Những sở thích bí mật đàn ông “nghiện” nhưng ngại nói

Phụ nữ luôn luôn bí ẩn. Ai cũng biết điều đó. Còn đàn ông thì “ruột để ngoài da”, rất dễ đoán. Dù vậy, thẳm sâu bên trong các anh luôn có một vài sở thích bí mật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đàn ông không nói ra cụ thể nhưng luôn muốn người phụ nữ của mình chủ động khám phá những nhu cầu, mong muốn bên trong họ. Dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng phải thừa nhận một sự thật là đàn ông cũng có những mong ước thầm kín của riêng mình.

Muốn bạn gái nhắn tin trước

Thường thì các chàng luôn là người chủ động nhắn tin trước, bắt đầu cuộc trò chuyện. Nhưng họ thậm chí còn thích phụ nữ chủ động nhắn cho mình hơn. Tiếc là hiếm khi các nàng làm như vậy.

bestie-bi-mat-dan-ong-01-20160318001111
Ảnh Internet

Muốn bạn gái cùng dùng bữa tối với mẹ mình

Dù rằng các chàng không bao giờ nói ra miệng suy nghĩ đó nhưng họ thực sự rất mong bạn và mẹ của họ hòa hợp được với nhau. Chỉ cần bạn dẫn mẹ chàng ra ngoài ăn tối một lần thôi chẳng hạn, chàng sẽ tôn thờ bạn suốt đời.

Muốn được massage

Khi chàng kêu than mệt mỏi cũng có nghĩa là chàng đang rất mong muốn bạn xoa bóp cho mình dù chỉ là một cái bóp vai.

Muốn được “đụng chạm”

bestie-bi-mat-dan-ong-02-20160318003603
Muốn đụng chạm

Các chàng luôn thích chạm vào bạn mọi lúc, mọi nơi. Nhưng đôi lúc, họ cũng rất muốn được đối phương chủ động đụng chạm vào mình, đơn giản như một cái nắm tay chẳng hạn.

Muốn bạn gái quan tâm đến công việc của mình

Các chàng rất muốn nhận lời khuyên của bạn gái về công việc. Họ cảm thấy bản thân trở nên quan trọng hơn khi bạn gái bày tỏ quan tâm tới sự nghiệp của mình.

Muốn được khen ngợi trước mặt mọi người

Hãy nhìn vào mắt anh chàng mỗi khi bạn khen ngợi anh ở nơi đông người. Dù các chàng hầu như không bao giờ bày tỏ ra ngoài những mong muốn có phần ngốc nghếch ấy, song họ sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu nhận được lời khen từ một người phụ nữ.

Muốn được chăm sóc bữa ăn

Luôn có một tâm hồn trẻ thơ bên trong mỗi người đàn ông. Khi bạn nấu ăn, chăm sóc chàng như một người mẹ, chàng sẽ ngày càng yêu quý bạn thắm thiết hơn.

bestie-bi-mat-dan-ong-03-20160318003754
Ảnh minh họa

Muốn uống bia cùng bạn gái

Điều này sẽ hoàn toàn làm trái tim chàng tan chảy. Mọi chàng trai đều mong ước được uống bia cùng bạn gái của mình như một món quà. Tất nhiên là trừ những chàng không biết uống bia ra.

Muốn bạn cư xử như người vợ

Ngay cả khi mới chỉ là bạn gái bình thường, đôi khi bạn cũng hãy cư xử giống như vợ chàng vậy. Hãy quan tâm đến tương lai, sự nghiệp và tình hình tài chính của chàng. Chàng chắc chắn sẽ thích điên lên vì điều đó. Và biết đâu đấy, anh ta sẽ cầu hôn bạn ngay tức khắc!

Muốn được hôn lên trán

Thoạt nghe có vẻ kỳ quặc nhưng các chàng trai luôn thích những nụ hôn lãng mạn như vậy. Một nụ hôn ngọt ngào với tất cả đam mê đặt lên trán chàng sẽ khơi gợi bên trong anh ấy những khát khao cháy bỏng.

Theo Yan

Xem thêm: Cả bầu trời sụp đổ khi cô ấy cất tiếng hát.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…