Những vụ vợ tự tử gây rúng động: Vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng chồng vẫn chạy theo bồ nhí

Nhiều người vợ xinh đẹp, tài giỏi đã gạt nước mắt tìm đến cái chết sau khi phát hiện chồng có kẻ thứ 3 ở bên ngoài.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vợ sao xứ Đài nhảy lầu tự tử vì chồng ngoại tình

Đài Loan đã từng rúng động vụ ngoại tình của một ngôi sao nổi tiếng. Theo đó, Diệp Linh Hàm – cô vợ trẻ của sao xứ Đài Giản Tường Kỳ (tên gọi thân mật: Tiểu Mã) đã nhảy lầu tự tử ở độ cao 20m, sau khi phát hiện chồng có người thứ 3 ở bên ngoài.

Tường Kỳ từng là gương mặt quen thuộc của giới showbiz Đài Loan với nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh như phim Yêu tới cùng… Sau khi anh nhập ngũ năm 2010 thì thưa thớt dần trong làng giải trí Hoa ngữ. Hết thời gian đi bộ đội, Tường Kỳ chuyển tới Macau lập nghiệp, lấy vợ và có một cô con gái.

Diệp Linh Hàm cùng con gái nhỏ của hai vợ chồng.
Nam tài tử Đài Loan cùng vợ từng có quãng thời gian hạnh phúc.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Linh Hàm và chồng đã cãi cọ rất lớn. Trong lúc quá đau đớn, cô đã không chịu nổi sự thật bị phản bội nên tìm cách tiêu cực là tìm đến cái chết. Khi chứng kiến cảnh người vợ tự tử mà không thể cứu được, ngôi sao xứ Đài bị sốc nặng.Bạn bè của Linh Hàm đau đớn chia sẻ trên mạng, đòi xử người chồng bạc bẽo: “Người vợ vất vả nuôi con như vậy, mà hắn suốt ngày lang chạ bên ngoài. Cần phải xử gã chồng ích kỷ…”Tuy nhiên cũng có ý kiến nuối tiếc cho rằng: “Dùng cái chết để đáp lại cuộc hôn nhân thất bại chẳng đem lại gì cho kẻ gây ra nó, ngược lại chỉ gây đau đớn cho người thân yêu mình mà thôi”.

Người vợ nhảy lầu tự tự khiến nhiều người thương xót.

Chồng ngoại tình với đồng nghiệp, nữ MC nhảy lầuSự việc này đã khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao một thời gian. Theo đó, MC Đoạn Đan Phong tự sát khi mới 29 tuổi. Đặc biệt, nữ MC này quyên sinh cách hôn lễ chỉ vài giờ. Cô tự tử vào sáng ngày 27/11 vừa qua khi nhảy từ tầng 11 tòa nhà.Trước khi tự tử, Đan Phong đã chia sẻ những dòng trạng thái buồn, bế tắc vì chồng sắp cưới ngoại tình. Chồng sắp cưới của Đan Phong được cho là ngoại tình với đồng nghiệp của vợ, MC Dương Liễu Y.

Một người bạn của Đan Phong chia sẻ, phòng tân hôn mới được trang trí tối qua không ngờ nữ MC lại chọn cách tiêu cực này. Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện ra di thư của nạn nhân.

Đoạn Đan Phong và Phan Áo chuẩn bị làm đám cưới.
Chân dung Dương Liễu Y – người thứ 3 trong cuộc tình của Đoạn Đan Phong.

Trong bức di thư của mình, Đan Phong đau khổ cho biết: “Anh thay đổi nhưng không cho em một chút tín hiệu sớm hơn. Phan Áo, đời này, anh nợ em tình cảm chân thành và lời hứa hạnh phúc trong tương lai”.Cô mong bố mẹ mình đừng đau buồn sau khi cô ra đi, cô hy vọng nếu có kiếp sau thì sẽ chăm sóc cha mẹ. Đan Phong và chồng sắp cưới Phan Áo đều là MC. Cô sinh năm 1987 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đan Phong làm việc ở Bắc Kinh. Đan Phong và Phan Áo yêu nhau khi cùng học đại học. Hai người mới tổ chức lễ đính hôn mới đây. Còn người thứ ba, MC Dương Liễu Y sinh năm 1991 là đồng nghiệp với Phan Áo tại đài Hợp Phì.

Vợ nhảy lầu tự tử, chồng chỉ cứu bồ nhí

Tối 9/12, các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, Sohu và Tân Hoa Xã đồng loạt đăng tải trường hợp một người mẫu trẻ họ Lưu, ở Giang Tây, sống chung với một người đàn ông có vợ.Kết quả là vợ anh ta – cô Trương – đã quyên sinh bằng cách nhảy lầu từ tầng 28 vào đêm 6/12. Tình tiết sự việc do em gái nạn nhân kể lại đang gây ra làn sóng phẫn nộ tại nước này. Theo thông tin từ em gái người vợ xấu số, chị gái cô đã chịu nhịn nhục trong 10 năm sống chung với chồng. Người chồng là chủ một nhà hàng karaoke nên có quan hệ với giới người mẫu. Từ năm 2015, anh này công khai đi lại với một chân dài tuổi đôi mươi.

Vợ chồng anh Đặng và chị Trương lúc còn hạnh phúc với nhau

Vì người tình, anh sẵn sàng mang tiền chung của hai vợ chồng để sắm trang sức, xe hơi sang cho bồ nhí. Biết chuyện, người vợ vẫn cam chịu cảnh “chung chồng”. Tuy nhiên, người mẫu họ Lưu lại không bằng lòng với điều này. Hai người đưa nhau về nhà ở như vợ chồng, khiến cô Trương nhiều lần khóc kể khổ với gia đình. Cao điểm vào hôm 6/12, cô Trương bế tắc đòi tự tử cùng người tình của chồng.

Kết quả, chồng cô không quan tâm đến chuyện sống chết của vợ, chỉ lao ra bảo vệ nhân tình. Sau đó, hai người vui vẻ xuống nhà nghỉ ngơi, để mặc cô ở lại trên tầng 28.Phía cảnh sát cho biết họ đang điều tra về vụ việc. Trong khi đó, người mẫu họ Lưu từ chối nói về việc vô tình ép cô Trương tự tử. “Đó chỉ là tin đồn một phía”, cô nói.

Thi thể người vợ sau khi nhảy xuống từ tầng 28. Ảnh: Sina.
Hình ảnh từ camera cho thấy, sau khi chị Trương tự tử, anh Đặng cùng cô người tình vẫn dắt tay nhau đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Phununew

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở kể chuyện mẹ ruột gây ra nợ nần

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…