Những lí do để bạn thà cứ độc thân còn hơn hẹn hò với người không ra gì

Trân trọng chuỗi ngày độC͛ thân này và đừng để những buồn đau khi chia tay dìm bạn xuống tận cùng của những nỗi đau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các cô gái thời nay có những quan điểm riêng về tình yêu và không phải ai cũng đủ bản lĩnh để nắm chắc hạnh phúc của mình trong tay. Vậy nhưng có một điều các nàng phải nhớ, thà độC͛ thân chứ tuyệt đối không dung túng hoặc thỏa hiệp với kẻ khiến mình bị tổn thương. Nhất là khi bạn đã biết về những lý do dưới đây.

Các cô gái độC͛ thân thường mạnh mẽ và năng động hơn

Ảnh minh họa

Trong khi bạn bè lo lắng chuyện tình cảm trục trặc hoặc tất bật chăm sóc chồng con, thì bạn vẫn là cô nàng độC͛ thân vui tính và yêu đời. Có thể thoải mái cống hiến cho công việc yêu thích mà chẳng bận tâm hàng đống vấn đề tình cảm rắc rối. Nếu muốn thì ngay lập tức xách ba lô lên và đi khám phá bất cứ nơi nào mình thích. Những điều này sẽ chẳng thể thực hiện được khi bạn mãi cố chấp trong mối quan hệ với một kẻ không xứng đáng phải không nào.

“Được” bình yên

Không phải vô cớ mà có nhiều người tôn thờ chủ nghĩa độC͛ thân sau khi đã trải qua một vài mối quan hệ. Những rắc rối, hiểu lầm, giận hờn hoặc ghen tuông khiến khổ chủ ngày càng mệt mỏi và cảm thấy phiền. Để thoát khỏi những sự khó chịu đó thì chỉ còn cách sống độC͛ thân mới giúp ta có được cảm giác bình yên, thoải mái chăm sóc bản thân và tận hưởng nhiều thú vui khác mà không bị chi phối bởi những chuyện phiền não khác.

Giá trị của bản thân không liên quan đến việc bạn độC͛ thân hay không

Ảnh minh họa

Đồng ý rằng có người yêu là điều rất gì và này nọ, vậy nhưng không có thì bạn vẫn sống khỏe và yêu đời như thường nếu bạn muốn. Chẵng ai lại đi đánh giá giá trị của người khác qua việc người đó độC͛ thân hay đã có người yêu cả, mà nếu có đi nữa thì chắc đó là một kẻ rất dở hơi.

Được “mời” nhiều hơn

Nếu bạn độC͛ thân thì mọi người sẽ có xu hướng ưu tiên rủ rê bạn tham gia tiệc tùng hoặc đi khám phá đâu đó. Trong trường hợp là hoa đã có chủ thì mọi người sẽ không còn coi bạn là đối tượng lý tưởng nữa, đặc biệt nếu nửa kia luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi gặp gỡ người quen của bạn thì việc trở thành “kẻ xa lạ” trong mắt các chiến hữu là điều hiển nhiên.

Thỏa thích tự do khám phá và phát triển bản thân

Ảnh minh họa

Có người yêu đồng nghĩa với việc quỹ thời gian của bạn phải san sẻ cho những mối bận tâm liên quan đến đối phương. Nếu tình cảm giữa cả hai tiến triển tốt đẹp thì thật quá tốt, nhưng nếu chẳng may nửa kia thực sự không trân trọng bạn thì hãy thành thật đối diện và đưa ra quyết định sớm.

ĐộC͛ thân sẽ giúp bạn có nhiều thời gian cho bản thân, hãy tận dụng nó để nghĩ về những kế hoạch riêng hoặc nuôi dưỡng những sở thích mới mẻ mà trước đây bạn chưa có cơ hội trải nghiệm nhé.

Tránh được những khủng hoảng và tổn thương 

Yêu một kẻ tồi tệ chắc chắn là trải nghiệm chẳng dễ chịu gì, nếu bạn mãi không chịu nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo thì việc nhận lấy tổn thương là điều hiển nhiên. Liệu trái tim yếu đuối của một cô gái có thể chịu đựng được bao nhiêu vết thương lòng. Hãy thành thật với chính mình, nếu phải hẹn hò với người không ra gì thì độC͛ thân chẳng phải tốt hơn hay sao.

Tìm hiểu đối tượng phù hợp hơn

Ảnh minh họa

Phía sau một cuộc tình buồn là nỗi thất vọng và tâm lý không còn muốn hẹn hò nữa. Vậy nhưng đừng đánh đồng mọi đàn ông đều không tốt giống như cái kẻ mình vừa chia tay nhé. Chắc chắn chân ái của bạn sẽ xuất hiện, chỉ là bạn có muốn đi theo tiếng gọi của con tim không thôi.

Các cô gái độC͛ thân luôn giàu nhiệt huyết và mạnh mẽ trước mọi thử thách khó khăn. Vậy nên hãy sống thật trọn vẹn từng giây phút bạn được là chính bạn nhất, để biết trân trọng bản thân nhiều hơn khi tình yêu đích thực tìm đến.

Theo bestie

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…