Nội tình đáng sợ qua lời kể của nhân viên nhà máy tử thi Đại Liên cũ

Ông Lee quốc tịch Hàn Quốc đến từ Trung Quốc, gần đây tại Hàn Quốc đã phơi bày một số nội tình đáng sợ của nhà máy tử thi Đại Liên cũ. Ông cho biết ông đã từng làm việc ở đó trong thời gian nửa năm, trong khoảng thời gian này, ông đã hiểu được quy trình ghê rợn của việc gia công tử thi, cho tới sự việc bị Bạc Hy Lai và vợ là Cốc Khai Lai che giấu sau bức màn đen.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Ông nói: “Nhà máy gia công tử thi đó là do Bạc Hy Lai và Cốc Khai Lai lập ra thông qua các mối quan hệ. Nếu như chỉ bắt Bạc Hy Lai mà không bắt vợ ông ta là Cốc Khai Lai, thì thật là có lỗi với những người đã chết”.

Vợ chồng Bạc Hy Lai liên thủ đưa vào nhà máy gia công tử thi

Sau khi Bạc Hy Lai và vợ là Cốc Khai Lai (Bạc Cốc Khai Lai) bị bắt, tội ác kinh thiên động địa mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công đem bán của họ đã bị phơi bày ra ánh sáng. Do mức độ tàn nhẫn của loại tội ác này vượt quá ranh giới đạo đức của nhân loại, cho nên, luôn có người không chịu thừa nhận, cũng không dám tin rằng trong xã hội ngày nay lại có thể phát sinh sự việc như vậy.

Không lâu trước đó, ông Lee sau khi xem được nội dung vạch trần tội ác mổ cướp nội tạng sống và buôn bán tử thi của Trung Cộng tại điểm giảng chân tướng của Pháp Luân Công đã nói: “Đây đều là sự thực, tôi có thể làm chứng, tôi là người phụ trách gia công lắp ráp phần ruột gan. Mẫu cơ thể dùng để xét nghiệm này thực sự là dùng người thật”; “Những cái khác thì tôi không biết, thế nhưng cái này thì tôi biết, bởi vì vào năm 2004 tôi đã bắt đầu học tại đây trong vòng nửa năm. Từ khi Bạc Hy Lai bị bắt, nhà máy này đã bị đóng cửa”.

Ông nói: “Khi Bạc Hy Lai đến nước Đức, biết được rằng việc làm này (gia công tử thi) đem lại món lợi kếch sù, nên hắn đã thực hiện ở Trung Quốc”. Ông Lee còn cho biết: Một xưởng gia công tử thi tại Đức thời ấy muốn thành lập một nhà máy ở Đại Liên nhưng không được chính phủ Trung Quốc chấp thuận, thông qua vợ của Bạc Hy Lai (Cốc Khai Lai) họ đã tìm được Bạc Hy Lai, qua đó đã có thể mở được nhà máy ở Đại Liên. Sau khi Bạc Hy Lai bị bắt, nhà máy này đã bị đình công, khi sự việc xuất hiện, những người ở đó đều chạy trốn cả.

Ảnh Internet

Những người bình thường không thể chịu nổi ở đó…

Ông nói: “Tôi tốt nghiệp tại đại học y, cho nên tôi mới tiến vào cái xã hội này (xưởng gia công tử thi). Tất cả nhân viên đều tốt nghiệp từ đại học y, nếu không phải là tốt nghiệp tại đại học y thì không nhận, người bình thường đều không thể chịu nổi (về phương diện thần kinh) khi ở đó”.

Ông Lee nói: “Bạn có biết không? Có những xác chết là phụ nữ đang mang thai. Có một phân xưởng xử lý tử thi, ở đây thực hiện việc ngâm xác. Thật là quá không tôn trọng con người. Bạn có thể không tin nhưng ít nhất nên tin con người là có sự tôn nghiêm, người đã chết cũng có sự tôn nghiêm. Vậy mà tử thi ở đó bị ngâm vào trong một chiếc bồn như heo vậy, ở trong đó toàn là dung dịch formalin. Người chết sau khi ngâm xong bị hút dầu, toàn bộ lượng nước và dầu trong cơ thể bị hút ra hết, sau đó bị bôi chất hóa học lên (dược phẩm)”.

