Nỗi buồn của quý ông béo bụng: “Cậu bé” bị “chôn vùi” khi làm chuyện ấy

Béo bụng khiến các quý ông không chỉ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp, tiểu đường, tim mạch… mà còn khiến cho “chuyện ấy” trở nên vô vùng rắc rối.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hành sự khó khăn

Hồi còn trai tráng, ít ai bị béo bụng, nhưng khi bắt đầu bước qua tuổi 40, không ít quý ông bỗng dưng “phình” vòng 2 một cách khó đỡ. Nguyên nhân là do ăn uống không điều độ, lượng mỡ trong cơ thể ngày càng tích tụ nhiều, cộng với công việc văn phòng luôn phải ngồi lỳ một chỗ khiến cho vòng 2 ngày càng phì nhiêu.

Nhiều bà vợ kêu ca rằng chồng mình bỗng nhiên béo bụng nên “chuyện ấy” phải loay hoay mãi mới thực hiện được. Đang từ những tư thế truyền thống ban đầu, giờ vì cái vòng bụng như “vác trống” nên phải thay đổi tư thế khác để đức ông chồng dễ hành sự. “Yêu” một ông chồng béo bụng chẳng khác gì khi đàn ông làm chuyện ấy với bà vợ mang bầu, cứ phải tìm một tư thế tiện dụng nhất, nhưng thực ra khoái cảm đã giảm đi phân nửa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Cậu bé” bị “chôn vùi”

Người ta có câu “Bụng to ra thì lò xo ngắn lại”, quả đúng thế. Mỡ bụng và lớp da bụng khiến cho “cậu bé” bị che lấp không ló ra được, điều này rõ ràng không những cản chở các quý ông hành sự mà còn khiến các quý bà ngao ngán.

Ngay cả việc cho “cậu bé” tiếp xúc với mặt trận cũng đã khó huống hồ “xâm nhập” được vào lô cốt. Mặc dù các quý ông có sáng kiến cải thiện bằng cách “yêu từ phía sau” nhưng “súng ngắn” mà “núi đồi” lại che lấp cả “nòng” nên rốt cục cũng phải dùng sức mà “tấn công”, tuy nhiên cũng chỉ lởn vởn ở ven vùng cấm. Các bà vợ không những không thỏa mãn mà còn cảm thấy bực mình.

Lên đỉnh ư? Quá khó

Cơ thể quá nặng nề, nhịp vận động hạn chế, phải dùng sức để “yêu” cho nên đa số các quý ông béo bụng đều thở phì phò vì mệt, thậm chí đang yêu còn phải nghỉ giữa chừng để thở. Người béo phì nói chung và béo bụng nói riêng đều ít đạt cực khoái bởi họ phải dùng sức quá nhiều trong cuộc yêu do cơ thể quá nặng nề.

Rối loạn cương dương

Béo bụng làm giảm hocmon nam testosterone và insulin gây tắc nghẽn tĩnh mạch nhỏ, khó khăn cho việc bơm máu, dẫn đến quá trình cương dương gặp trở ngại, đôi khi còn dẫn đến chứng bất lực. Béo bụng liên quan chặt chẽ đến rối loạn chức năng cương dương, và không chỉ ở nam giới lớn tuổi. Một trong những lý do gây ra vấn đề này là do tổn thương dây thần kinh và mạch máu – yếu tố liên quan đến sự hưng phấn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dễ bị thượng mã phong

Nhiều người cho rằng thượng mã phong chỉ xảy ra với những trường hợp quá hưng phấn hoặc đêm tân hôn, nhưng đối với các quý ông béo phì, béo bụng thì nguy cơ này là rất cao. Lý do vì đàn ông béo bụng hay mắc các bệnh tim mạch, khi làm “chuyện ấy” vì những nguyên nhân khác nhau như cố chiều bà xã hoặc cố về đích nên rất dễ bị đuối sức, hạ huyết áp, nhịp tim tăng cao, đến khi chạy nước rút xong thì sức cùng lực kiệt, dễ “ngã ngựa”.

Chưa đi chợ đã hết tiền

Có thể nói đây cũng là biểu hiện của hiện tượng rối loạn cương dương, đó là một trong những biểu hiện xuất tinh sớm. Người béo bụng thường mắc các chứng bệnh về thận, ảnh hưởng tuyến tiền liệt, gây nên hiện tượng xuất tinh sớm. Rắc rối này luôn khiến các quý ông lo lắng, bẽ bàng, bởi không chỉ khiến cho đối tác thất vọng mà còn làm cho bản thân mình không thỏa mãn về mặt sinh lý.

Theo tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…