Những tuyệt chiêu giúp anh em ‘cho vào nhưng còn lâu mới ra’, chuẩn Men ngay cả khi lâm trận

“Yêu” là thứ tuyệt vời và là một trong những thứ anh em chúng ta hay suy nghĩ đến nhiều nhất trên tất cả mọi thứ: công việc, nhà cửa, xe cộ v.v…. và vì thế, phải làm cho nó trở thành một thứ tuyệt vời hơn nữa bằng cách tăng từng giây từng phút sảng khoái ấy mỗi khi … lâm trận.  

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuy nhiên, ông bà ta có câu “dục tốc bất đạt”, có nhiều thứ trong cuộc sống không phải muốn nhanh là được, chuyện chăn gối cũng vậy. Càng kéo dài lâu thì càng tuyệt vời. Để làm được điều đấy không phải là dễ đối với nhiều anh em. Sau đây là một số bí quyết giúp tăng thời gian sảng khoái của anh em chúng ta đặng phục vụ các chị em tốt hơn. Quan trọng hơn nữa, các bí quyết này được các sao phim cấp 3 ở Anh chia sẻ đấy nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tâm lý “chiến”

Giữ tâm trạng bình tĩnh, không quá xúc động khi kích thích và … được kích thích là cực kì quan trọng. Khi cảm thấy bản thân … không qua khỏi, anh em hãy cố suy nghĩ đến những thứ khác, miễn sao giúp thần kinh không bị kích thích quá là được.

Đổi tư thế

Mỗi anh em đều biết như tư thế “yêu” khác nhau và khi “lâm trận” hãy cố gắng thực hành nhiều tư thế càng tốt. Diễn viên phim cấp 3 người Anh, Kelly Mandison cho biết “Nếu bạn cảm thấy mình sắp … không xong rồi, hãy đổi tư thế ngay. Đừng dừng quá lâu ở một “bài” mà bạn thích nhất – hãy để nó ở các phút cuối. Tất nhiên, đừng áp dụng khoảng … 20 tư thế cho một cuộc yêu, chỉ cần đổi vài lần là được. Đấy, mọi thứ trên đời đều có ý nghĩa của nó, nhất là những cuốn sách kinh điển như … Karma Sutra.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khởi động kỹ

Bí quyết quan trọng mà các vận động viên chạy bộ lúc nào cũng tâm niệm là khi bắt đầu thì chậm mà chắc nhưng khi kết thúc phải nhanh. Sex cũng giống như vậy. Diễn viên Casey Calvert cho biết “Đối với tôi thì phần khởi động càng kĩ thì cuộc yêu sẽ càng dài. Thay vì dành 5 phút khởi động, các bạn hãy thử làm trong … 20 phút xem. Thậm chí một tiếng. Điều này sẽ hơi khó đối với các anh em chưa có kinh nghiệm nhưng nếu làm được thì sẽ là một điều cực kì vi diệu đấy nhé.

Chậm mà chắc

Thay vì hùng hục như trâu, anh em hãy giảm tốc độ thậm chậm và đều. Điều này không chỉ cho cuộc “yêu” lâu hơn mà còn tạo sự gắn kết tâm hồn cả hai người. Anh em sẽ có nhiều thời gian hơn để ý những thứ mà bấy lâu nay chúng ta không quan tâm lắm. Điều quan trọng nhất hãy luôn nhớ: Sex không quan trọng kết quả mà là ở quá trình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tập luyện càng nhiều càng tốt

Cũng giống như mọi loại kĩ năng khác, kĩ năng yêu đương đòi hỏi tập luyện nhiều để trở thành bậc thầy và điều này áp dụng cho tất cả mọi người, không có ai sinh ra là đã biết. Có một cách giúp anh em tăng số lần yêu “thử” đó là thủ dâm. Khi … solo một mình, anh em thử làm quen với cảm giác khi gần đạt đến … định mức khuây khỏa. Lâu dần, khi quen với mức này sẽ cải thiện tối đa khả năng tình dục của anh em đấy nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…