Những thói quen dùng quần chip sai bét của các nàng

Mặc quần chip có gì là khó nhỉ? Chỉ cần xỏ vào, kéo lên và a-lê-hấp xong. Từ bé đến lớn chẳng cần mẹ dạy bạn vẫn làm được đấy thôi. Nhưng cũng vì không được tiếp cận thông tin đầy đủ nên mới sai đấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sai lầm 1: Mặc đồ lót chật

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lớp vải chật, ôm sát có thể gây ra kích ứng da cũng như vùng âm đạo. Một số loại vải mang tính thời trang như ren khi ôm sát sẽ càng có hại vì nó không có khả năng thấm hút mồ hôi, rất dễ gây viêm nhiễm nghiêm trọng.

Sai lầm 2: Mặc đồ gen

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những mẫu quần gen giúp bạn trông gọn gàng, đẹp mắt hơn, tuy nhiên nó có tác động tới dây thần kinh, giảm lưu thông máu, thậm chí gây cảm giác tê ở chân. Nếu dùng lâu dài sẽ gây biến chứng cho sức khỏe.

Sai lầm 3: Sử dụng vải tổng hợp hay lụa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vải của đồ lót không thực sự quan trọng bằng lớp lót ở đáy quần lót. Bạn nên lưu ý chọn lớp lót bằng vải cotton để thấm hút tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng lụa hay vải tổng hợp thường xuyên, vì nó có thể làm tăng nguy cơ ẩm mốc, dễ gây nấm, nhiễm khuẩn.

Sai lầm 4: Quần lọt khe

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với những người đang bị viêm nhiễm âm đạo, quần lọt khe càng làm cho bệnh nặng hơn. Nó là con đường đưa vi khuẩn phía sau ra phía trước nhanh nhất, dễ dẫn đến sự lây lan E.coli từ hậu môn.

Sai lầm 5: Mặc đồ lót khi đi ngủ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn hãy ngủ khỏa thân, còn nếu không, hãy chọn cách không mặc đồ lót, nó sẽ giúp cơ thể thông thoáng, hạn chế việc ra mồ hôi gây ẩm mốc, viêm nhiễm.

Sai lầm 6: Thường xuyên quên mặc đồ lót

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu mặc đồ lót ban đêm gây ẩm mốc, vậy không mặc có tốt hơn không? Câu trả lời là: Không. Bởi các đường may, đường chỉ của quần áo sẽ liên tục cọ xát với âm đạo, gây kích ứng vùng da nhạy cảm này. Ngoài ra, độ ẩm tự nhiên được sản xuất ở âm đạo sẽ không có chỗ để thấm nếu bạn không mặc đồ lót trong hoạt động thường ngày.

Sai lầm 7: Quên thay quần ẩm

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những người dễ đổ mồ hôi nên lưu ý thay quần lót thường xuyên 2 lần một ngày, bởi môi trường ẩm ướt sẽ là nơi lý tưởng cho nấm men phát triển.

Sai lầm 8: Sử dụng sản phẩm tẩy giặt chứa nhiều hương thơm

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là khu vực da nhạy cảm, vì thế nếu sử dụng nhiều hương liệu trong xà phòng rất dễ gây kích ứng da. Nếu có thể, bạn nên sử dụng các loại xà phòng dịu nhẹ, không chứa chất gây dị ứng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…