Những shop bán quần áo cho nàng nhỏ con chỉ 1m5 – rẻ đẹp và chất lượng

Hiện nay shop quần áo quá nhiều nhưng tìm được shop ưng ý với size phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của phụ nữ Việt thiệt không đơn giản, như mình cao có 1m55 thôi, mỗi lần đi lựa đồ vô cùng khó khăn vì hầu như giờ shop nào cũng bán trang phục freesize, quần áo to thùng thình chỉ thích hợp với mấy cô người mẫu, theo kinh nghiệm mua sắm thì mình lọc được vài shop bán đồ size nhỏ phù hợp với các nàng 1m5 đến 1m6 nè, cao hơn mặc cũng được nhưng với những người nhỏ con thì quần áo ở mấy shop này mình thấy ok lắm luôn nha.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Small.G

Những cô nàng cá tính thích trang phục khỏe khoắn, sexy thì không nên bỏ qua Small G, shop này luôn update những mẫu mã mới nhất theo trend TG, hầu hết trang phục ở đây khá gợi cảm nhưng size vừa phải và phù hợp với những cô nàng nhỏ con, các mẫu quần áo phổ biến ở đây là croptop, áo dây, short, chân váy ngắn cá tính và gợi cảm. Giá không quá đắt, khoảng 180k-300k là cùng, chất liệu vải khá tốt, kiểu dáng đa dạng.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Mama Virus

Mama Virus cũng giống Small G, mẫu mã chủ yếu là crop top, áo quần với nhiều đường cut out táo bạo, mẫu mã khá đơn giản nhưng dễ mặc, không kén dáng và màu da. So với Small G thì ít mẫu hơn, nhưng chất lượng không thua kém.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Chicbae

Những kiểu áo ở Chicbae năng động hơn và không quá sexy như những kiểu ở 2 shop mình vừa nói trên, mẫu mã quân áo ở đây thích hợp với mọi cô nàng ưa thể thao, di chuyển nhiều và không thích sự sexy quá đà. Giá cũng tương đối rẻ, chỉ 200k-400k thôi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Cheapcheapstore

Quần áo ở shop này khá bụi và cá tính, đúng với gu giới trẻ hiện này với các hiệu F21, Gap, ASOS… Mặc dù thỉnh thoảng vẫn có các mẫu đầm váy nhưng hầu như sản phẩm chủ đạo là các kiểu quần jean (short jean, jean dài) sơ mi, và áo thun t shirt…Shop bán hàng trên facebook và chủ yếu trên ứng dụng instagram nhé, shop này cũng có cửa hàng ở quận Phú Nhuận luôn, khá nhỏ nhắn và xinh xắn.

Giá sản phẩm ở đây khá là rẻ luôn so với mặt bằng chung, áo thun khoảng 110k – 160k tùy loại, sơ mi khoảng 170k, jean thì khoảng 180-260k.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Uratv

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Shop này bán chủ yếu trên ứng dụng instagram hen, các kiểu dáng cũng khá đơn giản nhưng rất dễ mix đồ. Giá cũng khá rẻ so với mặt bằng chung nữa, sản phẩm chủ đạo là jean và áo thun tuy nhiên gần đây shop cập nhật sản phẩm đa dạng hơn. Áo thun thì khoảng 130k, jean khoảng 250k, mình thấy các kiểu quần jean ở đây mặc khá đẹp, lên form chuẩn nữa, mẫu mã cũng chất.

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…