Những lời phán “ma ám” rợn người và chuyện “đốt” 2,3 tỷ để làm lễ giải điên

Khi hai con gái phát điên phát rồ, còn đứa cháu ngoại mới sinh cũng dở cuồng dở dại, bà Toan đã lo sợ đến mụ mị đầu óc. Vì lẽ đó, trong hơn 1 năm, bà Toan nhiều lần đưa cho bà H. số tiền lớn hàng tỷ đồng để thực hiện các khóa cúng lễ. Hiện tại, hai con của bà Toan vẫn không tỉnh táo, trong khi người đàn bà tên H. đã bặt vô âm tín.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Một trong hai người con của bà Toan hiện tại không bình thường
Một trong hai người con của bà Toan hiện tại không bình thường

Con phát điên, chồng bị dọa chết yểu

Vừa qua, bà Nguyễn Thị Toan (SN 1955, trú tại xã Cẩm Văn, Cẩm Giàng, Hải Dương) đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng tố cáo bà Nguyễn Thị H. (trú tại phố Tam Giang, TP. Hải Dương) lừa đảo chiếm đoạt 2,3 tỷ của mình. Hiện giờ bà H. đã đi đâu không rõ. PV TT&ĐS đã về tận xã Cẩm Văn và có cuộc trao đổi với bà Toan xung quanh vụ việc.

– PV: Thưa bà, bà có thể kể rõ hơn về việc mình bị lừa tiền?

– Bà Nguyễn Thị Toan: Nói thật, đến bây giờ tôi không hiểu sao mình lại mê muội đến thế. Chắc là tôi bị bỏ bùa – nếu không thì sao tôi lại nhất nhất nghe lời chị H. như vậy. Tôi với chị ta vốn không thân thiết gì, chị ta quê gốc ở thành phố, lấy chồng ở đây và buôn gỗ. Tôi buôn gạo, nên cũng có chơi bời qua lại. Mấy năm trước, chị ta nhận của tôi 10.000 USD để chạy cho con gái lớn nhà tôi (tên là Nguyễn Thị Hương – PV) đi lao động ở Hàn Quốc.

Năm 2014, thằng cu con của cái Giang (con gái bà Toan – PV) không hiểu sao lại khóc đêm ngằn ngặt. Cứ đến 12h giờ đêm là khóc, không cách gì dỗ được. Hai mẹ con gầy gò, ốm o vì việc ấy. Tôi mới quyết định bán cháu lên chùa cho dễ nuôi.

Ban đầu, tôi định bán khoán cháu vào chùa làng, song, khi tôi vui miệng kể với chị H., chị ta ngăn tôi, và khuyên tôi nên bán khoán cháu vào chùa Đồng Niên (TP. Hải Dương). Chị ta bảo tôi đưa 600 nghìn để mua 4 mặt Phật, trên đó ghi đầy đủ tên họ, ngày sinh tháng đẻ của mấy người nhà tôi.

Chị ta còn cho tôi mấy cái bùa, bảo về đốt ở giữa cổng, như vậy thì nhà tôi sẽ có quan tướng bảo vệ. Tôi cho rằng, đấy là thời điểm đầu tiên mà gia đình tôi bị bỏ bùa mê thuốc lú, và sau đó thì không còn kiểm soát được chính mình nữa.

Gia đình bà Toan tốn nhiều tiền của hòng giải điên cho con gái
Gia đình bà Toan tốn nhiều tiền của hòng giải điên cho con gái

– Sau khi mua 4 mặt Phật, bà còn được yêu cầu thực hiện điều gì nữa?

– Sau khi đeo mặt Phật rồi, sư trụ trì chùa đó lại bảo với tôi rằng chưa được, vì nhà cô ở đất ngũ quỷ, là đất cực dữ. Tôi phải đến sư D. ở chùa Linh Thông (TP.Hải Dương) để xin giải cho. Tôi kể chuyện lại cho chị H. nghe. Chị H. bảo là chị ta gọi điện cho sư D. rồi, cụ soi hết đất, con cái nhà tôi rồi.

