Những quả báo đau đớn, thống khổ mà con người phải nhận khi phạm tội ngoại tình

Trong bất cứ thời đại, hoàn cảnh nào dù là đàn ông hay phụ nữ một khi đã ngoại tình thì chính là hung thủ giết chết cuộc hôn nhân của hai người. Do vậy, bất kì ai khi ngoại tình đều phải chịu báo ứng nặng nề.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong cuộc sống vợ chồng, tội lỗi nặng nền nhất chính là hành vi ngoại tình. Nó chỉ thỏa mãn những cảm xúc nhất thời của thể xác, nhưng những hậu quả mà nó mang lại không hề nhỏi chút nào. Và người có hành vi ngoại tình sẽ phải nhận những hình phạt đau đớn để trả giá cho sự phản bội của mình.

Hình phạt dành cho những kẻ ngoại tình của Trung Quốc thời phong kiến

Vào thời phong kiến, nếu bị phát hiện ngoại tình thì sẽ chịu hình phạt rất nặng nề. Nếu là phụ nữ, sẽ bị phạt kẹp tay nếu bị nghi ngờ ngoại tình. Cơ quan hành pháp của triều đình sẽ chuẩn bị một dụng cụ chuyên dụng để phạm nhân bỏ ngón tay vào trong và bị ép chặt dẫn đến đau đớn cùng cực. Khi phạm nhân ngất đi vì quá đau đớn, sẽ bị dội nước cho tỉnh dậy để tiếp tục chịu hình phạt.

nt1_1_1_1_1_1_1
Ảnh minh họa: Internet

Một hình phạt khác cũng đau đớn không kém nữa là tra tấn ngực, phương pháp này dành cho những người phụ nữ ngoại tình, phá thai hoặc có con với người đàn ông khác không phải là chồng của mình. Vật dùng để xử phạt có hình răng cưa và đầu rất nhọn, người ta sẽ dun nóng vật này rồi đưa vào để ngực phạm nhân vào trong đấy.

Đối với nam giới ngoại tình sẽ chịu một hình phạt đó là cung hình, tức là người đàn ông sẽ bị cắt đi bộ phận sinh dục. Tuy hình phạt này không dẫn đến cái chết nhưng còn đau đớn hơn gấp trăm lần, vì họ sẽ phải sống trong sự tủi nhục suốt đời.

Phật giáo nói về tội ngoại tình

Theo lời của Đức Phật, trong hôn nhân vợ hoặc chồng ngoại tình tương đương với hành động sát nhân. Vì nó phá hủy hạnh phúc của một gia đình, người chịu ảnh hưởng không chỉ là họ mà còn có cả những đứa trẻ do họ sinh ra. Ngoại tình trong đạo Phật được gọi là tội tà dâm, nó chỉ đem lại khoái cảm nhất thời nhưng quả báo mà nó mang lại thực sự rất khủng khiếp. Dưới đây là những quả báo mà con người phải gánh do phạm tội ngoại tình từ tiền kiếp được nhắc đến trong Phật giáo:

Sống trong nghèo khổ, thiếu thốn, trong cuộc sống bị nhiều người thù ghét, trở thành người bán nam, bán nữ, thân hình bị tật nguyền, xấu xí, bị mọi người xung quanh coi thường, khinh bỉ, bị khuyết tật: mù, câm, điếc,… Đây chỉ là một số ít trong những quả báo từ việc ngoại tình của kiếp trước mà con người phải trả trong kiếp này.

Hình phạt của pháp luật dành cho những người ngoại tình

nt3
Ảnh minh họa: Internet

Hành vi ngoại tình khi đã lập gia đình, không chỉ vi phạm chuẩn mực đạo đức, mà nó còn là một hành vi vi phạm pháp luật nếu bị phát hiện sẽ bị trừng trị theo đúng quy định. Theo quy định của Bộ luật hình sự của nước ta, khi ngoại tình với người đã có vợ hoặc chồng sẽ bị phạt từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng. Trong trường hợp làm cho vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát do ngoại tình có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Xem thêm: Dẫn bạn thân về nhà và cái kết đau lòng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…