“Mỗi một bồn lớn ngâm 4-5 người (tử thi) một lần, tiêu chuẩn là ngâm 2 người trong một bồn, ngâm 4-5 người trong một bồn thì không được tốt lắm. Chưa kể, đợi đến lúc cuối, giai đoạn từ bán thành phẩm đến thành phẩm, khi đó nhìn không còn giống người nữa rồi, mà giống như một tác phẩm điêu khắc, không màu không vị”.

Mỗi lần 4-5 xe container vận chuyển tử thi…

“Một tháng gia công bao nhiêu tử thi? Bạn biết chiếc xe container đó không? Một lần có 4-5 chiếc, ở trong toàn là tử thi, đều là dùng nhựa bọc lại. Nếu tôi có cơ hội chụp hình lén, tôi sẽ cung cấp cho Thời báo Đại Kỷ Nguyên”.

Ông Lee nói, những xác chết này đều là thông qua những thủ đoạn phi pháp vận chuyển vào. “Những người ở ngoài nhà máy đều không được phép vào, toàn bộ là giới nghiêm”; “Điện thoại của chúng tôi đều phải giao nộp, họ sợ chúng tôi sẽ dùng điện thoại đa chức năng để chụp hình trộm, sợ bị lộ bí mật. Nhà máy tử thi này thực sự đã vi phạm nhân quyền!”

Giang Trạch Dân và các thành phần Đảng khác [đều cần bị xử lý]

Ông Lee sau khi nhìn thấy bảng [Giang Trạch Dân bị công thẩm toàn cầu], chỉ vào mấy tên hung thủ trong tập đoàn Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công nói: “Những người này cần phải xử lý, những tên này đều là bè lũ ngoan cố của Giang Trạch Dân, đều là tay sai của Giang Trạch Dân. Tôi nói cho bạn hay, Chu Vĩnh Khang không phải đã mất chức rồi sao? Bạc Hy Lai không phải đã bị bắt rồi sao?… La Cán và Tăng Khánh Hồng là tay trái tay phải của Giang Trạch Dân”. Ông nói: “Nếu Bạc Hy Lai không chết, Tập Cận Bình sẽ gặp nguy hiểm. Bạc Hy Lai cực kỳ xấu xa!”

Tội ác kinh thiên động địa của vợ chồng Bạc Hy Lai

Như đã biết, sau khi Bạc Hy Lai nhận chức Chủ tịch tỉnh Liêu Ninh, liền thành lập và mở rộng Trại lao động Mã Tam Gia tại Thẩm Dương, Viện giáo dưỡng tại Long Sơn, Trại lao động ở Trầm Tân, chuyên tiếp nhận những học viên Pháp Luân Công không rõ danh tính được thả về trên khắp nơi tại Trung Quốc, đây là nguồn cung cấp lớn cho việc thu hoạch nội tạng sống và xưởng gia công thi thể.

Tội ác tham gia buôn bán tử thi và cơ quan nội tạng của Bạc Hy Lai và vợ là Cốc Khai Lai cũng đã lần lượt bị vạch trần. Theo báo cáo, thông qua hai nhà máy gia công tử thi ở Đại Liên, Cốc Khai Lai đã bán một bộ tử thi hoàn chỉnh với giá 100 vạn USD trên thị trường quốc tế, mỗi một cơ quan nội tạng bị cắt ra từ tử thi được bán với giá 80 vạn USD. Bà ta thậm chí còn tham gia mổ cướp nội tạng sống và buôn bán kiếm chác được những món lợi khổng lồ.

Theo báo cáo trước đây của “Đại Kỷ Nguyên”, Trưởng phòng 610 tại Kế Huyện Thiên Tân đã thừa nhận với nhân viên điều tra quốc tế, Cốc Khai Lai là người [mua nội tạng của các học viên Pháp Luân Công], anh ta còn thừa nhận [những nội tạng bà ta mua cũng không phải toàn là của học viên Pháp Luân Công].

Đến nay, tội ác kinh thiên động địa mổ cướp nội tạng sống của Trung Quốc đang không ngừng bị phơi bày ra quốc tế, hơn nữa đã trở thành vấn đề trong Hội nghị Nhân quyền của Liên Hợp Quốc. Thuận theo việc Trung Cộng bức hại Pháp Luân Công, tội ác phản nhân loại, mổ cướp nội tạng sống, buôn bán tử thi lần lượt bị vạch trần, bức màn đen che đậy nền tảng đạo đức của nhân loại đang dần bị vén lên.

Theo Daikynguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…