Cụ hẹn ngày hôm sau cụ ra chùa Quán Sứ đánh đồng thiếp xuống đất nhà chị (khái niệm đồng thiếp là thuật phù phép xuất hồn ra khỏi xác để đi vào cõi âm tìm linh hồn người thân đã chết. Khi đó người ứng đồng sẽ nằm trên giường thiếp đi như đang ngủ nên gọi là đánh đồng thiếp – PV). Bữa đấy, chị H. hẹn tôi chuẩn bị trước 50 triệu.

Ngày 22/7 âm lịch năm 2014, chị H. báo lại rằng cụ đã đánh đồng thiếp xuống đất nhà tôi, cụ thấy tối như mực, ma rất nhiều, kẻ cười người khóc, người cởi truồng cởi trần, cụ không biết là ai vào với ai, tối quá nên cụ đi lên.

Ngày 23/7, cụ lại đánh đồng thiếp xuống đất nhà tôi, cụ gặp cái vong bộ đội đang áp vào cái Trang (con gái thứ 3 của bà Toan – PV). Vong này theo bám cái Trang rất ghê, vì thế, cụ phải xây nhà, cưới vợ cho nó, thì nó mới chịu đi.

Tiếp tục, ngày 26/7, chị H. lại thông báo rằng con trai của cái Hương bị anh nó ám vào – cái Hương bị sảy đứa đầu mà. Tôi nghe chị H. kể lại, vì thằng anh còn bé quá chưa biết đi, cụ phải để nó bú sữa với em nó 10 ngày, rồi mới cho nó đi được.

Tiếp theo, đến 1/8, cụ lại soi thấy cái vong Tàu nó nằm ở trong người cái Hương, cụ bảo cụ cho nó ra mãi mà không được vì nó ác quá. Cuối cùng, cụ nịnh nó vào chùa Sóc Trăng, ở đấy có tất cả vong Tàu. Tất cả 4 lần đánh đồng thiếp ấy mất tất cả vào 200 triệu. Tôi phải đi vay 150 triệu để đưa cho chị H.

Bà Toan cho rằng bà bị phép thuật trói buộc nên trở thành mê muội
Bà Toan cho rằng bà bị phép thuật trói buộc nên trở thành mê muội

– Sau đó, gia đình bà đã được yên hay chưa?

– Chẳng yên ổn tý nào. Khi chưa đánh đồng thiếp thì hai đứa con gái nhà tôi còn bình thường. Sau khi đánh đồng thiếp, cái Hương suốt ngày tha thẩn, bỏ cả việc, bỏ cả ý định đi Hàn Quốc.

Cái Trang phát rồ hoàn toàn. Không ai trông coi là nó bỏ nhà đi ra bãi ngô ở bờ sông. Vậy mà đã chịu đâu, mấy ngày sau, đến lượt ông Thông (chồng của bà Toan – PV) bị phán là chết yểu.

Chị H. đưa cho ông Thông một cái sim điện thoại mới. Sau đó, chị ta gọi điện, bảo ông ấy đi bộ từ nhà ra đường 5, ông gặp ai ông không được hỏi. Chị ta sẽ cho xe ôm đến đón và đưa tới một cái chùa, tức là chùa Linh Thông. Xuống đến nơi có 1 đệ tử đưa cho mấy lá bùa, mấy cái đinh, rồi ra về. Không phải trả tiền xe ôm, mà mình cũng không biết xe ôm là ai.

Chị H. còn dặn: Ông ấy về, có làm những chuyện gì, thì tôi không được hỏi. Tôi chỉ lén thấy ông Thông đốt ở góc kia một tờ giấy, góc này một tờ giấy. Sau đó đóng đinh xuống đất ở cổng và xung quanh vườn. Sau đó, tôi lại phải bỏ ra 50 triệu để thay cung hoán số cho ông Thông, kẻo ông ấy chết mất.

