Những lời tiên tri lạnh gáy cho năm 2017 khiến thế giới phải kinh hãi

Cả thế giới đều sẽ khóc thét khi nghe nhà tiên Nostradamus và Vanga nói về 365 ngày sắp tới của năm!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhà tiên tri Nostradamus người Pháp (1503-1566) được người ta đặt cho cái tên thân thiện là “đầy tớ của ma quỷ” bởi ông đã để lại những lời tiên tri cho hậu thế không phải bằng thứ ngôn ngữ rõ ràng dễ hiểu mà đều dùng ẩn ngữ, chơi chữ hoặc sử dụng các thứ ngôn ngữ cổ đại, khó dùng.

Nhà tiên tri mù Vanga đã quá lừng danh thiên hạ, người ta thậm chí đã đối chiếu những lời “sấm truyền” bà để lại trước khi từ giã cõi đời khớp đến từng chi tiết mà rợn người vì sợ hãi.

Vậy hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga đã có dự đoán gì cho 365 ngày sắp tới của năm 2017?

Hình ảnh khủng bố  tòa tháp đôi tấn công nước Mỹ ngày 11/9/2001
Hình ảnh khủng bố tòa tháp đôi tấn công nước Mỹ ngày 11/9/2001

Lời tiên tri lạnh gáy cho năm 2017: Nước Mỹ bị khủng bố tấn công dồn dập

Hơn 2 năm qua, từ giữa năm 2015 đến nay, chúng ta đã chứng kiến vô vàn những tụ tấn công cảm tử đẫm máu các lực lượng phiến quân trên toàn thế giới nhằm vào dân đen vô tội và những nước siêu cường quốc thuộc lãnh thổ văn minh hàng đầu thế giới ở châu Âu.

Các nước “lãnh đạn” nặng nề nhất là Pháp với 3 vụ khủng bố liên tiếp, bằng súng đạn, xe hơi, nước láng giềng đang run sợ là Bỉ cùng các vụ bạo loạn liên tiếp ở nước Mỹ đã khiến châu Âu rúng động.

Và nếu đúng như những gì mà nhà tiên tri mù Vanga dự đoán, năm 2017, nước tiếp theo phải gánh chịu hậu quả nặng nề chính là nước Mỹ! Kẻ thù có thể xâm nhập qua làn sóng tị nạn vào Canada rồi trà trộn để hủy hoại quốc gia hùng mạnh hàng đầu thế giới này.

Lời tiên tri lạnh gáy cho năm 2017: Tất cả các cường quốc đều bị thất thủ

Nhà tiên tri “đầy tớ của ma quỷ” Nostradamus lại đưa ra sấm truyền rằng 365 ngày của năm 2017 tới, toàn bộ các liên minh siêu cường quốc trên toàn cầu sẽ bị phá hoại và thất thủ hoàn toàn, chưa kể các liên minh đều sẽ bị tan rã và chia rẽ nặng nề.

Nhiều người phán đoán cho rằng, có lẽ nhà tiên tri đang có ý ám chỉ đất nước Hoa Kỳ. Rất có thể ngay sau khi cuộc bầu cử tổng thống diễn ra và có kết quả chung cuộc, Mỹ sẽ rơi vào thế bất ổn nghiêm trọng về chính trị dẫn đến mất khả năng kiểm soát cục diện thế giới.

“Ủng hộ” lời tiên tri của Nostradamus, Vanga còn vạch ra những tương lai đen tối của đất nước này: Rằng Obama sẽ là tổng thống cuối cùng, và ngay khi ông “thoái vị” nền kinh tế của quốc gia sẽ suy thoái trầm trọng.

Năm 2017, tất cả các cường quốc đều bị thất thủ, chiến tranh bùng nổ trên toàn thế giới
Năm 2017, tất cả các cường quốc đều bị thất thủ, chiến tranh bùng nổ trên toàn thế giới
Con người phải hứng chịu nạn chiến tranh sinh học đang sợ cùng với “đại dịch” súng đạn diễn ra do virus khủng bố thống lĩnh toàn cầu
Con người phải hứng chịu nạn chiến tranh sinh học đang sợ cùng với “đại dịch” súng đạn diễn ra do virus khủng bố thống lĩnh toàn cầu

Lời tiên tri lạnh gáy cho năm 2017: Chiến tranh bùng nổ trên toàn thế giới

Nguyên nhân là bởi khí hậu toàn cầu đang biến đổi chóng mặt khiến nguồn tài nguyên nước cạn kiệt, thực ăn thiếu hụt khiến nạn đói diễn ra trên diễn rộng, khiến những cuộc chiến tranh ngầm nóng bỏng bùng nổ dữ dội là “sấm truyền” của nhà tiên tri Nostradamus.

Đặc biệt, con người còn phải hứng chịu nạn chiến tranh sinh học đang sợ cùng với “đại dịch” súng đạn diễn ra do virus khủng bố thống lĩnh toàn cầu. Nhân loại bất đồng quan điểm, khác biệt nặng nề và mâu thuẫn trầm trọng về tư tưởng. Xã hội xuống cấp suy thoái do bất công gia tăng. Tất cả cũng bởi Mỹ mất đi ngôi vị thống trị toàn cầu và Trung Quốc đang phát triển quá mạnh mẽ!

Trong tương lai không xa, con người xe "thả cửa" du lịch vào không gian
Trong tương lai không xa, con người xe “thả cửa” du lịch vào không gian
Các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu cũng vì thế mà hối hả chạy đua trong chiến dịch chinh phục vũ trụ
Các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu cũng vì thế mà hối hả chạy đua trong chiến dịch chinh phục vũ trụ

Lời tiên tri lạnh gáy cho năm 2017: Du lịch không gian đột biến

Nghĩa là gì, là các nước đua nhau phát triển ngành dịch vụ đắt đỏ: Du lịch ngoài Trái đất. Công nghệ có những bước tiến vượt bậc và mạnh mẽ, giúp con người tiến những bước xa hơn trong hành trình chinh phục không gian. Các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu cũng vì thế mà hối hả chạy đua trong chiến dịch chinh phục vũ trụ.

* Những hy vọng le lói trong lời tiên tri lạnh gáy năm 2017

Nhà tiên tri Nostradamus cho rằng, Nga sẽ đóng vai trò to lớn trong công cuộc tái thiết nền hòa bình trên toàn thế giới. Ukraine cùng Nga ký kết hiệp định chung về hòa bình được các nước láng giếng trong khu vực Đông Âu và châu Âu nói chung nhiệt tình ủng hộ.

Năm 2017, các nước trong khu vực Mỹ Latinh sẽ có nhiều điềm khởi sắc đáng mừng về cả chính trị và kinh tế.

Nguồn tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…