NSND Trung Hiếu lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Sáng 29/12, NSND Trung Hiếu đã nhận quyết định lên chức Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, buổi lễ được tổ chức tại Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng ngày 29/12, Sở Văn hóa, Thể Thao Hà Nội đã trao quyết định lên bổ nhiệm NSND Trung Hiếu làm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội. Với 42 tuổi đời và 22 năm tuổi nghề, Trung Hiếu là Nghệ sĩ nhân dân trẻ nhất nước. NSND Trung Hiếu được coi là người tài năng, thành đạt, một ngôi sao hot trên truyền hình và trên sân khấu.

NSND Trung Hiếu trong buổi lễ bổ nhiệm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội sáng 29/12

Ngay khi đang là học viên khóa 4 Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng như sau khi tốt nghiệp, về công tác ở Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu thể hiện nhiều vai diễn thành công trên sân khấu kịch.

Đến nay anh đã thành công ở hàng chục vai diễn, như các vai: Lý Thường Kiệt trong vở Tình sử ngàn năm, vai Phiệt trong vở Những mặt người thấp thoáng, vai anh em sinh đôi trong vở Đứa con bị đánh cắp, gần đây nhất là vai Năm Sài Gòn trong vở Bỉ Vỏ.

Ảnh: Internet

Trên phim ảnh, NSND Trung Hiếu đã vào nhiều vai thành công, cả chính diện, phản diện và hài như vai Nhỡ (hài) phim Ván cờ vồ, vai Dó trong phim Ma làng phần 2, vai Khang trong phim Đường đời, vai Xuân Cồ trong phim Xuân Cồ bịt trống…

Dù vào vai diễn nào, NSND Trung Hiếu cũng luôn được đánh giá là người chăm chỉ, nghiêm túc với vai diễn và có lối diễn giản dị. Vì vậy người xem thường không thấy nhàm chán mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu hay phim trường.

NSƯT Công Lý chúc mừng NSND Trung Hiếu lên Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Chia sẻ với phóng viên, NSND Trung Hiếu cho biết: ‘Tôi cảm ơn tình cảm của anh em nhà hát đã tin tưởng giao cho tôi một trách nhiệm mới, nhiệm vụ mới. Sau thời gian này, các đơn vị nhà hát phải tự chủ về mọi mặt nên đây cũng mà một thách thức đối với cương vị giám đốc của tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng, mình cần phải vượt qua, phải cố gắng nhiều hơn với cương vị mới này.

Chúng tôi là những nghệ sĩ có lòng tự trọng, say đắm với nghề, vì thế chúng tôi sẽ làm mọi việc để đưa nhà hát Kịch Hà Nội phát triển bền vững. Tôi không thấy áp lực mà thấy rằng, hãy biến những khó khăn thành đam mê nghệ thuật…’.

NSND Hoàng Dũng chúc mừng NSND Trung Hiếu lên chức Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội

Cũng tại buổi lễ này, Sở Văn hóa, Thể Thao Hà Nội cũng trao quyết định nghỉ hưu cho NSND Hoàng Dũng. NSND Hoàng Dũng là một diễn viên, đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói Việt Nam. Ông sinh năm 1956 tại Hà Nội và đã được phong tặng danh hiệu NSND – danh hiệu cao nhất mà nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật, năm 2007.

NSND Hoàng Dũng tại buổi lễ sáng ngày 29/12

T rên sân khấu kịch, NSND Hoàng Dũng được ví như một ‘con dao pha’, nghĩa là anh có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau, vai hài, vai bi, vai chính, vai phụ… Hoàng Dũng dần chinh phục được khán giả bằng tài năng qua những vai diễn ‘nặng ký’ như: phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng Tôi và chúng ta, Lãm trong Hà Nội đêm trở gió, Hai Hùng trong Ăn mày dĩ vãng, Cả Khoa trong Cát bụi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…