ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Trong suốt thời gian mang trọng bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Anh ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định anh tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.

NSƯT Hán Văn Tình được biết đến nhiều nhất qua vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người.

Anh hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Cập nhật: Bà Lan, vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình cho biết, theo các y tá kiểm tra thì thấy đồng tử có dấu hiệu co lại. “Bác sỹ bảo có dấu hiệu khả quan hơn”, bà Lan nói.

Nguồn: Soha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…