Những màn “đấu khẩu” của khách hàng khiến chủ shop Online “tái mặt” vì tội “treo đầu dê bán thịt chó”

Không phải chỉ riêng khách hàng bị chủ shop online “bỏ bom”, mua phải hàng không như quảng cáo, mà ngược lại không ít chủ shop cũng phải ngậm đắng nuốt cay khi gặp phải những vị “thượng đế” bá đạo có một không hai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Gần đây, liên tiếp xảy ra những tai nạn khi mua hàng online, khách hàng nhận hàng về không giống như quảng cáo, quần áo, váy vóc nhăn nhúm, xấu “ma chê quỷ hờn” chẳng khác gì giẻ lau. Hết khách này đến khách kia lên tiếng trách móc chủ shop và cho hay sẽ “cạch mặt” mua hàng online. Thế nhưng, các “thượng đế” đôi khi cũng “không phải dạng vừa đâu”. Không ít chủ shop bị khách hàng hoạnh hẹ, hạch sách, chửi bới thậm tế nhưng vẫn phải làm ngơ, kiên nhẫn trả lời khách hàng một cách từ tốn dù trong lòng cũng đang rất khó chịu.

Khách hàng xưng “thượng đế” với chủ shop và màn đáp trả có một không hai

Mặc dù đã đặt 2 chiếc áo len và được cửa hàng ship đồ đến tận nơi, tuy nhiên, vị khách hàng tên N. không buồn trả lời điện thoại để lấy áo.

Khi nhận được tin nhắn của chủ shop, vị khách N. còn lên giọng “dạy bảo”: “Đây là lỗi do sự thiếu hiểu biết về kinh doanh của bạn (chủ shop). Thứ nhất là không bao giờ được nói từ “không”. Thứ hai là từ “phải” và thứ ba là bạn phải biết thượng đế của bạn có rảnh hay không?”.

nhung-man-dau-khau-myeva-vn1
Người bán hàng H.M. đã post status lên tường cá nhân của khách hàng.

Sự đáp trả này đã khiến chủ shop thực sự khó chịu. Tuy nhiên, khách hàng lại tiếp tục: “Đấy cái thái độ của bạn đã gây bực bội cho thượng đế rồi. Nói tóm lại bạn phải hiểu câu châm ngôn của những người kinh doanh khách hàng là thượng đế. Bạn hiểu không?”.

Sau khi không đề cập đến vấn đề có lấy áo nữa hay không, khách hàng tiếp tục xưng “thượng đế” để “góp ý”: “Thượng đế góp ý với những người kinh doanh như bạn để bạn phục vụ tốt hơn cho những thượng đế tiếp theo. Bạn không thể nào bắt tôi phải để ý điện thoại của bạn. Trong khi bạn là người bán hàng còn tôi thì lại là thượng đế. Theo bạn giá trị nó nằm ở đâu, hãy đặt đúng vị trí”.

nhung-man-dau-khau-myeva-vn2
Những đoạn đối đáp “bá đạo” của “thượng đế N.B với chủ shop online.

Đoạn đối đáp “khó đỡ” của N. được cư dân mạng chia sẻ rào rào trên mạng, tạo ra những tràng cười cũng như nhiều bức xúc với người dùng mạng. Nhiều comment thể hiện sự bức xúc, khó chịu với N. khi vin vào cái cớ “khách hàng là thượng đế” hành xử không đúng lại còn lên mặt dạy đời.

Khách mua váy đe dọa chủ shop không trả lại tiền sẽ cho “hết bán hàng luôn”

Câu chuyện của một vị khách đặt mua hàng online, đòi trả lại và bị shop nói là do không biết mix đồ hẳn vẫn còn được nhiều người nhắc tới khi tám nhau về việc mua bán hàng online.
Cho rằng chiếc váy nhận được từ người giao hàng khác hoàn toàn so với chiếc váy mà mình đã xem trên mạng, khác nhau cả về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và quá mỏng không thể mặc được, cô gái trẻ đòi trả lại shop.

nhung-man-dau-khau-myeva-vn3
Đây là chiếc váy trong câu chuyện. Không cần chú thích chắc bạn cũng biết cái bên trái là hàng mà khách nhận được, còn cái bên phải là ảnh của shop.

Theo quan sát, chiếc váy mà khách nhận về và chiếc váy quảng cáo khác nhau rõ rệt. Phần họa tiết trang trí ở cổ, phần ren đều không giống hình. Sau nhiều lần nhắn tin đòi trả hàng lại cho shop nhưng không được phản hồi, cô gái mua hàng tỏ ra tức tối và xưng hôi “mày – tao” với chủ shop: “Mày có nhắn trả lời tao không hay để tao đến cửa hàng mày làm ầm lên đây? Chúng mày làm ăn vô trách nhiệm thế à? Chúng mày không trả lời tao, không xong đâu. Tao không để yên đâu, không trả lại tiền tao cho hết bán hàng luôn”, nữ khách hàng đe dọa.