“Nếu cần phải đào mả bố lên, tôi cũng đào”

– Bà có bao giờ được chứng kiến các nghi lễ cúng bái mà nhà sư thực hiện cho gia đình mình hay không? 

– Chưa bao giờ. Mọi thứ chỉ qua lời chị H. Ví dụ, hôm 12/7 năm 2014, chị ta nói lại lời của sư D. là cái vong Tàu nhớ cái Hương quá nên quay về, không chịu ở trong Sóc Trăng nữa. Phải chạy 150 triệu để cho cái vong Tàu ấy ra.

Chị H. kể, cái vong Tàu này có vòi phun lửa, may mà cụ sư D. tránh được chứ không thì cụ mù mắt. Sau đó, cụ phải cho cái vong Tàu vào ngục thứ 13. Tin lời H., tôi lại phải xắn quần đi vay, nếu không vay được thì ruột gan sôi lên sùng sục.

Vị trí ông Thông đốt bùa và chôn đinh sắt
Vị trí ông Thông đốt bùa và chôn đinh sắt

Nửa tuần sau, chị ta bảo là có cụ Chài là mẹ chồng tôi ở trong người cái Trang. Sau đó, tôi đã tốn 390 triệu đồng để chị H. nhờ cụ sư D. làm lễ, “đẩy” bà cụ ra khỏi người cái Trang. Cũng ngày hôm ấy, lại di cung hoán số cho ông Thông, hết 70 triệu, rồi lại chuộc 4 vía cho con thứ 3 bị điên hết 20 triệu.

Đến ngày 12/8, chị H. yêu cầu phải tạ 50 ngày những đàn trước là 100 triệu. Tiếp tục, phải tiến cống một bộ Lục bộ Thánh ông là 300 triệu vào ngày 20/8. Tổng cộng, tôi đưa tiền cho chị H. 14 lần, trên dưới 2,3 tỷ đồng.

– Đến giờ, bà có lý giải tại sao lại nghe lời bà H. như vậy? 

– Như có phép ma thuật ấy. Tôi không nghe lời chị ta thì ruột nóng như lửa đốt, chân tay bủn rủn. Thậm chí, có những lúc như bị trói chân trói tay, đầu vẫn tỉnh mà không kêu lên được, không đi lại được.

Tôi sợ quá, nên cứ phải lo tiền theo yêu cầu của chị ta. Không làm được gì hết, hơn 1 năm chỉ đi vay tiền. Đến mức vay cả của bọn cờ bạc, nặng lãi. Mỗi tháng phải trả mấy chục triệu đồng, nhà tôi thành khánh kiệt, cơm không có để ăn. Song, kỳ lạ là ma xui quỷ khiến, tôi vẫn lê lết đi vay nợ để đưa cho chị H. Có khi, nếu phải đào mả bố lên để đưa cho chị ta, tôi cũng đào.

– Tại sao sau đó bà lại dừng việc đưa tiền cho bà H.? Từ đó đến nay, tình hình của bà và gia đình thế nào?

– Không hiểu là do linh tính hay ai đó mách bảo, đứa con gái đang làm việc ở Hàn Quốc gọi điện về cho tôi, bảo là tôi vứt cái sim điện thoại đi, vứt cả mặt Phật đi nữa. Thế là tôi mới tỉnh táo dần. Có lẽ do thấy tôi không còn mê muội nữa, H. đã bỏ đi, không ở bãi gỗ nữa. Tôi đã làm đơn kiện H. tới các cơ quan chức năng, và công an đã vào cuộc.

Hiện giờ, kinh tế gia đình tôi không còn gì và mang nợ rất nhiều. Hai cháu gái chưa hồi tỉnh. Đặc biệt là cái Trang vẫn điên điên khùng khùng. Hi vọng, cũng như tôi, các cháu sẽ dần tỉnh táo để thoát ra khỏi sự mê muội, tối tăm.

– Xin cảm ơn bà! 

Nguồn Tâm sự và gia đình

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…