Khi nghe nhân viên shop trả lời: “Bên em mua hàng miễn đổi trả” và “hàng nhà em là chụp ảnh thật”, vị khách càng bực tức vì cho rằng nếu chuẩn hàng thật như ảnh 100% thì sẽ không khác nhau một trời một vực như vậy và tiếp tục làm ầm lên: “Hàng không giống mẫu nên tao mới trả. Treo đầu dê, bán thịt chó. Mày bảo không cho trả thì tao đổi mẫu khác. Còn không thì tao sẽ lên cửa hàng của mày”.

nhung-man-dau-khau-myeva-vn4
Giọng điệu bực tức của khách mua hàng khi shop không cho đổi trả.
nhung-man-dau-khau-myeva-vn5
Ảnh Internet
nhung-man-dau-khau-myeva-vn6
Ảnh Internet
nhung-man-dau-khau-myeva-vn7
Ảnh Internet

Để chứng minh cho ảnh của mình là chụp thật, chủ cửa hàng sau đó cũng đã quay clip khi mình mặc chiếc váy đó. P.T cũng cho biết clip này được quay hoàn toàn bằng camera thường.

Trong clip, dễ thấy chủ shop mặc chiếc váy này khá đẹp. Dáng váy vừa vặn, chất liệu rủ chứ không bị nhăn, chưa kể, chiếc váy cũng không bị “trong suốt” như ảnh váy của bạn khách hàng feedback lại. Được kết hợp với cả đồ lót màu nude, quần short trắng/đen, chiếc váy mà chủ shop mặc trong clip thật sự khá đẹp và không hề hở hang.

Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều ý kiến phản hồi lại loạt clip thử đồ để chứng minh “hàng thật” này của của chủ shop. Nhiều người cho rằng, với ánh sáng trong clip, cộng với việc quay clip qua một app chỉnh sửa, màu sắc và cả chất vải đều nhìn không còn rõ nét và chắc chắn sẽ “ảo” hơn rất nhiều.

Khách dọa “đánh thẳng mặt” chủ shop vì cho rằng mình bị mua đắt

Một màn đáp trả bá đạo có một không hai của “thượng đế” cũng từng gây ồn ào trên mạng xã hội xảy ra với cô chủ shop bán vòng phong thủy online.

Theo chia sẻ, chủ shop bán chiếc vòng có giá 250 nghìn đồng cho khách, giao dịch thành công khách nhận được vòng còn tỏ ra hài lòng, nhắn tin khen ưng ý. Những tưởng như thế là tốt đẹp, nhưng sau đó chủ shop lại bị khách chửi với đủ lời lẽ kinh khủng, đòi trả lại tiền, thậm chí còn dọa “ra đường bịt mặt vào không bị đánh thẳng vào mặt đấy”.

Và lý do để chủ shop bị khách “truy sát” như thế là vì cô khách sau khi mang vòng về, khoe với bạn, thì bạn cũng có một chiếc vòng giống thế mua ở… chùa Hương với giá 30 nghìn đồng. Cảm thấy mình bị mua hàng giá đắt, khách hàng đã quên mất lời khen ưng ý lúc đầu, quay sang chửi chủ shop.

nhung-man-dau-khau-myeva-vn8
Khách hàng mua vòng, mang về dùng và so sánh với vòng Chùa Hương rồi đòi trả và chửi chủ shop.

Nữ khách hàng viết trên trang cá nhân: “Hôm qua mình mới mua cái vòng phong thủy này 250k. Chụp cho con bạn xem thì nó cho mình xem đúng cái vòng mà mẹ nó mua cho bà nó khi đi chùa Hương có 30k thôi.

Ai không thích thì thôi, còn ai thích mua cái vòng này nên cân nhắc đừng để bị lừa giống mình. Thảo nào mình bảo cho mình đến xem nhà xem thì chủ shop bán hàng cứ nhất quyết kêu bán online, chắc sợ khách phát hiện ra đây mà.

Tất cả mấy con mấy thằng bán vòng phong thủy nó toàn nhập từ chùa Hương rồi bán lại cho bọn mình thôi.

Các bạn share để người tiêu dùng tránh bị chúng nó lừa nhé”.

Cho rằng bị lừa đảo, khách hàng này nhắn tin cho shop chửi bới với giọng gay gắt: “Hôm qua bà mua vòng của mày đây. Mày bán vòng chùa hương cho bà à. Có 30k mà bán thành 250k. Mày lừa đảo bà à? Không trả lại tiền cho bà, bà cho cái sim mày luôn. Ra đường thì nhớ bịt mặt lại không anh em tao đánh thẳng vào mặt mày đấy nghe chưa ranh con, còn chặn facebook tao à?”

Trước lời đe dọa, chửi mắng của khách hàng, chủ shop online vì không muốn làm to chuyện nên đành cắn răng hẹn trả lại tiền, nhưng vẫn bị khách tiếp tục mắng mỏ qua tin nhắn.

Cảm thấy ức chế vì đã phải chịu thiệt trả lại tiền trong khi khách đã đem vòng về dùng mà vẫn bị chửi, chủ shop đăng tải câu chuyện lên trang cá nhân.

Và ngay lập tức, cư dân mạng vào “ném đá” phản đối cô gái mua hàng về thái độ mua bán không “xanh chín”: đã thuận mua vừa bán, đem về dùng rồi còn trả lại và chửi bới dọa dẫm người bán.

Có lẽ vì không chịu nổi sức ép của dân mạng, cô gái này đã phải lên tiếng xin lỗi chủ shop.

Theo Myeva

Xem thêm: Để hoàn thành MV “Lạc trôi”, Sơn Tùng đã vất vả như thế này đây.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…